Categorized | HOROSCOPE

ดวงผู้ชายปี 2553 : Men’ s fortune 2010

ดูดวงปี 2553 กับดร.ทาโรท์ นักพยากรณ์ประจำเว็บ หมอดูไทย
วันจันทร์
 
สำหรับชายหนุ่มที่เกิดในวันจันทร์ช่วงปี 2553 ต้นปีแรก ค่อนข้างวุ่นวาย จนอาจจะจับต้นชนปลายไม่ถูก ด้านการงานอาจจะรับงานหลายอย่าง มี Job พิเศษเพิ่มเข้ามา ทำให้ค่อนข้างยุ่งพอตัว ด้วยเพราะภาวะเงินในช่วงนั้นค่อนข้างฝืดเคือง หรือรายรับและรายรายจ่ายเท่าตัว แต่พอครึ่งปีหลังค่อนข้างดีขึ้น การเงินดีกว่าเก่า มีการเติบโตขึ้น หากจับทำธุรกิจจะถือว่าดียิ่ง ในด้านของความรัก ดวงมีเกณฑ์จับปลาสองมือ คบใครต้องลงทุน หรือบางคนได้แฟนรวยไปเลย ที่ต้องระวังคือ ดวงในปีนี้ มีเกณฑ์ได้อย่างเสียอย่าง ถ้าคุณต้องฟาดเคราะห์ในบางเรื่องต้องทำใจว่า เรื่องดีๆจะเข้ามาทดแทนเรื่องร้ายๆนั้นไป สุขภาพให้ระวังโรคประจำตัวคับ หรือโรคที่รักษาไม่หาย
 
วันอังคาร
 
ช่วงปี 2553 สำหรับชายหนุ่มวันอังคาร ต้องบอกว่า ค่อนข้างวุ่นวายในครึ่งปีแรก ด้านการงานต้องเหนื่อยหน่อย  ด้วยหลักพื้นฐานของคนวันอังคาร ค่อนข้างมีทิฐิ และค่อนข้างลุยอยู่แล้ว หากไม่ยอมอะไรง่ายๆค่อนข้างจะสบายในครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะเรื่องของการงาน ธุรกิจ อาจจะต้องเจออุปสรรค คู่แข่งเยอะ แต่ต้องฝ่ามันไปให้ได้ เช่นกันนั้น การเงินในครึ่งปีหลังก็จะดีขึ้นตามมาเอง
 
วันพุธ
 
พอมองภาพรวมๆว่าปี 2553 สำหรับชายหนุ่มทั้งหลายจะได้รับข่าวดีที่รอคอยมานาน จากปีที่แล้ว  สำหรับการงานค่อนข้างพึ่งตัวเอง แล้วจะรุ่ง แนะนำในปีนี้ไปทำบุญ ทำดี คิดดี แล้วจะดียิ่งๆขึ้นไป จากไพ่ Judgment บ่งบอกถึงว่า สถานการณ์ต้นปี อาจจะยังไม่แย่หรอไม่มีการเคลื่อนไหว แต่ปลายปีจะดี หากกำลังท้อแท้กับงาน ห่อเหี่ยว ก็ถึงเวลาที่จะกระตือรือร้นทำอะไรด้วยตัวคุณ เอง จะส่งผลดีถึงด้านการงานและการเงิน ในด้านความรักคนโสดจะถูกชะตาต้องใจกับหญิงที่อายุน้อยกว่าคับ เรียกว่ารักแรกพบเลยสิ ส่วนคนมีคู่ก็คบกันได้ดี แต่บางทีก็ทุกข์ใจ (สำหรับบางคู่) แถมตัดกันขาดยากด้วย บางคู่อยู่กินกันแล้ว แต่บางคู่ที่เลิกกัน แต่ก็ยังต้องเผชิญหน้ากันบ้างอย่างหลีกหนีไม่ได้ ส่วนที่เลิกกันไปจะเจอแฟนกลับมาก็ได้นะ
 
วันพฤหัส
 
สำหรับหนุ่มวันพฤหัสปีนี้ ค่อนข้างมีเรื่องให้วิตกกังวลมากหน่อยคับ ต้องทำใจพอควรเลย เด่นๆน่าจะด้านการเงินหรือลู่ทางของการทำงาน แต่ไม่ต้องกังวลใจไป ปลายปีพอมีทางออก สำหรับปี 2553 ชายหนุ่มโสดท
ั้งหลายอาจจะต้องทนเหงาไปก่อน โดยในช่วงต้นปี เรียกว่า แอบรักเขาอยู่ก็โอกาสแห้วสูง หรือต้องลงทุนจนเหนื่อยถึงจะได้มาซึ่งความรัก คนมีคู่นี่ก็ยังไม่แฮปปี้ อารมณ์ยังไม่แน่นอน เดี๋ยวดีเดี่ยวร้ายค่อนข้างออกไปในทางวิตกจริต ส่วนคนโสดท่าจะยังไม่เจอรักแท้นะคับ รอไปก่อน ปลายปีเรื่องดีๆ เข้ามาจากผลของการลงมือทำล้วนๆ เด่นๆงานพวกการเงิน ค้าขาย เล่นหุ้น รับจ้างแกะสลัก ร้านสัก ร้านเพ้นท์ พวกนี้เด่นหมดคับ
 
 วันศุกร์
 
ชายหนุ่มที่เกิดวันศุกร์ทั้งหลาย ในปี 2553 นี้ค่อนข้างเสมอตัว บทจะแย่ก็ดีขึ้นมานิดเดียว ไม่พ้นจากก่อนๆเท่าไร ในด้านการงาน อาจจะลงทุนธุรกิจขนาดย่อมได้ หรืองานราชการตำแหน่งระดับกลางๆ แต่ระวังปีนี้เจออริ หรือเจอคนขัดแข้งขัดขา  จากไพ่  The Devil งานพวก กลางคืน ผับ เธค หวยเถื่อน พนันบอล อะไรเถือกๆนี้ ปีนี้อาจจะพาคุณรุ่งได้ แต่ก็อีกนั้นแหละคับ มันก็เหมือนดาบสองคม ทำให้ปีนี้ หนุ่มวันศุกร์บางคนกู่ไม่กลับ จากที่ว่าพารุ่งจะดิ่งลงเหวเพราะอบายมุข เรียกว่ามีโอกาสหลงไปกับมัน ผลตามมาคือ ด้านการเงิน ที่ไม่ค่อยดีเท่าไร เสียเงินไปตามใจตนเองจนเกินเลย บางคนอาจจะหาเงินด้วยการหลอกพ่อ แม่ หรือหลอกคนอื่น อันนี้ไม่แนะนำ(แต่มีแนวโน้ม) หรือ ระวัง คนที่มาร่วมธุรกิจกับคุณ จะเข้ามาหลอกเอาได้ ด้านความรักคู่ครอง คนโสดจะมีรักกับเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ตัว บางคู่มีเข้าเรือนหอกันแล้วในปีนี้(เอาน่า ไม่ถึงคิวเราก็มีแนวโน้มไปงานแต่งนะ) ส่วนบางคนยังเจ้าชู้ไม่เลิกก็มี เจอทั้งรักซ้อนไม่เราก็เขาอาจจะต้องกลืนก้อนน้ำตา
 
วันเสาร์
 
ในปีนี้ หนุ่มๆวันเสาร์ ค่อนข้างมีพลัง ในการขับเคลื่อนการงาน ให้ไปได้ไกลกว่าที่คิด จากไพ่ อัศวินถือไม้ งานพวกส่งออก การเจรจาธุรกิจไปได้ด้วยดี ทำให้ปลายปีการเงินถือว่ารุ่งไม่แพ้กันคับ  หรืออีกแง่ มีโอกาสที่จะต้องใช้เงินเยอะ  ลงทุนเยอะทางด้านธุรกิจ  ที่ต้องระวังคือ กิเลสต่างๆมากมายในใจคุณ หากมันมากเกินจะทำให้คุณหยุดเอาดื้อๆ จากที่กระตือรือร้นก็หมดไฟเสียแต่เนิ่นๆ ปีนี้คุณอาจจะมีปัญหาบางอย่างให้ต้องเผชิญ แต่ทว่าจุดที่คุณยืนยังไม่มั่นคง ไม่แน่นอน ระวังจะล้มเอาได้ง่ายๆ  สุดท้ายแล้วปีนี้ คุณต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเอง หากงานไม่ดี ต้องจัดสินใจแล้วว่าอยู่หรือไป ในช่วงปลายปี บางคนจะได้สืบทอดธุรกิจต่อจากทางบ้านได้เช่นกัน สำหรับความรัก คนโสดต้องดูใจกันไปก่อน ไม่เด่นเท่าไร ส่วนคนมีคู่ไม่ก้าวหน้าไปไหน แต่อาจจะช่วยกันทำมาหากินได้
 
วันอาทิตย์
 
ปี  2553 สำหรับหนุ่มๆที่เกิดวันอาทิตย์ต้องทำใจ อย่างยิ่งเพราะจะมาดีต้นแผ่วปลาย ต้นปี 2553 อะไรก็ดีหมดคับ ทั้งการงาน การเงินและความรัก ยิ่งคนโสดอาจจะเจอแฟนเด็ก ส่วนที่มีแฟนแล้วก็หวานน่าดู แต่ ในอีกแง่คุณจะได้เผชิญกับความจริงบางอย่าง ที่ทำให้ต้องเครียด ทุกข์ใ

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites