Categorized | BEAUTY NEWS

BISOUS : เปิดตัวCollectionใหม่ “THE WHITE HOUSE”

           สวัสดีวันสุข(ศุกร์)ค่ะทุกคน .. เมื่อวานเอิ๊กได้เกียรติรับเชิญจากทาง BISOUS ไปร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า ” THE WHITE QUEEN “ โดยมี DRESS CODE : WHITE GLAM จัดขึ้นที่ White Cafe’ @ Noble Solo Condominium, Thonglhor นั่นเอง งานนี้พิเศษตรงที่มีพี่ฮั้ว Makeup Artist ชั้นนำของเมืองไทยมาสอนเทคนิคเคล็ดลับดีๆในการแต่งหน้า และมีน้องมะลิ โคทส์ นางแบบสาวสวยมาเป็นModel แต่งหน้าในครั้งนี้ด้วยค่ะ

 

น้องมะลิ โคทส์ นางแบบสาวสวย มาเป็นโมเดลแบบในการแต่งหน้าของพี่ฮั้วค่ะ

 ” THE WHITE QUEEN ” 

                    BISOUS : Collectionใหม่ล่าสุด ” THE WHITE QUEEN “ : บีซู บีซู ได้นำเอาความปรารถนาสูงสุดของหญิงสาวมาเป็นแรงบันดาลในการสรรค์สร้างเป็นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด The White Queen ที่พร้อมจะบันดาลฝันเนรมิตความขาวเปล่งประกายออร่าให้เป็นจริงได้อย่างง่ายดาย เสมือนมีเวทมนตร์เสกความขาวดุจน้ำนมเจิดจรัสเฉกเช่นราชินีให้กับผิวภายในเวลาเพียงแค่พริบตา รวมถึงพวงแก้ม และเรียวปากเรื่อ อวบอิ่ม น่าหลงใหล  พร้อมเพิ่มความหรูหราด้วยแพกเกจโทนสีขาวเงิน มอบอารมณ์หรูหราและทรงพลังแห่งราชินีผู้สูงศักดิ์ที่เปล่งประกายเจิดจรัสโดดเด่นเหนือผู้ใดThe White Queen Collection 

                                        The White Queen Collection ใหม่ล่าสุด ประกอบไปด้วย 6 ITEMS ดังนี้ค่ะ

1. The White Queen Milky White Skin (For Face)
                 ครีมบำรุงผิวหน้าที่เนรมิตผิวให้ขาวกระจ่างใส เปล่งประกายดุจมีออร่าทันที ภายใน 5 วินาที สูตรน้ำนมเข้มข้น  พร้อมสารบำรุงนานาชนิด ที่ตรงเข้าช่วยปรับสีผิวให้แลดูขาวใส มีออร่า โดยไม่ต้องฉีดสารบำรุงเข้าที่ใบหน้า ปลอดภัยและให้ผลลัพธ์รวดเร็วอย่างเห็นได้ขัด ทำให้ผิวหน้าแลดูสุขภาพดี ขาวใส มีสง่า  น่าหลงใหล สะกดใจหนุ่มๆ ได้อย่างง่ายดาย (ราคา 895 บาท 35 กรัม)

2.  The White Queen Milky White Body
                ครีมน้ำนมบำรุงผิวกาย ที่ช่วยเนรมิตให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างน่าอัศจรรย์ภายใน 5 วินาที ด้วยสูตรน้ำนมเข้มข้น พร้อมสารบำรุงนานาชนิดตรงเข้าบำรุงผิวให้ขาวใส มีออร่าได้อย่างน่าอัศจรรย์ในพริบตา โดยไม่ต้องฉีดสารบำรุงเข้าที่ใบหน้า ปลอดภัยและให้ผลลัพธ์รวดเร็วอย่างเห็นได้ขัด (695 บาท 100 กรัม)

3. The White Queen Glutathione Powder Pact SPF27 PA++
           ให้ผิวหน้าคุณขาวกระจ่างใส นวลเนียน เปล่งประกาย ชวนสัมผัส ด้วยแป้งผสมรองพื้นสูตรบางเบา แต่ให้การปกปิดถึงขีดสุด มอบความเรียบเนียนนุ่มนวลดั่งขนนกบริสุทธิ์ พร้อมควบคุมความมัน เพื่อผิวขาว กระจ่างใส ไร้ที่ติ เนิ่นนานตลอดวัน (1,095 บาท 1.5 กรัม)
 
4. The White Queen Lip Tint
            ลิปทินท์เนื้อเจล ที่พร้อมจะแต่งแต้มความระเรื่อสู่พวงแก้ม และเรียวปาก ด้วยเสน่ห์ของสีสัน จากดอกกุหลาบสุดเย้ายวน ช่วยให้แลดูสดใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี มีเสน่ห์ ชวนมองตลอดวัน (395 บาท 1.5 กรัม)


5. The White Queen Lipstick
            ริมฝีปากอวบอิ่ม และโดนเด่นด้วยสีสันจัดจ้านในโทนสีส้มสุดแซ่บเกินใคร  ด้วยลิปสติกเนื้อแมทท์ เม็ดสีแน่น พิกเม้นท์ชัดเจน มอบสีสันเด่นชัด สะดุดทุกสายตา (595 บาท 3.7 กรัม)

6. The White Queen Nail Polish
จุดประกายมนต์เสน่ห์ที่ปลายเรียวเล็บ ด้วยยาทาเล็บโทนสีเงินและเทาสุดหรูหลากเฉดสี มีให้เลือกทั้งเนื้อแมทท์และเนื้อประกายมุกวาววับมาพร้อมกับแหวนมงกุฎสีขาว เครื่องประดับสูงศักดิ์แห่งราชินี (185 บาท)

                Packaging ของCollection นี้ มีความน่ารัก สดใส เฉียบหรู ออกแนวเจ้าหญิงๆหน่อย อย่างที่ขวดยาทาเล็บของบีซู ด้านบนจะมีเเหวนสีทองรูปมงกุฎแถบขวาแถมมาให้ใส่ ซึ่งถือว่าเป็นความคิดสร้างสรรค์ที่ผสมผสานกับตัวผลิตภัณฑ์อย่างลงตัว ส่วนตลับแป้งก็จะเป็นตลับดอกไม้สีขาว ซึ่งเป็น Signature ของบีซูอีกด้วย น่ารักมาก นี่พูดเลย คอลเลคชั่นนี้ได้ใจสาวๆกันไปเต็มๆ

ชุดเจ้าหญิงเข้าTHEME คอลเลคชั่น BISOUS : THE WHITE QUEEN เลยค่ะ 5555

                     ในช่วงพักเบรคของงานเปิดตัวคอลเลคชั่นนี้ ก็มีของทานเล่นมาให้เลือกทานกันมากมาย ขนมหน้าตารับประทานและอร่อยดีฮะ อิอิ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 0869871038

E-mail : bisousbisousbeaute@hotmail.com

Website : http://www.bisousbisousthailand.com

Fanpage : https://www.facebook.com/bisousbisous.thailand

 

 

 

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites