Categorized | HOW TO

BEAUTY NEWS : Collection Bright & Glow Brightening Compact Foundation SPF20 แป้งผสมรองพื้นที่เข้าใจความต้องการของสาวไทย ในตลับสดใสน่าใช้ พกง่าย พร้อมกระจกและพัฟฟ์

                    สวัสดีเพื่อนๆชาวบลอคทุกคนนะคะ ..  วันนี้เราจะเพื่อนมารู้จักกับแป้งผสมรองพื้นในแบรนด์ COLLECTION กันค่ะ  ซึ่งมีทั้งในรูปแบบแป้งตลับ และ BB ครีม  Packagingของคอลเลคชั่นนี้ สีสัน สดใส มีชีวิตชีวามากๆเลย ใบหน้าที่เนียนเรียบไบรท์ใสแบบธรรมชาติจะทำให้สาวๆมั่นใจ สตาร์ทวันใหม่ได้อย่างสดชื่นใหม่ แป้งผสมรองพื้นจากเครื่องสำอาง COLLECTION จากอังกฤษ แนะนำสินค้าชุด Bright & Glow เพื่อผิวหน้าที่เนียนเรียบสว่างโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ ประกอบด้วยแป้งตลับผสมรองพื้น และบีบีครีม ในเฉดสี และสูตรที่ได้พัฒนาเพื่อผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะ Bright & Glow Brightening Compact Foundation SPF20 แป้งผสมรองพื้นที่เข้าใจความต้องการของสาวไทย ในตลับสดใสน่าใช้ พกง่าย พร้อมกระจกและพัฟฟ์

 

                    อณูละเอียดดุจใยไหมของมิเนอรัลพาวเดอร์ที่เนียนเรียบไปกับผิวและให้การปกปิดสีผิวที่ไม่เรียบในระดับสูง แต่ยังคงลุคที่ดูเนียนผ่องเป็นธรรมชาติโดยไม่ทำให้ผิวอุดตัน อีกทั้งผสมแป้งควบคุมความมันเพื่อคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ตลอดวัน ป้องกันผิวจาก UVB ได้อย่างสบายด้วย SPF20 ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ 

Bright & Glow Brightening Compact Foundation SPF20 (ราคาตลับละ 259 บาท)

มี 4 เฉดสีเพื่อสาวเอเชีย
#1 Vanilla – สำหรับผิวขาวอมชมพู
#2 Ivory – สำหรับผิวสีปานกลางอมชมพู
#3 Almond – สำหรับผิวสีปานกลางอมเหลือง
#4 Honey – สำหรับผิวสองสี

 

 

 

COLLECTION Bright & Glow Brightening BB Cream SPF30 บีบีครีมสูตรพิเศษที่ไม่เพียงช่วยให้ผิวไบรท์กระจ่าง แต่ยังอุดมด้วยสารบำรุงผิวต่างๆ เนื้อครีมเนียนเบาเกลี่ยง่าย ผสมมิเนอรัลพิกเมนท์ ช่วยปรับสีผิวและจุดด่างดำให้เรียบเนียนเสมอกัน อุดมด้วยสารบำรุงผิว เช่น วิตามิน C และ โซเดียมไฮยารูโรเนต ให้ผิวแลดูสุขภาพดี ช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสและเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวัน ป้องกันผิวจาก UVB ด้วย SPF30 ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและน้ำหอม (ราคาหลอดละ 299 บาท ) 

 

Bright & Glow Brightening BB Cream SPF 30 & Bright & Glow Brightening Compact Foundation SPF20 (#1 Vanilla – สำหรับผิวขาวอมชมพู)

เนื้อครีม Bright & Glow Brightening BB Cream SPF 30 เบอร์ 1

Bright & Glow Brightening BB Cream SPF 30 & Bright & Glow Brightening Compact Foundation SPF20 (#2 Ivory – สำหรับผิวสีปานกลางอมชมพู)

เนื้อครีม Bright & Glow Brightening BB Cream SPF 30 เบอร์ 2

Glow Brightening Compact Foundation SPF20 (#3 Almond – สำหรับผิวสีปานกลางอมเหลือง) & Glow Brightening Compact Foundation SPF20 (#4 Honey – สำหรับผิวสองสี

 

 

** จำหน่ายที่ร้านวัตสัน , บู๊ทส์, อีฟแอนด์บอย, ซูรูฮะ, บิวเทรี่ยม และร้านบิวตี้สโตร์ชั้นนำ **

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

http://www.collection.co.th/ และ https://www.facebook.com/CollectionThailand

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites