Categorized | ACTIVITY, DRESS UP, MAKE OVER, MAKE UP

SUNSILK PERFECT SALON BE GLAMOROUS ขอสวยเลิศหรูซักวัน

มาใช้สิทธิ์แปลงโฉมฟรีกันที่นี่

ซันซิลหลังจาก RUNWAY โชว์เดินแบบผ่านไปได้ไม่นาน โดยมีอั้ม พัชราภาเป็นนางแบบในชุดฟินาเร่ เธอคนนี้อลังการทุกงานตัวแม่อยู่แล้ว และ SUNSILK ได้ทุ่มเปิดซาลอนทำสวยแบบครบสูตร เสื้อผ้าหน้าผม ให้สาวไทยได้มีโอกาสได้ไปทำสวย ฟรีตลอดงาน และเอิ๊กก็เป็นหนึ่งในผู้โชคดีนั้น ช่องทางในการเล่นเกมส์มี 2 ทางก็เริ่มตั้งแต่เข้าไปใน FAN PAGE SUNSILK THAILAND เลือก BE GLAMOUROUS กับเล่นเกมส์ตามที่เหล่า Beauty Blogger ได้ Post แจกบัตรฟรีเพื่อได้รับสิทธิ์ไปแปลงโฉมในงาน และเอิ๊กมาจากเส้นทางที่สองกับ ANGEL PINK คุณเบสท์สุดสวย


ด้านหน้าซาลอนสังเกตุง่ายมาก

ซาลอนนี้จัดขึ้นที่ Central World ชั้นล่างใกล้ทางออกไปสักการะพระพิฆเนศ และ พระตรีมูรติคนไปกันเพียบเลย สนุกสนานกันมาก ทำผมฟรี แต่วหน้าฟรี ใส่ชุดถ่ายรูปเล่นบน CATWALK จำลองฟรี


Visual Room

มี Visual Room ให้ลองเสื้อผ้าก่อนใส่จริง ถ้าว่าอลังการเหมือนที่คิดไหม ? เฉยๆ แค่ใส่เสื้อขาวใช้หลังการ เครื่องฉายโปรเจคเตอร์สาดใส่เสื้อขาวที่เราสวมให้เราเห็นชุดที่เราอยากลองใส่ ไม่เนียน คิดไว้ว่าเจ๋งกว่านี้ แต่รวมๆแล้ว เราชอบอย่างอื่นมากว่าแค่นี้เรื่องเล็กค่ะ

มีเครื่องตรวจสภาพเส้นผม เพราะทุกคนที่มา กรุณาอย่าสระผมเหมือนเอิ๊ก 55 หอมไปเลย เดี๋ยวเขาก็จะสระให้คุณใหม่ตามปัญหาสภาพเส้นผมของคุณอยู่แล้ว

ซันซิลหลายสูตรพร้อมเนรมิตรผมสวยตามสภาพเส้นผมคุณ

สีสันที่ใช้แต่งในงาน

มาแปรงโฉมด้วยการแต่งหน้าจาก BA ของเครื่องสำอางค์ RED EARTHให้ดี กรุณาปรินท์รูปนางแบบมาด้วย เพราะBA เครื่องสำอางเขาจะมั่นใจในสไตล์การแต่งหน้าของเขามาก ซึ่งบางมีมันไม่เหมาะกับบุคลิคของคนคนนั้น ยังไงก็อยากให้เขารับฟังลูกค้าบ้าง และลดการดูถูกแบรนด์เครื่องสำอางยี่ห้ออื่น ทุกแบรนด์ต่างมีจุดเด่นแตกต่างกันไปนะคะ

เก้าอีสระผม

เก้าอี้สระผมที่ออกที่จะมีคนดูแลเส้นผมของเรา RECOMMEND คุณต๊อบ ทำผมสวยมาก เพื่อน พี่ น้องเอิ๊กทำกับเขา เจ๋งมาก

เครื่องประดับพร้อมสวมใส่

สรุปไปเลือกชุดเดียวที่อั้มได้ใส่เดินรอบฟินาเล่ เราก็ไม่ได้ติดตามข่าวเลย ฮา แค่เลือกเนื่องจากเราเห็นมันเหมือนเจ้าหญฺงดี ฟู พองๆ นมเราก็ไม่ดี ใส่แล้วดูดูม 55555 ใส่ได้พอดี อั้มนมใหญ่ เอิ๊กช่วงตัวใหญ่ ฮ่า แมทมาก
ขอบคุณซันซิล พี่เบสท์ กล้องน้องปอเช่ และช่างภาพสุดเจ๋งของเรา ทั้งน้องปอเช่ และ คุณแพร
XOXO

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites