Categorized | HOROSCOPE

HOROSCOPE NOV-DEC

ราศีพิจิก

( แมงป่องผู้ท้าทายลิขิตแห่งโชคชะตา)

ผู้ที่เกิดวันที่ : 14 พฤศจิกายน – 13 ธันวาคม

ธาตุ : น้ำ กลางธาตุ

สัญลักษณ์ : แมงป่อง
คำจำกัดความ : การอยู่รอด และการฟื้นขึ้นมาใหม่
ดวงดาวที่ควบคุม : ดาวพลูโต
ไพ่ประจำราศี : The Death<
พืช : ดอกกุหลาบสีดำ
อัญมณี : ทับทิมสีชมพู หรือสีม่วงแดง
สี : สีชมพู หรือสีม่วงแดง
อุปนิสัยโดยทั่วไปของชาวราศีพิจิก

ราศี พิจิกเป็นราศีที่มีความลึกลับน่าค้นหา อารมณ์ของพวกเขาจะเอาแน่เอานอนไม่ค่อยจะได้ โดยทั่วไปแล้วหนุ่มสาวราศีนี้จะมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก หากอะไรที่ตนเองคิดว่าถูกแล้ว ใครจะมาเปลี่ยนใจพวกเขาค่อนข้างจะลำบากหากไม่มีเหตุผลที่ดีพอ พวกเขามีความคิดอะไรมักจะไม่ค่อยเหมือนกับชาวบ้านสักเท่าไรนัก เป็นคนค่อนข้างจะฝืนโลกหรือว่าฝืนสังคมเสียมากกว่า
แต่หากใครได้คบกับ พวกเขาแบบสนิท ๆ แล้วจะรู้ได้เลยว่าพวกเขาเป็นคนที่น่าคบหาสมาคมด้วยอย่างยิ่ง เพราะหากพวกเขาคิดว่าคนไหนไว้ใจได้ พวกเขาจะปลดปล่อยอารมณ์แนวคิดที่เก็บเอาไว้ไม่บอกใคร จะมาเล่าให้คุณฟังจนคุณรำคาญไปเลยก็ได้
โดยทั่วๆ ไปแล้ว คนภายนอกอาจจะมองพวกเขาว่าไม่สนใจใคร เอาแต่ใจ มีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่ที่เป็นเช่นนั้นเนื่องจากหนุ่มสาวในราศีนี้เป็นคนที่มีความสามารถมาก มีความรอบรู้เกือบทุกเรื่อง หาคุณเห็นพวกเขาเก็บตัวไม่ต้องสงสัยเลย แสดงว่าพวกเขากำลังแอบทำอะไรอยู่แน่ ๆ เลย เนื่องจากพวกเขาเวลาสงสัยอะไรแล้ว จะแอบหาคำตอบอยู่เงียบ ๆ เมื่อได้คำตอบที่พอใจแล้วจึงออกมายังสังคมภายนอก พูดคุยกับคนนี้คนนั้นอย่างสนุกสนานสบายอารมณ์ แต่ต้องเป็นคนที่พวกเขาสนิทสนมด้วยนะ เนื่องจากพวกเขาเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัวนี้เอง ทำให้คนรอบข้างมองพวกเขาว่าเป็นคนไม่ค่อยเข้าสังคมเท่าไรนัก แต่ ก็เป็นจริงตามนั้นแหละ เวลาเข้าสังคม พวกเขาจะกลัว มากๆ เพราะจะออกแนวซุ่มซ่ามตลอด การวางตัวในสังคมก็ขาด ๆ เกิน ๆ ตลอดมักจะผิดพลาดได้ง่าย การพูดการจาก็ออกแนวพูดตรง ๆ บางครั้งพูดอะไรออกไปแล้วกลับมาที่บ้าน ก็มานั่งคิดว่าที่พวกเขาพูดไปควรพูดหรือเปล่า เพราะคำพูดบางคำของพวกเขาจะแทงใจดำคนอื่นเขา ดังนั้น เวลาคุณชวนพวกเขาไปออกสังคมควรจะอยู่ใกล้ๆ พวกเขา คอยแนะนำว่าสิ่งใดควรทำหรือไม่??วรทำจะดีมาก ๆ พวกเขาจะรู้สึกอบอุ่นใจ และจะไว้ใจคุณมากยิ่งขึ้น แต่อย่าทำให้พวกเขาไม่พอใจถึงขั้นแตกหักล่ะ เพราะหนุ่มสาวราศีนี้รักแรงเกลียดแรง
ชาวราศีพิจิก เมื่อเด็กนั้นค่อนข้างเลี้ยงยาก เป็นพวกดื้อหัวแข็งผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่หากผู้ใหญ่คนไหนชอบแล้ว จะชอบเสียจนหลง คนไหนเกลียดก็จะเกลียดพวกเขาจนเข้าไส้ไปเลย โดยมาแล้วชาวราศีพิจิกจะต้องจากถิ่นฐานบ้านเกิดไป เพื่อไปได้ดีในต่างถิ่นเสียโดยมาก หากอยู่ที่เดิมแล้วมักจะไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าไรนัก หากจะก้าวหน้าก็ต้องสืบต่อกิจการของครอบครัว เ

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites