Categorized | ACNE, BEAUTY TECHNOLOGY, FACE, WORKSHOP

Oriental Princess Natural Cosmeceutical Anti Acne

TARGET : ชาย หญิง วัยรุ่น วัยทำงาน ที่ประสบปัญหาสภาพผิวหน้าเป็นสิวอักเสบ สิวธรรมดา สิวอุดตัน สิว ฯ 

ORIENTAL PRINCESS BEAUTY TIPS :

  1. ต้องเรียนรู้ที่จะขจัดปัญหาสิวตั้งแต่ต้นตอ เริ่มตั้งแต่อาหาร ที่ควรหลีกเลี่ยงเวลาเป็นสิว ได้แก่ น้ำตาล
  2. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวที่แพ้ง่าย ผิวไว ให้ถูกต้อง
  3. ควรเลือกแต่งหน้าโดยเลือกดูส่วนผสมที่เป็น OIL FREE ทำให้ผิวไม่เกิดปัญหาอุดตันของต่อมไขมัน 

สิวลิขิต .. ลิขิตสิว สู่ผิวใส  เรียนรู้ที่จะดูแลตนเองระหว่างเป็นสิวได้อย่างไร กับ Workshop ดีดีจาก Oriental Princess สิวเป็นอาการผิวหนังอักเสบชนิดหนึ่ง ที่ปัจจัยในการเกิดมีมากมายหลายขนาน ขึ้นกับประเภทผิว และ สภาพผิวของแต่ละคน

เจอกันอีกแล้ว กับเครื่องตรวจสภาพผิวด้วยรังแสง UV ให้เห็นถึงปัญหาผิวที่ซ้อนอยู่ชั้นลึกสุด และ เครื่องตรวจสภาพความมันของผิว ผิวแห้ง ผิวธรรมดา ผิวผสม ล้วนแต่สามารถเกิดสิวได้หมด

หลังจากทำเลเซอร์บอกได้เลย ใครเคยดูตอนเก่าๆ เชื้อสิวที่เคยไปเช็คที่ PAI LASER ก่อนเริ่มทำเลเซอร์มีเยอะกว่านี้มาก แต่สิ่งที่ได้กลับมาหลังจากไปทำเลเซอร์นั่นคือ ผิวหน้าไวต่อแสงมากยิ่งขึ้น เซลล์ผิวใหม่ที่ขึ้นมาทดแทนหลังจากการทำเลเซอร์ ตาข่ายผิวยังกำลังสร้างความแข็งแรงอยู่ โอววววววววววววววววววววววววว คนจะทำเลเซอร์ต้องเตรียมตัวดูแลผิวจุดนี้ด้วย มาก !

งานนี้ยกกันมาเปิดเผยเคล็ดลับผิวใส ผิวสวยกันหลายท่านด้วยกัน คุณอภัยพร ศรีสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาด OP ชุดขาวล่างขวา มาเปิดงานตอนเริ่มต้น ตัวจริงน่ารักมาก เหมือนตุ๊กตาเลย คุณโต้ง สมโชค เจริญโชคทรัพย์ เมคอัพกูรูชื่อดัง แต่งหน้าเร็วและเข้าใจง่ายมาก และยังมี คุณพิมพ์วดี อากีลาร์ นักโภชนาการ จากโรงพยาบาลสมิติเวช พร้อมเคล็ดลับการดูแลตนเองด้วยอาหาร และแนะนำเมนูสุขภาพสำหรับสาวยุคใหม่ หน้าฝรั่ง น่ารัก คล่องพูดเก่ง ความรู้ปึก !

ล้างหน้าเสร็จก็ละเลงด้วยเซ็ทเครื่องสำอางค์ OP เต็มสูบ ของเข้าครบครัน น่าเล่น น่าลองมาก ทุกอย่างนำมาให้ลองเป็นชิ้นใหม่หมด สด จาก Shop กันเลยทีเดียว

หมวยเอิ๊กก็ลองเล่นอย่างสนุกสนาน บันเทิง เริงอารมณ์ อยู่คนเดียว เขาแต่งหน้าสดใสไหมตะเอง >< " ฮา ชอบ Workshop นี้มาก ความรู้เพียบ Tipsความสวยแน่น

นอกจากแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์เซ็ทดูแลสิวอย่างเป็นระบบแล้ว ยังแนะนำเมนูปราบสิว กินได้ทุกวัน สุขภาพดีหุ่นสวย อย่างส้มตำด้วย อร่อยที่สุด ได้ความรู้ไปดูแลตัวเองที่บ้าน และ กลัวน้ำตาลไปซักระยะเลย น้ำตาลตัวแรงทำให้ผิวอักเสบเป็นสิว ใครชอบคาร์โบไฮเดรตขัดขาว แป้ง น้ำตาล น้ำหวาน ทอฟฟี่ ขนม ขนมปัง ระวังสิว !

แล้วเราก็ได้นำพา ชุดรักษาสิวเต็มสูตร 1 เซ็ทอย่างเป็นระบบ เพื่อกลับไปดูแลผิวอักเสบที่กำลังเป็นสิวของพวกเรา เท่าที่ลองศึกษาก็มีทั้งคนที่ใช้ถูก และ ไม่ถูก คนที่ไปกับเราถามเขาเขาบอกว่าใช้ดี เขาชอบมาก ส่วนเรายังอยู่ในความดูแลของหมอ ยังไม่ได้ลองเลยเพื่อน ๆ ใครลองแล้วก็มาแชร์กันได้ วันนี้ OP เอาใจเราไปเต็ม 100 ดูแลดีมาก ทั่วถึงทุกคน ขอบคุณที่เป็นห่วงเรื่องสิวของสาวๆ อย่างพวกเรา และ กระซิบนิดว่า ผลิตภัณฑ์นี้ สกัดจากธรรมชาตินะคะ ใครอย่างลอง อาจเริ่มจาก เซ็ทแรก โดยซื้อแชรกับเพื่อน 4 คนได้ 1 อาทิตย์หน้าจะรู้แล้ว ว่าเราโอเคไหมกับชุดนี้ 🙂 ขอให้สวย ผิวใสกันทุกคนนะคะ with love, erk-erk 

Free TextEditor

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites