Categorized | MAKE UP, REVIEW

NARS ILLUMINATOR COLLECTION

ช่วงนี้ต้องเสน่ห์กับผลิตภัณฑ์เสริมจุดเด่นบนใบหน้าอย่าง HILIGHT เป็นอย่างมาก หรืออะไรก็ได้ที่วาววับฉ่ำเป็นประกายกระแทกสายตา ฮา ก็ได้ตะเวนไปหามาครองที่โดนใจที่สุดหนึ่งในนั้นก็ได้แวะเวียนไปทดสอบ คอลเลคชั่น ILLUMINATOR จาก NARS

ที่รังสรรค์ออกมา 4 สี

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้คือส่วนหนึ่งนำมาจากสียอดนิยม อย่างสี ORGASM และวัตถุประสงค์เพื่อปรับสภาพผิวตามในแต่ละลุคสไตล์ที่ต้องการในลักษณะ CREAM BASE MAKE UP เนื้อฉ่ำชิมเมอร์ จะใช้เดี่ยว ผสม ทาหลังลงรองพื้นเพื่อเพิ่มจุดเด่นในส่วนต่างๆบนใบหน้า หรือลำตัวในร่างกายของเราได้หมด เช่นใช้เพิ่มเงาให้กับสันจมูก หน้าผาก คาง โหนกแก้มให้ดูเปล่งประกาย ดูมีมิติ หรือใช้ผสมรองพื้นให้ใบหน้าดูฉ่ำวาว เงา มันแบบดูมีสุขภาพดี มีรสนิยม หรูหรา อิอิ ดูเกาหลีนิดๆ อินเตอร์หน่อยๆ เพราะเนื้อจากเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นชิมเมอร์ประกายละเอียด

COPACABANA – สีขาวไข่มุก สำหรับสาวที่อยากมีผิวหน้าขาว กระจ่างใส ไร้เดียงสาแบบสาวเกาหลี หรือผิวขาวเรืองรองดั่งไข่มุกแบบชาวตะวันตก

SUPER ORGASM – สีชมพูผสมมุกทองเรืองรอง สำหรับสาวที่อยากมีผิวอมชมพู ดูหรูหราด้วยมุขเรืองรอง สีสวยสดใสเฉกเช่นสีปัดแก้ม Super Orgasm สีนี้จะผสมมุกทองเด่นชัด ให้ผิวเกิดเป็นสีชมพูทองสุกปลั่ง เปล่งประกาย ดูมีสุขภาพดี งดงามเกินความคาดหมาย

ORGASM – สีชมพูพีชประกายทอง สำหรับสาวที่อยากมีผิวอมชมพู ดูมีเลือดฝาดแบบสาวเมืองหนาว งดงามเหมือนกับสีปัดแก้มที่ขายดีที่สุด Orgasm

LAGUNA – สีน้ำตาลทอง สำหรับสาวที่มีผิวสองสี พร้อมให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี หรือสาวที่ชอบผิวสองสีแบบชาวลาตินอเมริกัน หรือคนที่ต้องการให้ผิวสีเข้มขึ้น สีน้ำตาลทองเหมือนกับสีของบรอนเซอร์ ให้สีผิวออกโทนสีน้ำผึ้งสดสวย เหมือนอาบแดด

ส่วนตัวสีที่ชอบและอยากจะใช้นำมาเป็นHILIGHTมากสุดคงเป็น COPACABANA ชมพูวาว ดูผิวอมชมพูดูมีสุขภาพดี

รองมา อยากจะนำมาเพิ่มประกายที่แก้ม คือสี SUPER ORGASM และ ORGASM

ส่วน LAGUNA ไว้ลุคที่อยากผิวแทนนำมาผสมทาผิวหน้า ผิวกายคงเท่ห์ เก๋ไม่เบา

แต่ส่วนตัวว่าติดไม่ค่อยทน แต่ความสวยโอเคเลย

😀 แต่เราไปได้อีกยี่ห้อที่เราคิดเองว่าสวยกว่า และตอบโจทย์เราได้มากกว่ามาแทน YEAH

ใครสนใจ NARS collection นี้ก็ไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้จ๊ะ

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites