Categorized | REVIEW, TEETH

BEAUTY TALK : ยาสีฟันที่ทำให้ฟันขาวทันที อย่าง CLOSE UP WHITE NOW

ระหว่างรอฟันเข้าที่ซัก 6 เดือนก่อน เนื่องจากเคลื่อนฟัน จัดฟันพึ่งจบ จากการที่ได้รบกับฟันเกหุบเข้าด้านในมา 10 ปี 4 รอบพอดีเด๊ะแล้วค่อยตัดสินใจการเลือกวิธีฟอกฟันขาวอีกที ระหว่างทางเลือกที่หามาทั้งหมดที่หลายคนคงได้อ่านแล้วมีทั้งฟันขาวด้วยวิธีที่ง่ายที่สุดถูกที่สุด และยากที่สุดแพงที่สุดให้เก็บข้อมูลกันไป

BEAUTY TALK – รวบรวมวิธีทำให้ “ฟันขาว ” สวย

ระหว่างนี้ก็มีโอกาสได้ทดลองยาสีฟันตัวใหม่จาก CLOSE UP WHITE NOW แบรนด์ส่งมาให้นานแล้ว เทคโนโลยีฟองสีฟ้ามาเคลือบผิวฟันที่เหลืองให้ดูดีขึ้นทันทีหลังใช้ แค่ฟังก็นะ .. อย่างที่บอกว่า ยาสีฟันต้องใช้ระยะเวลา ต้องทำต่อเนื่องนานหลายเดือนถึงจะเห็น และทางที่ดีควรเก็บข้อมูลโดยการถ่ายรูปไว้ด้วย จะได้เห็นความแตกต่างจริงๆ

เราไปหา ADS มาดูว่ามันทำงานยังไง

ประเด็นคือน้อง PHAN ฉายแสง BLUE LIGHT ฟันเลยขาวมากอยู่แล้ว เคยดู REVIEW ของเธอ เธอจะใช้ยาสีฟันนี้ มาทำให้ฟันเธอดูไบรท์ขึ้น ทาลิปสติกก็สวยขึ้น ส่วนตัวคิดว่ามันช่วยเคลือบฟันให้ขาวขึ้นตอนใช้ แต่ไม่ถาวร ต้องแปรงใหม่ทุกวัน

หน้าตากล่องเป็นสีใส ดู HI-SO หน้าตาคล้ายพวกกล่องเจลฟอกฟันเลย ฟ้าๆ ใสๆ ดูแตกต่างจาก whitening สูตรอื่นมาก หรืออาจจะเพราะมันคือWHITE NOW ขาวเลยทันที ขาวเดี๋ยวนี้ ขาวหลังใช้รึเปล่าไม่แน่ใจ ? เขาถึงออกแบบมาแบบนี้

จุดเด่นมันอยู่ตรงนี้

  • การที่ฟันขาวขึ้นเลยทันทีมันเป็นเทคโนโลยี “ฟองสีฟ้า” มาเคลือบผิวฟันขณะที่แปรงอยู่ ตาเราเลยมองเห็นว่าฟันของเราสว่างขึ้นทันทีหลังใช้เลย
  • มี SILICA สารที่ช่วยทำให้ฟันขาว เราจะเห็นสารตัวนี้บ่อยมาก ในสูตร whitening จากประสบการณ์ส่วนตัว

หน้าตายาสีฟันของเราจาก CLOSE UP WHITE NOW กลายเป็น CLOSE UP SLIM NOW แบนแต๊ดแต หลอดเท่าฝ่ามือหมดเร็วเหมือนกัน เพราะใช้ประมาณข้อนิ้วก้อย 1 ข้อ 55

เนื้อเจลสีฟ้าด้านใน – สีขาวด้านนอก เนื้อเจลด้านในที่ผสมกันอยู่นี่ละ เวลาแปรงจะเป็นฟองที่ไปเคลือบผิวฟัน เนื้อฟ้า กับ ฟันเหลืองนวลของเรา เมื่อประกบคู่กันเลย ฟันจะดูเหลืองไบรท์ 55555

ฟองจะมีลักษณะแบบนี้เลยตอนแรกตกใจมาก ปากฟ้าเลย จะติดลิ้นฉันไหม ? ปรากฎไม่ติด แต่แปรงสีฟันแอบมีสีฟ้าติดนิดๆ มันน่าจะติดที่เนื้อฟันแล้วละ สีฟ้าผสมสีเหลืองเลยดูสว่างขึ้น ไม่เชื่อลองใช้ PHOTOSHOP ทำภาพสีขาวขึ้นมาเทสีที่เหลืองเหมือนฟัน แล้วเทสีฟ้า transparent 3%-10% ดูจะรู้ว่าภาพสีเหลืองจางลงจนดูเกือบกลายเป็นสีขาวอมฟ้ามากขึ้น

เคยอ่าน REVIEW เมืองนอกความเห็นก็มีแตกต่าง คนที่ได้ผลเขาก็รู้สึกประทับใจอย่างมาก ส่วนเราใช้มา 20 วัน แปรงวันละ 2 ครั้ง แปรงเร็วๆ รัว แล้วเก็บภาพไว้วันแรกเก็บภาพ ก่อน – หลังใช้ วันสุดท้ายเก็บภาพก่อน -หลังใช้

เนื่องจากวันแรกภาพถูกถ่ายด้วย บีบี เลยเก็บภาพด้วยกล้องตัวเดิม แสงเวลาเดิม อาจมี WB เพี้ยนไปบาง แต่อยากให้ลองดูภาพก่อนหลัง ไม่มีการรีทัช ให้ดูว่าฟันที่เหลืองนวล ถูกฟองฟ้า ฟันเลยอมฟ้านิดๆหลังใช้ เลยเหมือนสว่างขึ้น “ด้วยเทคนิคแม่สี” เลยจริงๆ

แต่จะให้ขาวเลยไหม มันคงไม่ได้ ยาสีฟัน ไม่ใช่เจลฟอกสีฟัน ดังนั้น มันอาจจะเหมาะกับคนที่ไม่ต้องการฟอกให้เสียวฟัน และ พอใจในสีฟันที่มีอยู่แต่อยากให้มันดูสะอาดๆ ดูเหมือนผ่องขึ้น ประมาณคนแต่งหน้าแล้วลง BASE MAKE UP เคลือบผิวให้สว่าง หรือเรียบเนียนขึ้น แต่ยังเห็นผิวตัวเอง ไม่ได้กลบมิดเหมือนรองพื้น พอเห็นภาพไหม ?

COOL : เห็นการทำงานของเทคโนโลยีฟองสีฟ้าทันที ซื้อง่าย ราคาถูก ไม่ทำลายเคลือบฟัน เย็นดี

UNCOOL : ขาวเท่าที่ฟันเราขาวได้ สีจะดูดีกว่าที่เป็น 10-20% / ชั่วคราว ไม่ถาวร / ด้วยส่วนผสมที่ให้ความเย็นสดชื่น มันเผ็ด ถ้าไม่ทานเผ็ด อาจจะเผ็ด 555

นี่คือสีฟันจริงไม่ RETOUCH

คือเคลือบฟันบางมาก เห็นเนื้อฟันเลย และร้าวเป็นรอยร้าวทั้งบนและล่าง เพราะไปถอดเหล็กกับหมออีกคนที่ไม่ใช่หมอจัดฟันร้านเดิมตอนวัยรุ่น เขาตัดแบบไม่ปราณี ดังนั้นเลยไม่อยากจะยุ่งกับฟันมาก ที่เล็งไว้ก็อยากทำเคลือบฟัน แต่ประเด็นต้องเอาหน้าฟันออกหน่อยนึง เลยพับโครงการเป็นที่เรียบร้อย ไว้ว่ากันใหม่ นอกนั้นทุกวิธีดูเหมือนต้องทำไปเรื่อยๆ แต่ฟันขาวแล้วดูดีมากจริงๆ ไม่เชื่อใช่ไหม !

ดูนี่สิ ถ่ายกับน้องแพร น้องแพร ฟันขาวมาก ยิ้มสวยมาก 555 แล้วดูเอิ๊กจิ

แล้วเอิ๊กมีซี่ที่เก อยู่ 1 ซี่ตอนจัดฟัน พอจัดให้ตรง ซี่นั้นเหลืองกว่าซี่อื่น T_T ไม่เป็นไร เราจะหาวิธีที่ปลอดภัยต่อไปในการทำฟันขาว ฟันเอิ๊กยกให้เป็นเรื่องกังวลใจอันดับสองรองจากสิว คือ อยากฟันเรียงสวย และ ขาวด้วย 555555 สู้ไม่ถอยค่ะ

XOXO

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites