Categorized | BEAUTY NEWS

BEAUTY NEWS : OGUMA Aquakey สเปรย์น้ำแร่ โอกูมาอควอคีย์จากประเทศไต้หวัน

            สวัสดีค่ะ .. วันนี้มีข่าวเกี่ยวกับความสวยความงามมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ หลังจากเมื่อวานที่ได้มีโอกาสไปร่วมงาน Grand Opening ของแบรนด์สเปรย์น้ำแร่ไต้หวัน OGUMA Aquakey มา ณ โรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ ก็อยากจะมาเล่าต่อถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพแบรนด์นี้ให้ทุกคนรู้จักและได้รับความรู้ไปพร้อมๆกันเลยค่ะ 

 

 

                  สเปรย์น้ำแร่ OGUMA  AquaKey  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากประเทศไต้หวัน 

 

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าด้วยส่วนผสมของน้ำแร่ใต้ท้องทะเลลึก                                ด้วยคุณสมบัติที่เสมือนไออนละอองน้ำ เมื่อฉีดพ่นบริเวณผิวหน้า ส่วนผสมของแร่ธาตุจากทะเลลึกจะช่วยลดความมันและสิ่งตกค้างบนผิวหน้าในระหว่างวันได้อย่างดีเยี่ยม  จากการสร้างประจุไอออนบนผิวหนังให้เกิดปฏิกิริยากับไอออน  ทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนไอออนซึ่งกันและกัน และนำความชุ่มชื่นของน้ำในไอออนที่มีส่วนผสมของแร่ธาตุดูดซึมเข้าสู่ผิวหนัง ในขณะเดียวกันก็ช่วยนำของเสียที่คั่งค้างอยู่ใต้ผิวหนังออกไป จึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหนังและสัมผัสได้ถึงความกระจ่างใสในครั้งแรกที่ได้ทดลองใช้ โดยตัวนำ้แร่เป็นน้ำแร่บริสุทธิ์ ปราศจากน้ำหอม และสารปรุงแต่ง

 

                                  นอกจากเจ้าสเปรย์น้ำแร่โอกูมายังได้ช่วยในเรื่องของรูขุมขน สิวเสี้ยน และลดเลือนริ้วรอยของสิวได้อีกด้วย จากงานวิจัยประเทศไต้หวันยังพบว่า สเปรย์น้ำแร่ OGUMA  AquaKey  ช่วยป้องกันการเกิดผดผื่นคันของเด็กแรกเกิด รวมถึงลดอาการภูมิแพ้เฉียบพลันและลมพิษ ซึ่งไม่ก่อให้เกิดอันตรายหรือผลข้างเคียงในเด็กและผู้ใหญ่ เขาจึงบอกว่าใช้ได้ตั้งแต่ อายุ0-100 ปี

 

 

สำหรับหลักการทำงานของเจ้าสเปรย์น้ำแร่โอกูมาตัวนี้ มีคุณสมบัติที่โดดเด่น 4 ประการ คือ

1. Revive the cells :

กระตุ้นเซลล์ผิวให้สดชื่น ตื่นตัว มีชีวิตชีวา ดังนั้น เมื่อใช้แล้วริ้วรอยที่เกิดจากสิวจะหายเร็วและแทบไม่เหลือรอยแผลเป็น ผิวที่เหี่ยวย่นหรือมีริ้วรอยจะถูกฟื้นฟูให้กลับสู่สภาพเดิม สำหรับผู้ที่ผ่านการทำศัลยกรรมมา เมื่อใช้แล้วแผลจากการศัลยกรรมมาจะหายเร็ว และฟื้นฟูผิวให้กลับมาปกติ 

2. Cool Down Skin:

ลดความร้อนในผิว ลดอาการอักเสบหรือแดงที่เกิดจากสิว รวมถึงการออกแดดเป็นเวลานาน จะช่วยให้ผิวกลับมาสมดุลและคงความชุ่มชื่นในระหว่างวัน 

3. Increase Metabolism to Clean out :

เมื่อสเปรย์น้ำแร่ OGUMA  AquaKeyซึมผ่านเข้าสู่ผิวจะมีการแลกเปลี่ยนประจุ  ทำให้สิ่งที่ตกค้างภายในถูกดันออกมา ถ้าใช้ครีมที่มีความเข้มข้นสูงมาอย่างต่อเนื่อง จะเกิดการอุดตันใต้ผิว ซึ่งพลังจากสเปรย์น้ำแร่OGUMA  AquaKey จะช่วยทำให้สิ่งตกค้างถูกผลักออกมาจากผิว และฟื้นคืนสภาพผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว

4. Add Moisturizer and Circulation :

ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เมื่อผิวชุ่มชื่นจะมีการพัฒนาผิวไปในทางที่ดีขึ้น และกระตุ้นการหมุนเวียนของ matrixสารในเซลล์ผิวให้ผิวกลับมากระจ่างใสอีกครั้ง

 


 

โดยวิธีการใช้ของสเปรย์น้ำแร่ไต้หวันตัวนี้ 

              ฉีดสเปรย์เบาๆ ลงบนผิวหน้า โดยไม่จำเป็นต้องล้างออก ซึ่งสามารถปล่อยให้แห้งเองหรือนวดเพื่อให้ผิวเราได้ดูดซึมสารบำรุงได้ล้ำลึกขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้การันตีว่าให้เราสามารถดูผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ได้เพียงแค่ภายใน 30 วินาที อีกทั้งวันนึงใช้ได้ วันละ 3 ครั้ง ครั้งละ 7 ที หรือจะบ่อยตามต้องการก็สามารถทำได้ 

            ในระหว่างการสาธิตฉีดน้ำแร่ให้กับนางแบบผู้มาเป็นแบบในครั้งนี้ ทางโอกูมา ได้เลือกนางแบบมาสาทิต 2 คน  ดยคนแรก จะไม่มีการแต่งหน้าหรือมีสารเคมีใดใดอยู่บนหน้าเลย 1 คน ส่วนอีกคนก็จะเป็นนางแบบที่มีเมคอัพบนใบหน้าแบบจัดเต็มเลย ซึ่งน้ำแร่ตัวนี้สามารถใช้ได้ในทั้งที่ขณะแต่งหน้าและไม่แต่งหน้าหมดเลยทั้ง2แบบ 

            ในกรณีที่1 : ใช้น้ำแร่กับผิวที่ไม่ได้ลงเครื่องสำอางใดใดบนใบหน้า โดยส่วนตัวที่ได้ทดลองใช้ดู รู้สึกว่าหน้าค่อยข้างชุ่มชื้นขึ้น หลังจากใช้รู้สึกสดชื่นขึ้น เหมือนเติมน้ำให้ผิว ในการสาทิตของผู้บริหารโอกูมาชาวไต้หวัน ได้มีการฉีดน้ำแร่เข้าไปในปากเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนรับรู้ถึงความบริสุทธิ์และความปลอดภัยของน้ำแร่ตัวนี้  พอกลับบ้านมา ก็อยากจะลองดูบ้าง เลยได้ทดลองฉีดเข้าปากไป ถามว่ารสชาติของสเปรย์น้ำเเร่ตัวนี้เป็นอย่างไร หลังจากที่ได้ฉีดเข้าปากไป 2 ทีนั้น รู้สึกว่าเหมือนน้ำเปล่าเลย 555 ไม่มีรสชาติใดใดทั้งสิ้นค่ะ  

           ในกรณีที่2 : ใช้น้ำแร่สำหรับผู้ที่ได้มีการแต่งหน้านั้น สามารถใช้น้ำแร่ตัวนี้ได้โดยสามารถพ่นทับบนเครื่องสำอางได้ทันที ทำให้สามารถบำรุงผิวได้ตลอดเวลา เพราะเวลาที่แต่งหน้าแล้วจะเหมือนมีซีเมนต์มาปิดทับผิว ทำให้ผิวหน้าไม่สามารถหายใจได้ โดยอุดตันได้ง่าย เเต่เมื่อฉีดสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ไปแล้ว โมเลกุลของน้ำแร่ตัวนี้จะเเทรกซึมเข้าสู่ผิวผ่านชั้นเครื่องสำอางได้ อุดตันได้โดยยาก ทำให้ผิวได้หายใจตลอดเวลา อีกทั้งทำให้การแต่งหน้าดูสดใสเหมือน Refresh การแต่งหน้าใหม่ตลอดทั้งวัน

 

            สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ หลังจากที่ได้ทดลองใช้ รู้สึกถึง ความFRESHของหน้า รู้สึกผิวหน้ามีความชุ่มชื้น รู้สึกหน้าเบาๆ ส่วนถ้าพูดถึงในเรื่องของรูปแบบบรรจุภัณฑ์ มองว่าออกแบบได้ค่อนข้างทันสมัย            มีความลงตัวในเรื่องสีและตัวอักษรที่เป็นโลโก้อยู่ด้านหน้าขวด  รู้สึกว่าขวดจะค่อนข้างยาวและสูงไปหน่อยเหมาะกับไว้ทีบ้าน หากเป็นขวดสั้นๆกว่านี้ก็น่าจะเหมาะกับการพกใส่กระเป๋าได้สะดวกกว่าค่ะ

 

 

เปรย์น้ำแร่ OGUMA AquaKey

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ายอดขายอันดับ 1 จากไต้หวัน                                     

ราคาขวดละ : 550 บาท                         

สนใจติดต่อได้ที่ : Call Center 086-166-6654

                               หรือ www.ogumathailand.com

 

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites