Categorized | ACNE, BEAUTY TECHNOLOGY, LASER, SKIN

GET THE RIGHT START : ผิวของเรามีอะไรซ่อนอยู่ เพื่อการเริ่มต้นดูแลผิวอย่างถูกวิธีเรามาวิเคราะห์ผิวกันเถอะ

หากเรามีปัญหาผิวหน้า ไม่ว่าจะ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ปานแดง ปานดำ รอยสิว รอยแผลเป็น หลุมสิว ผิวแพ้ ผดผื่น คัน ฯลฯ มากมายสำหรับปัญหาผิวที่เกิด นอกจากการศึกษาหาข้อมูลสำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะนำมาช่วยใช้แก้ปัญหาด้วยตัวเอง ถามผู้รู้ เลือกอ่านสรรพคุณตามข้างฉลากเวชสำอางต่างๆ ด้วยความคาดหวังเพียงสิ่งเดียวสำคัญคือ “ต้องหาย” อาจจะดูว่าความคาดหวังนี่เป็นเพียงประโยคสั้นๆ แต่ความหมายของมันต้องการผลลัพธ์ที่ทรงพลังอย่างยิ่ง อย่างน้อยต้องกลับมาเหมือนเดิม หรือ ดูดีกว่าเดิมถ้าเป็นไปได้

 

อีกหนทางหนึ่งที่เอิ๊กและเพื่อนๆใน FACEBOOK นิยมกันคงจะไม่พ้น “ คลินิครักษาผิวหนัง

  • บางคนเลือกเข้าคลินิคจากชื่อเสียงสถาบัน
  • บางคนเลือกเข้าคลินิคจากชื่อเสียงแพทย์
  • บางคนเลือกเข้าคลินิคจากบรรยากาศ
  • บางคนเลือกเข้าคลินิคจากความประทับใจจากการบอกต่อกันมา
  • บางคนเลือกเข้าคลินิคจากการทราบราคาพอรับได้และให้คุณภาพการรักษาที่ดี
  • แต่ทุกคนอยากเข้าคลินิคที่รักษายังไงก็ได้แล้วหายสนิท 100 %

ลองทิ้งคำถามให้เพื่อนๆสั้นๆถึงความประทับใจในคลินิคผิวหนังที่เคยได้รับมาทุกคนต่างมีประสบการณ์ที่ตนประทับใจมาแลกเล่าสู่กันฟัง ต้องขอบคุณเพื่อนๆมา ณ ที่นี่ด้วย

ความประทับใจโดยรวมของเพื่อนสาวหลายคนที่คล้ายคลึงกัน ..

  1. คุณหมอดี (ดีตรงไม่ยัดเยียด ไม่เลี้ยงไข้ มีจรรยาบรรณไม่ทำให้เสียทรัพย์เกินความจำเป็น)
  2. คุณหมอเก่ง (เพราะรักษาฉันหาย หายขาด)
  3. คุณหมอพูดความจริง (บอกข้อดี ข้อเสีย เปิดโอกาสให้ไปศึกษาหาข้อมูลก่อน)
  4. คุณหมอมีเวลา (ไม่ใช่แฟน แต่คุณหมอก็มีเวลาให้ระบายได้ทุกเคส ตั้งใจฟัง)
  5. ประทับใจผลการรักษาที่ตรงตามที่คาดหวัง
  6. บรรยากาศที่ผ่อนคลาย ส่วนตัว
  7. ราคายาไม่แพงจนเกินรับไหว ถูกแต่คุณภาพช๊อบ ชอบ

ทุกข้อที่ทุกคนได้ลงขันความคิดอยากจะบอกว่าโดนใจทุกข้อเลยโดยเฉพาะข้อ 5

อยากหายค่ะ อยากหาย


โอเคมาเข้าเรื่องกันดีกว่า สำหรับปีที่แล้วได้โชว์การรักษาสิวแบบหลายStepของเราไปแล้วตั้งแต่ก่อนเป็น เริ่มเป็น จนหายขาด และที่เห็นเด่นชัดนอกเหนือจากสายตาที่วัดได้ คือ ” การวิเคราะห์ผิวด้วยเครื่องตรวจสภาพผิวแบบฉายแสง ” ล้ำลึกมาก

อดีต

ภาพการวิเคราะห์ผิวก่อนและหลังการรักษาด้วยเลเซอร์และทรีทเมนท์อย่างต่อเนื่อง 3 เดือนและวันนี้มันกลับมาอีกแล้ว 😥

คราวนี้ตรวจวัดค่าเป็น % เทียบกับกลุ่มคนวัยเดียวกันเลย %ยิ่งมากยิ่งแปลว่าคุณภาพหนังหน้าเราดี%ยิ่งน้อยแปลว่าคุณภาพหนังหน้าเราบอกว่าไม่ไหวแล้ว หาทางป้องกันหรือแก้ไขด่วน

เครื่องนี้วิเคราะห์ปัญหาผิวได้ 8 ประเภท จุดด่างดำ ริ้วรอย พื้นผิวความเรียบเนียน รูขุมขนความกระชับ ผิวที่โดนแสงแดดทำลาย จุดน้ำตาล รอยแดงรอยแผลเป็นที่ยังช้ำอยู่ และเชื้อสิว

ใจจริงอยากตรวจผิวอีกเนื่องจากช่วงหลังสิวเราขึ้นบ่อยมากมากเกินความจำเป็น ความเป็นจริงไม่ต้องการซักเม็ด อย่ามาเลยแต่ เหมือนยิ่งพูดยิ่งผุด ประจำเดือนก็อั้นเอามากด้วย เราจึงต้องขวนขวายหาที่เช็คผิวด่วน คิดในใจ ฤาเชื้อสิวกำลังจะกลับมา ปรากฎว่า “คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ”

เมื่อมีรุ่นพี่แนะนำมาว่าเราสามารถตรวจเช็คสภาพผิวฟรีที่คลินิคใกล้บ้านเค้าเพิ่งเปิดใหม่ กำลังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น (แต่ไกลบ้านเรามาก) ในใจตอนนั้นคือไกลแค่ไหนก็จะไป อยากหาย เลยถามว่าชื่ออะไรได้ความมาว่า ISKY และรุ่นพี่เขาเป็นลูกค้าที่นั้น เขาประทับใจหมอมาก เราก็ถามทำไมถึงชอบ เขาก็เล่าๆ คุณหมอเก่งมาก มาจากศิริราชหลายคน เราก็จำได้บ้างไม่ได้บ้างเพราะใจไปแล้ว เลยขอเว็บไซด์เพราะจะเช็คแผนที่และสถานที่ที่แน่นอน ที่สำคัญได้ให้รุ่นพี่ลองคุยกับคุณหมอให้หน่อย เพราะเราอยากรู้หลายสิ่งหลายอย่างที่จะเป็นประโยชน์กับมนุษยชาติเพศเมียอย่างเพื่อนเรามากในเรื่องที่เกี่ยวกับสิว เวชสำอาง โบทอก และอื่นๆที่เราจะคิดออก อยากขอสอบถามเป็นการส่วนตัวและขออนุญาตเอาคำตอบมาลง รวมถึงภาพถ่ายทุกสิ่งอัน เราอยากได้ข้อมูลเยอะๆจากปากของแพทย์เอง เพราะบ่อยครั้งที่มีคำถามมากมายหลังจากอ่านบทความต่างๆจบ เมื่อได้รับการอนุญาต เราจึงไปถึงที่หมายในตอนเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะกลัวรถติดเนื่องจากสถานที่อยู่หนองแขม เพชรเกษม ฝั่งธน เราก็ลากพี่เมย์ไปเป็นเพื่อนด้วย รายนั้นแพ้อะไรมาไม่รู้ผดขึ้นเพียบ

พอมาถึงอยู่ใน รพ.ศรีวิชัย ติดกับช่อง 3 หนองแขมแต่ป้ายรถพยาบาทเป็น รพ.วิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล สอบถามคุณพยาบาลบอกว่ากลุ่มรพ.ศรีวิชัย ได้เปลี่ยนชื่อเป็น รพ. วิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลเรียบร้อยแล้วกำลังทยอยปรับปรุงทั้งชื่อและโลโก้เก่าออกอยู่ ISKY อยู่อาคาร 5 ชั้น 2 ด้านในสุด ตอนเช้าอากาศแถวนั้นดีมาก หรือเพราะอยู่ไกล ฮา เราก็เดินขึ้นไปบนชั้น 2 ไปรอคุณหมอตามนัด บรรยากาศตกแต่งด้วยโทนฟ้าขาวและมีจุดเป็นสีแดงเล็กๆบนตัว i คาดว่าน่าจะสื่อถึงการบริการเลเซอร์ ดูSi-Fiมาก โล่ง โปร่ง ทันสมัย


สอบถามมาว่าลูกค้าสามารถได้รับบริการตรวจสภาพผิวโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเป็นปกติอยู่แล้ว ที่นี่มี CONCEPT ชัดเจน

GET THE RIGHT START !

“เพราะผิวของคุณไม่เหมือนผิวของใคร….ความสวย …ต้องเริ่มอย่างถูกวิธี”

(ป้ายบริการตรวจสภาพผิว)

ISKY INNOVATIVE SKIN LASER & SURGERY CENTER

ศูนย์ผิวหนังและศัลยกรรมเลเซอร์ไอสกาย แค่คอนเซปต์ก็กระแทกใจคนมีปัญหาผิวอย่างเราแล้ว และแล้วคุณหมอก็มา 😀 วันนี้เป็นเกียรติอย่างมากที่ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิงรังสิมา วณิชภักดีเดชา มาพาชมสถานที่ ตอบคำถามให้กับเรา พร้อมเป็นแพทย์ประจำตัวของเราในวันนี้เพราะเราจะยิงเลเซอร์รอยแดง ใจจริงเขิลมากแต่เพื่อทุกคนเราก็ขออนุญาติให้คุณหมอพาเยี่ยมชมคลินิคที่เปิดมาไม่นานแห่งนี้ หลังจากได้คุยกับคุณหมอจึงทราบว่า คลินิคนี้เป็นความฝันที่อยากจะมีคลินิคในอุดมคติของใครหลายคน จึงรวมตัวของทีมแพทย์ผิวหนังกลุ่มนี้

จากซ้ายไปขวา

  1. ศาสตราจารย์นายแพทย์วรพงษ์ มนัสเกียรติ
  2. ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิงรังสิมา วณิชภักดีเดชา
  3. แพทย์หญิงกิตธีรา ชัยสัมฤทธิ์ผล
  4. แพทย์หญิงวลัยลักษณ์ มีประถม
  5. แพทย์หญิงสราญจิต วิมูลชาติ
  6. แพทย์หญิงวรทัย เตือนอารีย์

ซึ่งทั้งหมดได้รับ อนุมัติบัตร วุฒิบัตร ประกาศนียบัตรสาขาตจวิทยา (ผิวหนัง) ทุกคน และรายนามสามารถตรวจสอบได้จากเว็บสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย บางท่านเป็นทั้งแพทย์ อาจาร์ยอยู่ในศิริราช เดินทางไปให้วิชาการต่างประเทศ และมีนักศึกษาแพทย์ต่างประเทศเดินทางมาเพื่อศึกษาดูงานด้วยบ่อยมาก แน่นอนว่าผู้เชี่ยวชาญในสถานประกอบการในธุรกิจเฉพาะด้านนี้สำคัญมากในการที่คลินิคจะเลือกเป็นปัจจัยที่ 1

บรรยากาศที่โล่ง โปร่งสบายในการเข้ามาใช้บริการให้ความรู้สึกผ่อนคลาย จากการนำความสดใสของสีฟ้าเข้ามาช่วยในการตกแต่ง และกระจกให้ความรู้สึกเบาสบาย รวมถึงความเป็นกันเองเริ่มตั้งแต่พนักงานตอนรับ ผู้ช่วยพยาบาล จนกระทั่งถึงมือแพทย์ เมื่อเริ่มต้นเดินทางมาถึง สำหรับคนไข้ใหม่อาจจะต้องยื่นบัตรประชาชน เพื่อออกบัตรคนไข้และเพื่อให้คลินิคได้เก็บข้อมูลอย่างเป็นระบบทั้งภาพถ่าย ภาพการวิเคราะห์ปัญหาผิว ภาพสภาพผิวของคนไข้ ตัวยา ประวัติการทำเลเซอร์ ฯลฯ บันทึกลงในคอมพิวเตอร์เพื่อการเชื่อมโยงให้ได้ถูกนำไปใช้ในห้องต่างๆโดยแพทย์ ให้ข้อมูลทุกอย่างของคนไข้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

(สิ่งที่เรามอง ยังไงวันนึงข้างหน้าคลินิคควรขยายสาขาไปยังที่ใหม่ๆ เข้าถึงง่ายภายในเขตตัวเมืองตามกรุงเทพ แม้จะเล็กแต่เล็กพริกขี้หนูอัดแน่นด้วยคุณภาพ ถามว่าเราเด็กในเมืองอยากมีโอกาสใช้ได้โดยเดินทางง่ายๆไปพบหมอเช่นกัน)

และการที่ปัญหาผิวของเราจะหมดไปได้นั้น จำเป็นต้องมีการดูแลผิวอย่างถูกวิธี นั้นคือการเริ่มต้นโดยการตรวจเช็คและวิเคราะห์ปัญหาผิวโดยเครื่องมือที่แม่นยำ บางครั้งสิ่งที่เราเห็นด้วยตา อาจไม่ปรากฎถึงปัญหาเรื้อรังที่ซ่อนอยู่ หมอจึงจำเป็นต้องตรวจดูโดยการเริ่มต้นด้วยวิธีนี้เพื่อให้ทั้งหมอ คนไข้เข้าใจตรงกันถึงปัญหาแท้จริงที่เกิดขึ้นกับผิวของคนไข้ ณ ห้อง PHOTO ROOM คนไข้ใหม่ที่จะทำเลเซอร์ต้องมาเก็บภาพความประทับใจ ฮา


มีการกรอกข้อมูล อายุ เพศ เป็นระบบ Touch Screen เพื่อที่จะได้ทราบค่าเฉลี่ยปัญหาผิวหนังเมื่อเทียบกับผู้อื่นที่อายุเท่ากันเป็น % หลังจากนั้นไปล้างหน้าซะนะคะทุกคนเพื่อการวัดผลที่ชัดเจนตรงไปตรงมาที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ที่ห้อง Changing Room ล้างแค่หน้าพอนะ ไม่ต้องอาบน้ำ 55


เสร็จแล้วซักหน้าเอาหน้าเข้าอุโมงค์พิสวาท >< อ๊ะ ไม่ช่ายยยย

จากนั้นนำใบหน้าเข้ามา ณ เครื่องนี้ นำคางวางเพื่อได้รับการฉายแสงดูปัญหาผิวที่ซ่อนอยู่

(Erk-Erk’s Says : ทุกคนควรล้างหน้า เพื่อเอาสิ่งที่เคลือบอยู่บนผิวหนังออกให้เครื่องได้ฉายแสงสัมผัสผิวที่แท้จริง)

หลังจากนั้นคุณหมอ (วันนี้ไม่ใช่ตารางงานของท่าน ท่านมาให้ความรู้เลยไม่ได้สวมเสื้อคลุม แต่มาแบบสวยงามแทน) จะมาบรรยายถึงปัญหาผิวของเราที่มันแอบซ่อนอยู่ พร้อมทั้งแนะนำว่าหากคนไข้ที่อยากทราบว่าหลังทำเลเซอร์จะเป็นอย่างไร เครื่องนี้สามารถประมวลผลคาดการณ์ล่วงหน้าถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น หรือจะดีขึ้นเท่าที่เครื่องเลเซอร์นั้นจะทำได้เป็น % เพื่อให้ดูว่าถ้าทำแล้วจะได้ประมาณไหน เพื่อเปิดโอกาสให้คนไข้ได้ตัดสินใจ หลังจากนั้น เครื่องนี้ก็สามารถนำมาเทียบ ก่อน-หลัง หรือ BEFORE-AFTER ที่เราชอบดูกัน มาเทียบให้เห็นกันไปเลย ว่าสิ่งที่คาดการณ์ไว้ กับผลลัพธ์ภายหลังทำเป็น% ว่าทำได้อย่างที่คาดการณ์ไว้ไหม เรียกได้ว่าเมื่อคุณหมอได้ให้พันธะสัญญาว่ามันจะสามารถดีขึ้นได้เท่าไหร่เป็นตัวเลข ผลที่ออกมาก็จะชัดเจนจับต้องได้เป็นตัวเลขวัดค่าได้เช่นกัน

แค่การเริ่มต้นก็ทำเอาเราเครียดละ ออกมาทุกอณูปัญหา

ดูได้ 8 ประเภทปัญหาผิวหนัง จุดด่างดำ ริ้วรอย พื้นผิวความเรียบเนียน รูขุมขนความกระชับ ผิวที่โดนแสงแดดทำลาย จุดน้ำตาล รอยแดงรอยแผลเป็นที่ยังช้ำอยู่ และเชื้อสิวแบ่งได้ 2 ขั้น ขั้นบนผิวหนังที่มองเห็น ขั้นใต้ผิวหนัง มีตั้งแต่เห็นได้ด้วยตาเปล่า ยันใต้ชั้นผิวหนังชั้นลึก

เปอร์เซ็นที่เห็นคือเทียบเฉลี่ยอายุที่เท่ากันโดยรวม เปอร์เซ็นต์มากคือดีเมื่อเทียบกับอายุเท่ากัน แล้วใบหน้าฉันละอยู่ในสภาพแบบไหน แล้วคุณหมอก็จะวิเคราะห์ให้ฟัง เท่าที่เห็นนอกจากมีเชื้อสิวที่พร้อมจะแพร่กระจายแล้วนั้น ต้องอาบครีมกันแดดกันเลยทีเดียวผิวหน้าโดนรังสี UV ทำร้ายซะเกลี้ยงเลย เห็นแล้วอยากจะทำมันทุกปัญหาเลย แต่จำไว้ว่าต้องค่อยเป็นค่อยไปที่ละขั้น ทีละตอน ทุกอย่างมันก็มีระยะเวลาในการสะสมของมันให้วันเดียวหายก็วิเศษไป

(Erk-Erk’s Says : เราอยากให้เขาปรินท์ใบนี้กลับมาให้คนไข้นำมาตอกย้ำว่าเราควรจะทำยังไงดีกับปัญหาที่เกิดขึ้น ที่นี้ไม่ได้ปรินท์ให้แต่เราอยากได้รูปเก็บไว้ก็ขอถ่ายหน้าจอเอานี่ละ 55)

เสร็จแล้วภาพรวมเราจะได้มานั่งปรึกษาว่าหน้าเราหลังจากตรวจสภาพผิวไปแล้วขั้นตอนต่อไปควรจะเริ่มยังดี ก็มา ณ ห้อง CONSULT คุณหมอก็จะแนะนำผ่านโดยดึงข้อมูลจากระบบคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมโยงกันทุกส่วน ในการให้คำปรึกษาถ้าต้องทายาก็จะมีตัวอย่างยา ขวดยา เวชสำอาง จะได้รู้ว่าใช้ยังไง และคุณหมอจะแนะนำยาอย่างละเอียด แต่ถ้าต้องทำเลเซอร์ด้วยก็จะมีรูป BEFORE – AFTER เพื่อให้ข้อมูลกับคนไข้ก่อนการรักษาสำหรับเลเซอร์แต่ละชนิด หรือถ้าเลเซอร์ชนิดไหนทำให้เกิดแผล (ซึ่งให้ผลการรักษาที่ดีกว่า)ก็จะมีให้คนไข้ได้ดูถึงรูปตัวอย่างแผลที่ได้จากการเลเซอร์แต่ละชนิด มันดีก็ตรงนี้แหละ เพราะบางทีนึกไม่ออกว่าผลของการรักษามันจะออกมาแบบไหน ต้องมานั่ง GOOGLE เองเสมอไป

คุณหมอบอกข้อดี ข้อเสียอย่างละเอียดและช่วยเลือกวิธีแก้ปัญหาที่เหมาะกับการดำเนินชีวิตของเราอย่างมาก ทั้งในเรื่องการเลือกใช้แค่ยาก็พอ หรือแนะนำเลเซอร์ที่ไม่มีแผลเนื่องจากเรารับการมีแผลไม่ได้ทั้งที่คุณหมอบอกว่าประสิทธิภาพดีกว่า คุณหมอให้ทายาอย่างเดียวรักษาสิวไปก่อน และสันนิฐานอาจจะเกิดมาจากสีผมลอกโดนหน้าและแผ่นหลังก็เป็นได้ แต่เนื่องจากเรามีแผลเป็นรอยแดงจากสิวหลายจุดจนเราเองก็อยู่ไม่ไหวเหมือนกัน วันนี้เลยต้องทางเลือกจากคุณหมอจัด VBEAM เลเซอร์รักษารอยแดงให้หน่อย ดังนั้นเราจึงเดินทางไปยังห้องเลเซอร์ส่วนตัวของเราต่อไป

สำหรับคนไข้ท่านใดที่ต้องทำเลเซอร์ ทุกคนจะได้รับห้องเลเซอร์ส่วนตัวนั้นไปครองราวกับVIPมาเองเลยทันที เรามาชมห้องเลเซอร์ในคลินิคอุดมคติอย่าง ISKY กัน

(ความละเอียดรอบคอบเริ่มตั้งแต่หน้าห้อง ห้องไหนมีคนไข้อยู่ป้ายหน้าห้องไฟสีฟ้าจะดับลง ห้องไหนคนไข้อยู่ป้ายสีฟ้าจะติดขึ้นดังภาพ เพื่อป้องกันคนไข้ที่ไม่ทราบว่ามีคนอยู่และเปิดประตูเข้ามา ก็อาจจะได้รับอันตรายจากลำแสงเลเซอร์)

และเนื่องจากว่าเลเซอร์บางตัวจำเป็นต้องใช้ยาชาทีมแพทย์จึงเล็งเห็นความสำคัญของความเป็นส่วนตัวของทุกท่านที่มาใช้บริการในส่วนของเลเซอร์จึงยกห้องเลเซอร์ให้คนไข้ทุกคนในระหว่างที่มารอคุณหมอยิงเลเซอร์ให้

เลเซอร์จะมีทั้งหมด 7 ห้อง ความพิเศษของมันจะถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่ความเข้าใจอย่างชัดเจนและถ่องแท้ของทีมแพทย์แล้วว่า “เครื่องเลเซอร์อย่างหนึ่งทำได้ดีที่สุดเพียงอย่างเดียว “ แม้ความเป็นจริงมันอาจจะมีสรรพคุณเกี่ยวโยงทำได้หลายอย่าง แต่ด้วยทีมแพทย์ที่มีความเห็นตรงกันก็อยากทุ่มเทกับการรักษาคนไข้อย่างดีที่สุด จึงอยากให้แต่ละตัวซึ่งมีลักษณะเฉพาะหน้าที่ในการแก้ปัญหาผิวพรรณได้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในส่วนของเครื่องนั้นๆ จึงแยกห้องกันทำงานอย่างชัดเจน

  1. ISKY 1 – เลเซอร์เกี่ยวกับจุดด่างดำ เม็ดสี กระ สีทั้งหมด (ใช้ยาชา)
  2. ISKY 2 – คาร์บอนไดร์ออกไซด์ ติ่งเนื้อ ไฝ หูด ริ้วรอยตื้นๆ (ใช้ยาชา)
  3. ISKY3 – IPL สำหรับจุดดำนิดหน่อย กำจัดขนก็ได้แต่ไม่จริงจัง กระ รอยแดงนิดหน่อย (คนไข้วัยรุ่น) ต้องเป็นปัญหาที่ไม่เยอะมาก สามารถทำได้หลายอย่างรวมกันในเครื่องเดียวแต่ได้แค่อย่างละนิดอย่างละหน่อย
  4. ISKY4 รอยแดง จุดแดง แผลเป็น เส้นเลือด ปานแดง และสิว
  5. ISKY5 กำจัดขน ลบริ้วรอยแบบไม่มีแผล ริ้วรอยนิดหน่อย ช่วยเรื่องเส้นเลือดขอดตามขา เส้นเลือดฝอย
  6. ISKY6 รักษาหลุมสิวแบบมีแผล และไม่มีแผล ขึ้นกับชีวิตคนไข้ คุณดูแลผิวภายหลังการรักษาได้มากแค่ไหน มีแผลมาก ผลข้างเคียงเยอะ แต่ประสิทธิภาพดีกว่า และต้องดูแลรักษาดีกว่า ทำน้อยครั้งเห็นผล
  7. ISKY7 ห้องใหญ่ที่สุดเตรียมพร้อมสำหรับทำ OR MINOR ได้ ผ่าตัดเล็ก ทำตา ดูดไขมัน ได้มาตรฐานแต่ยังไม่ได้เปิดเป็นกิจลักษณะ ห้องนี้ไว้ยกกระชับผิว ทำนาน อายุประมาณ 30 ปลายขึ้นไป รอบเดียวเห็นผลอยู่นาน ราคาก็สูงขึ้น แล้วแต่ความหย่อนคล้อยของผิว มีตั้งแต่ รอบดวงตา หน้าผาก คอด้านล่างตรงคาง ฯลฯ ทั้งหน้า กระชับได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ทำโดยไม่มีใครรู้ว่าไปทำอะไรมา ไม่เกิน 3 เดือนจะค่อยเห็นผลขึ้นเรื่อยๆ มีความเป็นธรรมชาติ (อยากเก็บเงินให้แม่ไปทำจัง)

 

 

และความแตกต่างที่เป็นอุดมคติที่เราคิดว่าไม่เหมือนที่ไหนในการที่ได้รับการรักษาอย่างไม่รู้ตัวตั้งแต่ได้เข้าไปอยู่ในห้องเลเซอร์แล้ว คือภายในห้องเลเซอร์จะมีการออกแบบที่ประณีตทุกตารางนิ้วเริ่มตั้งแต่แสงไฟที่เหมาะสมกับการทำงานของคุณหมอออกแบบโดยสถาปนิกของสถาบันชื่อดังใช้หลอดLEDข้างใน แสงไฟเหล่านี้ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับอารมณ์ความรู้สึกความชอบส่วนบุคคลของคนไข้ตามหลักจิตวิทยาส่งผลให้จิตใจได้รับความผ่อนคลาย ด้วยแสงไฟที่เปลี่ยนสีได้หลากหลายตามใจชอบ ความเข้มความสว่างตามใจคนไข้สุดฤทธิ์ ซึ่งสามารถปรับระดับควบคุมได้จากIPADส่วนตัวที่จะมีให้ภายในห้องเลเซอร์ทุกห้อง และพิเศษไปกว่านั้น มีเสียงเพลงแนวเพลงที่คนไข้สามารถเลือกได้เองปรับระดับความดังเบา จากความทันสมัยของเทคโนโลยีIPADที่อยู่ในมือ จนกระทั่งได้พบคุณหมอ แสงไฟสีสันที่คนไข้ได้เลือกก็จะกลายเป็นไฟทรีทเมนท์พร้อมทำเลเซอร์ทันที

ความพิเศษของไฟทรีทเมนท์ที่ถูกออกแบบพิเศษ(แสงขาว) คือเวลาที่คุณหมอกำลังใช้เครื่องมือเคลื่อนไปบนใบหน้าตามปัญหาผิวแต่ละจุดของเรานั้น จะไม่เกิดเงาขึ้นบนหน้าของคนไข้ ทำให้ไม่พลาดในการแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้อง ชัดเจน ” คนไข้สามารถเลือกคอนโทรลทั้งแสง สี เสียงทางด้านในทั้งหมดด้วย IPAD รวมถึงดูวีดีโอ ดูทีวี หรือเลือกดูวีดีโอข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องเลเซอร์ที่เขาทำได้ด้วย รูปภาพ BEFORE AFTER ความรู้เกี่ยวกับเลเซอร์ ชนิดเลเซอร์ และปัญหาผิวหนัง รวมถึง เลเซอร์ชนิดอื่นๆได้ทั้งหมด ที่พิเศษสุดคือในเวลาเดียวกัน enjoy กับเพื่อนได้ “ในห้อง

ปรับแสงไฟมาให้ดูเล่นๆ 2 สี เดี๋ยวรอบหน้าจัดไปทุกสี 55

หลังทำเลเซอร์จะเดินมารอรับยา และทีนี่มีที่ทำให้เรารู้สึกว่าพิเศษมากเหมือนฝันเลย คือมีห้องปรุงยาเป็นสกินแคร์ เวชสำอาง หรือจะเรียกครีม หรือยาอะไรก็แล้ว เป็นสูตรเฉพาะส่วนตัวของเราคนเดียว และ ปรุงยาโดยเภสัชกรให้ห้องกระจกให้เห็นกันจะๆ คุ้มค่าในการเดินทางมามาก 😀


สำหรับวันนี้ คุณหมอแนะนำให้ยิงรอยแดง และทายารักษาสิวไปพร้อมกัน สำหรับยาที่ทาจะเป็นตัวพื้นฐานที่คลนิคมีจำหน่ายอยู่แล้ว การปรุงยาบำรุงผิวต่อไป จะมีการตรวจสภาพของผิว อาทิ น้ำมัน ความยืดหยุ่น ความแดง ความดำ เป็นขั้นตอนต่อไปที่เอิ๊กจะได้รับ นึกในใจมีตรวจผิวละเอียดกว่านี้อีกรอบหรือนี่ ดีจัง เพราะคุณหมออยากจัดยาสูตรเฉพาะบุคคลให้ได้แบบประสิทธิภาพสูงสุดได้คุณภาพมากสุด และเราจะนำการตรวจผิวก่อนได้รับเวชสำอางส่วนบุคคลของเราคนเดียวในโลกมาให้ชมกันภายภาคหน้า รอสิวหายซะก่อน

และก่อนไปอีกฝากนึง ที่เมย์สนใจมาก และคุณหมอมีให้บริการอยู่คือ การกระชับสัดส่วน บอดี้ทรีทเมนท์อีก 4 ห้อง รวมถึงการทำทรีทเมนท์บนใบหน้าขนาดย่อม เข้าทำกับเพื่อนเป็นคู่เป็นกลุ่มก็จะไม่มีฉากกั้นให้ได้นอนเมาส์มอยส์กันมันส์ปาก หรือจะแยกทำเดี่ยวก็กั้นห้อง ถ้ายกขโยงกันไปคงอบอุ่น เสียงดังน่าดู 55555 และมีห้องอาบน้ำให้กับสาวกกระชับสัดส่วนทั้งหลาย

ทั้งนี้ยังมีบริการอื่นๆอีกมากมาย อาทิโบทอก ซึ่งเราเล็งอยู่ ฟิลเลอร์ ฯลฯ


ก่อนไปเราต้องขอบอกว่าแสดงความยินดีกับชาวหนองแขม และฝั่งธนอย่างมาก ที่บ้านใกล้คลินิค ISKY แห่งนี้ แต่อย่าชะล่าใจไป เดี๋ยวเราจะเอาเพื่อนเราไปยึดอาณาเขตให้หมด อยากให้คลินิคแตกสาขาจากใจจริง แม้รู้ว่าคลินิคในอุดมคติแห่งนี้ใช้งบประมาณส40ล้านบาทในการสานฝันของทีมแพทย์ผิวหนังที่มีชื่อเสียงกลุ่มหนึ่งในประเทศไทย แต่ด้วยความพิเศษที่เราคิดว่าไม่เหมือนใครตั้งแต่เริ่มให้ดูแลผิวอย่างถูกวิธีในการตรวจสภาพผิว ให้ความเป็นส่วนตัวในห้องเลเซอร์ของเรา ให้ความพิเศษความสุขระหว่างนั่งรอหมอโดยเอาเทคโนโลยี IPAD ให้เราได้มีส่วนในการเลือกอะไรได้เอง ตั้งแต่สีไฟในห้อง เพลง วีดีโอ ข้อมูล ข่าวสารที่เราจะเลือกรับ ให้เราได้มียาทาเวชสำอางของเราหนึ่งสูตร ซึ่งเป็นสูตรเดียวในโลก ที่สำคัญ ค่ารักษา ค่าใช้จ่าย ไม่แพงเลย คุณหมอบอกว่าทีมเราอยู่มานาน ไม่แปลกหากราคาของเราไม่แพง และคุณภาพดีเนื่องจากมียอดสั่งจำนวนมาก ทำให้ได้ต้นทุนที่ถูกลง สามารถให้ราคาที่ทุกคนรับได้ นั่งเช็คราคาเล่นๆใน โบร์ชัวร์ ตอนนี้ลด 20% ทุกตัวถึงสิ้นเดือนนี้เอิ๊กยิงเลเซอร์และมียามาทาเช้าเย็นประมาณ 1,500 บาทตอนโปรโมชั่นนี้

คือข้อเสียอย่างเดียวที่เห็นสำหรับตัวเองคือมันไกลมาก บ้านตัวเองอยู่ลาดพร้าวไปเช้าวันธรรมดาน่าจะดีสุดลองวางแผน เพราะยังไงเราต้องไปต่อ เรื่องคุณภาพกำลังรอดูผลเลเซอร์ และยาที่ได้รับมาทาสิวอยู่ ยังไงถ้าดีไม่ทิ้งเพื่อนๆแน่นอน เรามาสวยอย่างถูกวิธีตั้งแต่เริ่มต้นไปพร้อมกันค่ะ GET THE RIGHT START !

รอบต่อไปเราจะเขียนเกี่ยวกับเลเซอร์ก่อนหลังที่ได้ไปทำมา ตอนนี้นอนรอดูผลอยู่ยังไงติดตามอ่านกันด้วยนะคะต้องขอบคุณทีมแพทย์และผู้จัดการทางคลินิค ISKY อย่างมากในการให้ข้อมูลในการจัดทำเผยแพร่ครั้งนี้ค่ะ



XOXO

รักนะ บ๊วบ บ๊วบ


One Response to “GET THE RIGHT START : ผิวของเรามีอะไรซ่อนอยู่ เพื่อการเริ่มต้นดูแลผิวอย่างถูกวิธีเรามาวิเคราะห์ผิวกันเถอะ”

Trackbacks/Pingbacks


advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites