Categorized | BEAUTY TECHNOLOGY, LASER

รักษารูขุมขนกระชับ PICO SECOND LASER

ที่ทำเลเซอร์กระชับรูขุมขนมา โดยศาสตราจารย์วรพงษ์ @drworaphong ครั้งแรกในชีวิตกับคุณหมอ ปกติทำกับคุณหมอคนอื่น 55 ดีมากเลยค่ะผลลัพธ์ดีมากลดลงกว่า 50% คุณหมอประเมินไว้ว่า3ครั้งจะดีที่สุด ฝีมือคุณหมอสุดยอดจริงๆ

 

ย้อนกลับไปช่วงต้นเดือน

คนถามเข้ามาเยอะเกี่ยวกับการรักษาเรื่องรูขุมขนเคยเขียนให้อ่านแล้วใน erk-erk.com แต่ในปัจจุบันมีเพิ่มมาอีก2วิธี

วิธีที่ 1 : ทุกคนอาจรู้กันอยู่แล้ว : เติมฟิลเลอร์ชนิดเนื้อบางเบาลงไป จะอยู่ได้ประมาณ2-3เดือน
ค่าใช้จ่าย20,000+ถึง 40,000+ บาท
ใช้ประมาณ1ถึง2cc
เหมาะกับคนที่ต้องการผิวดีเร่งด่วน จะแต่งงานรับปริญญาเทศกาลพิเศษหรือว่าอยากเติมเพื่อให้ผิวสดสวยไปตลอดแบบไวๆ ทำเสร็จไม่มีใครรู้รูเข็มหายไว

วิธีที่2 : คือการใช้เลเซอร์ ที่มีความร้อน อาจจะรวมถึงที่ทำให้เกิดแผลเล็กๆ ส่วนตัวที่ชอบและเห็นผลดีมากตัวนึงคือ “Picosecond laser”ไม่ว่าจะวัดด้วยเครื่องมือชนิดไหนก็ให้ผลดีอย่างมีนัยยะสำคัญ
ข้อเสียก็มีเนื่องด้วยความเสื่อมของเซลล์ที่เป็นไปตามอายุขัยของมนุษย์เราจำเป็นต้องทำต่อเนื่องอย่างน้อยทำทุกเดือนสามเดือนแรกแล้วก็มาทำให้ต่อเนื่องรวมแล้วสี่ถึงห้าครั้งต่อปี ส่วนตัวคิดว่าเป็นเลเซอร์ที่เห็นผลดีที่สุดในเรื่องของการรักษารูขุมขน และในการรักษาแต่ละครั้งจะได้ความกระจ่างใส จะได้ในเรื่องของผิวละเอียดขึ้นจะได้ในเรื่องการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่เพิ่มขึ้น ส่วนตัวthermageเรื่องของรูขุมขนยังไม่สู้ตัวนี้
ราคา 20000++ ขึ้นกับสถานที่
การตั้งค่าพลังงานก็เช่นกันยิ่งใช้พลังงานสูงผลที่ได้ก็จะเห็นชัดแต่ก็ต้องมาพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังในการวิเคราะห์และเลือกใช้ในแต่ละพลังงานให้เหมาะสมกับคนไข้ ทำไป2ปีเว้นไป1ปี กำลังจะเริ่มกลับมาทำใหม่อย่างต่อเนื่อง 🙂 #เล่าสู่กันฟัง
📍
#ครั้งนี้ครั้งที่8 ทำที่ @iskycenter ผิวเราไม่เหมือนใครจึงต้องการดูแลอย่างถูกวิธี #erkerkxiskycenter #erkerkxbeauty iSKY Center

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites