Categorized | DIET, HEALTHY, REVIEW

SMART DIET with VSLIM COFFEE

ใครอยากผอมยกมือขึ้น !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!






เมื่อไหร่ที่หยุดกิน

เมื่อนั้นแหละเจ้าจะผอม

5555555555




อย่าเพิ่งเอาอะไรเขวี้ยงเอิ๊กมาน๊า ล้อเล่นหน่า เอิ๊กเป็นคนนึงที่ประสบเหตุการณ์กลัวอ้วนมานับเวลาประมาณ 4-5 ปีระหว่างเรียนมหาวิทยาลัย จนจบเริ่มทำงานก็ยังมีอาการ “บูลิเมีย” กลัวอ้วน ชอบจะอด จะลด จะหาวิธีแปลกๆ จนอารมณ์ไม่คงที่ เวลาเผลอก็จะทานอะไรเข้าไปซะเยอะเนื่องจากชดเชยสิ่งที่เราชอบทาน แต่เราไปอดทานมัน เราก็ทานเยอะจนน่ากลัวมาก แล้วก็จะหาวิธีเอาออก เช่น ทานยะระบาย ยาลดน้ำหนัก อาหารเสริมลดน้ำหนัก กินสูตรลดน้ำหนัก ออกกำลังกายนานนาน หนักๆ เช่น แอโรบิค ว่ายน้ำ มีโลกส่วนตัวที่สูงมาก เพราะเราไม่อยากให้ใครมารังเกียจเรา ที่เรารู้สึกคิดถึงอาหารตลอดเวลา อดมาก และตบะแตกจนประสาทเสียบ่อยมาก แล้วจุดจบคือมันมาหายตอนเริ่มทำงานหนัก งานหนักจนลืมทาน คิดถึงแต่งานค้าง งานที่ยังไม่เสร็จ นั้นก็เลยกลายเป็นตอนอวสานของการลดน้ำหนักไป เอิ๊กมีประสบการณ์ลดน้ำหนักมากมายหลายแบบมากทั้งที่ไม่ได้เป็นคนอ้วนมากเลย แต่พอเตี้ยมันก็บานออกข้าง ขึ้นหน้า เลยจะวิตกบ่อยๆ ตอนนี้เฉยๆ ดีใจมากที่หาย ..

เป็นกำลังใจให้ทุกคนลดน้ำหนักแต่พอดีนะคะ อย่าให้ต้องเป็นโรคจิตอะไรไปเหมือนที่เอิ๊กเคยเป็น ทรมานใจจริงๆ

วันนี้มีอีกเคล็ดลับจะมาบอกต่อ ..

ในการช่วยเรื่องการ “คงน้ำหนัก” ของตัวเองในเวลาที่มีกิจกรรมสังคมเยอะ ทานเยอะ เรามีตัวช่วยเราก็จะอุ่นใจ ซัดเท่าไหร่แม้ไม่ออกกำลังกายก็ทำให้น้ำหนักเท่าเดิม หรือไม่ก็โดดขึ้นไปไม่มากนัก

วิธีที่หนึ่ง คือ การทานสารอาหารที่เป็นตัวช่วยเผาผลาญไขมันต่างๆในร่างกาย ให้เบิร์นได้เยอะขึ้น และช่วยดักจับไขมัน เช่น แอลคาร์นิทีน ถั่วขาว (ทานเป็นกระป๋องเลยเมื่อก่อนในน้ำซอสมะเขือเทศ)

วิธีที่สอง คือ นับแคลเลอรี่ คนเราวันหนึ่งควรทานไม่เกิน 1,200 แคเลอรี่ถ้าต้องการลดน้ำหนักน้ำหนักคุณจะลงอย่างแน่นอน ขึ้นกับความสูงด้วย

วิธีที่สาม คือ ทานสารที่ให้ความหวานแทนน้ำตาล ไม่ว่าจะเป็น น้ำอัดลมที่น้ำตาล0% โกโก้ลดน้ำหนัก กาแฟลดน้ำหนัก

สามวิธีนี้เป็นวิธีเล็กๆน้อยๆ ที่เอิ๊กได้เลือกใช้ วันนี้จะมายกตัวอย่างเรื่องจริงในชีวิตประจำวันหนึ่งเรื่องในการเลือกเครื่องดื่มแต่เลือกดื่มเครื่องดื่มทดแทนเครื่องดื่มที่ชอบโดยเลือกรสชาติใกล้เคียง ซึ่งจะดูทั้ง “การเลือกสารสกัดที่เพิ่มการเผาผลาญในร่างกายไม่ให้สะสมเป็นไขมัน” “การเลือกนับแคลเลอรี่” “การทานสารให้ความหวานแทนน้ำตาล”

ในทุกวันเอิ๊กต้องดื่มนมหวานนั่นคือโอวัลติน โอวัลตินเย็น ยิ่งปั่นใส่วิปครีมยิ่งดี แต่เราเป็นคนอ้วนง่าย ในวันลดน้ำหนัก เราจะต้องเลือกทานอะไรที่เราชอบนั้นคือเครื่องดื่มผสมนมที่ให้รสหวาน เย็น ทานแล้วเราสดชื่น เอิ๊กจะยกตัวอย่างหนึ่งในเครื่องดื่มทดแทนที่เราจะนำมาทานแทนโอวัลตินที่อ้วนมากของเรา ยิ่งปั่นยิ่งอ้วน

ในทีนี้เราจะมาทานกาแฟใส่นมใส่โกโก้ เอิ๊กเลือกVSLIMมายกเป็นตัวอย่างอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่รสชาติอร่อยมาทานแทนโอวัลตินที่เคยดื่ม เพื่อควบคุมน้ำหนักตัวที่ออกข้างง่าย

แค่รูปร่างขวดก็บ่งบอกถึงสรีระเก๋ๆที่จะเพรียวแล้ว พร้อมลูกเล่นสายวัดคาดกลางขวด แค่เห็นแล้วก็รู้ว่าคนทานต้องเป็นคนที่ชอบดูแลรูปร่าง โดยเฉพาะพวกดื่มกาแฟแต่กลัวอ้วน เอิ๊กลองดื่มทั้ง2สูตรซึ่งมี “ลาเต้” และ “มอคค่า”


สรุปทานได้รสเดียวคือ มอคค่า เพราะใกล้เคียงความอร่อยของเครื่องดื่มที่เราเลือกกิน เราทานทดแทนให้ความอร่อยแต่รักษารูปร่างเราได้มากในเวลาที่เรามีปัญหาเรื่องน้ำหนัก


ดูสารอาหารซะก่อน ใยอาหารช่วยขับถ่ายเอย ,แอลคาช่วยเผาผลาญ, สารที่ให้ความหวานแทนน้ำตาลทำให้เราไม่อ้วน แลผสมนมที่เราชอบทาน

ส่วนแคลอรี่ไม่ต้องพูดถึงโอวัลติน 1 แก้วเย็นใส่น้ำแข็งแคลอรี่ไม่ต่ำกว่า 250 กิโลแคลอรี่ พลังงานจากไขมันไม่ต่ำกว่า 60-90 แคลอรี่กรณียิ่งใช้นมโคสดแบบไม่ขาดมันเนยกำลังอร่อยเลย แต่ มอคค่า Vslim ขวดนี้จัดให้ที่ 100 แคลอรี่ พลังงานจากไขมันจัดไปที่ 20 แคลอรี่ อร่อยแบบเบาเบา


วิธีทานเครื่องดื่มสารสกัดพวกนี้อาจจะมีขั้นตอนจำง่ายๆ ก่อนทานอาหารมื้อหลัก หรือมื้อใหญ่นิดนึง คือเขย่าให้สารสกัดกระจายแตกตัวและทำงานได้เต็มที่แล้วดื่มก่อนอาหารซัก30นาที มันจะได้ไปช่วยในการเผาผลาญได้เต็มที่ ให้กากใยเราได้เต็มที่ เมืื่อกากใยพร้อมขยายตัวในกระเพาะก็จะได้ช่วยจับเมือกไขมันเราออกมาเวลาเราทานอาหารหนักเข้าไป เป็นไงคะได้เครื่องดื่มทดแทน อร่อยคล้ายกัน แต่หุ่นเราจะสวยกว่าเยอะถ้าเราเลือกเป็น สำหรับข้อด้อยของกาแฟตัวนี้นิดนึงตรงเวลาเราถ่ายปัสสาวะออกมากลิ่นจะเป็นกาแฟเลย แ้ล้วไม่ค่อยอยากอาหารเท่าไหร่ กินครึ่งขวดก็อิ่มแล้วไม่รู้ทำไม อีกอย่างหาซื้องานใน 7-11 หน้าหอของเอิ๊กเอง 😀 สบายไปขวดละ 20 บาท

หวังว่าเพื่อนๆคงจะได้รับประโยชน์ ทริค ในการลดน้ำหนักเล็กๆน้อยๆที่เอิ๊กนำมาแชร์นะคะ

ปัจจัยหนึ่งที่ช่วยให้การลดน้ำหนักที่ดีมากที่สุดคือการออกกำลังกายควบไปด้วย

ผอมลงเพราะงานเยอะ และทานน้อย

และเลือกอาหารรวมถึงเครื่องดื่มทดแทนตามเคล็ดลับด้านบน

^_____________________^


3 Responses to “SMART DIET with VSLIM COFFEE”

  1. KimYee Amp :)) says:

    เข้ามาดู … (ตามมิสเตอร์ฟิวชั่นค่า)555555

    อยากผอมบ้างรายบ้าง อิอิ

  2. erk-erk says:

    ก็ผอมแล้วนะ 🙂

  3. Katie says:

    Hi,

    Is this vslim coffee effective and good? I don’t understand Thai, I’m from Malaysia. Would you be kind enough to let know in English. The pics look interesting & attractive. Tq

Trackbacks/Pingbacks


Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites