Categorized | FACE, MAKE UP, Q&A, SKIN CARE

Q&A สกินแคร์ยี่ห้อไหนดี เครื่องสำอางตัวไหนเวิค มาดู !!!

สำหรับคำถามยอดฮิตที่ตัวเองเจอมาตลอดเวลาเกือบ 2 ปีนั้นคือ

ผิวแบบนี้ใช้สกินแคร์ยี่ห้อไหนดี งบมีเท่านี้ เครื่องสำอางตัวไหน เวิค !!!!!!!

วันนี้เราจะมาเคลียร์ประเด็นร้อนที่ค้างคาหัวใจใครหลายคนให้ชัดเจน

ก่อนอื่นด้วยความเป็นที่เป็นคนที่ชอบเรื่องราวความสวยความงามมาตลอด มีอะไรก็ศึกษา เรียนรู้ เติมเต็มในปัญหาที่ตนเองอยากรู้เป็นส่วนใหญ่ จะว่าการมาเป็นนักเขียนเป็นกูรูเกี่ยวกับเรื่องความงาม ตอบได้ทุกคำถาม คิดว่าไม่ใช่ เพราะยังรู้น้อยมากในวงการนี้ ความเป็นจริงคือไม่ได้รู้ไปหมดทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงาม 555555 ดังนั้น หลายคำถามตอบไม่ได้ อย่าแปลกใจ อย่าน้อยใจ อย่าเสียใจ แต่พยายามจำตอบให้ได้มากที่สุดเท่าที่รู้

ความรู้ก็หาง่ายมาก ตีซี้กับ GOOGLE คุณจะฉลาดได้มากกว่าเดิมหลายร้อยเท่า

คนที่ถามคำถามนี้ได้กับเอิ๊ก คงต้องเป็นคนที่มีสภาพผิวเหมือนกันมากที่สุด เพราะเอิ๊กถนัดที่จะรู้เรื่องของผิวตัวเองอย่างละเอียด

  • ถ้าคุณเป็นคนผิวแห้งมาก ถึงมากที่สุด
  • ถ้าคุณเป็นคนผิวแพ้ง่าย คือ มีผื่นแดง บวม เวลาแพ้เครื่องสำอาง หรือสกินแคร์
  • ถ้าคุณเป็นคนผิวระคายเคืองง่าย หรือ SENSITIVE SKIN คือ ถ้ามีการระคายเคืองสิวจะขึ้นเม็ดเล็กๆมีน้ำใสๆอยู่ข้างใน
  • ถ้าคุณเป็นคนที่สิวขึ้นง่าย ทุกชนิด
  • ถ้าคุณมีผิวตามนี้ทั้งหมด คุณสามารถ ถามเราได้อย่างไม่เกรงใจใน FANPAGE

สำหรับคนที่ไม่ได้มีสภาพผิวตามนี้เอิ๊กกี้ได้เตรียมหนทางเลือกไว้ให้คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายแล้ว

สำหรับปัญหาโลกแตก ใช้ครีมตัวไหนดี ใช้เครื่องสำอางตัวไหนเวิค !!

ในทุกประเทศจะมีเว็บไซด์เพื่อจัดรวมการ REVIEW สกินแคร์ และ เครื่องสำอางไว้ เพื่อเป็นประโชยน์กับคนที่กำลังมองหาทางเลือกใหม่ให้กับผิว

COOL เราสามารถรู้ได้ว่าคนส่วนใหญ่ในประเทศของเรา เค้าใช้อะไรกันส่วนมากแล้วบอกว่าดี จะมีการจัดอันดับไว้ให้เห็น

UNCOOL ต้องดูเปรียบเทียบกันหลากหลายเว็บ เพราะแน่นอน เมื่อเป็นที่รวมตัว ก็ย่อมต้องมีผู้สนับสนุนเนื้อหาในแบบที่เป็นเจ้าของ สกินแคร์ หรือ เครื่องสำอางแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่ง และมันเป็นแค่กลุ่มคน ไม่ใช่คนทั้งโลก ดังนั้น วิจารณญาณสำคัญที่สุดค่ะ

ดังนั้น กรุณาดูเปรียบเทียบหลากหลายเว็บไซด์ในด้านความเห็น และเสริทหาความเห็นจากใน GOOGLE ร่วมด้วย จะเป็นการดีมาก ของดีไม่จำเป็นต้องแพง และของถูกไม่จำเป็นต้องดีทุกอย่าง ขอแค่มันใช้แล้วถูกกับเราดีกว่า

ขอแนะนำเว็บไซด์ REVIEW สกินแคร์ และ เครื่องสำอางรายใหญ่ของประเทศไทยมีทั้งหมด 3 เจ้าด้วยกันไม่เรียงลำดับความนิยม

1. http://www.vanilla.in.th/

2. http://www.jeban.com/reviews.php

3. http://www.cosmenet.in/

และพิเศษสำหรับคนที่เป็นสิวไปดูรีวิวกันที่นี่เลย ชอบมากกก

4. http://www.acnethai.com

ขอแถมด้วยเผื่อใครอยากได้ความเชื่อมัน บางแบรนด์ที่ฮิตทั่วโลกก็จะมีREVIEWทุกประเทศ แต่ขอยกตัวอย่างเว็บที่ชอบ 2 เว็บนะคะ

http://www.makeupalley.com/

http://www.totalbeauty.com/

ส่วนตัวจะหาโดย Search จาก GOOGLE ร่วมด้วยค่ะเพื่อความมั่นใจในการเสียตังค์ ฮ่าๆ

ไม่ใช่ว่าไม่รัก หรือไม่อยากตอบ เวลาคนให้แนะนำ แต่ถ้าเกิดแพ้ จะรู้สึกผิดมาก อีกอย่างยังรู้น้อยมากนะคะรู้ดีคือผิวแบบตัวเอง เลยอยากให้ทุกคนไปตั้งใจค้นคว้าเพื่อทำความรู้จักกับผิวตัวเองเรื่อยๆจะได้เก่ง เป็นกูรูของตนเองได้อย่างดี 🙂

สนับสนุนให้ทุกคนดีทั้งรูปลักษณ์และฉลาดที่จะเรียนรู้เพื่อตัวเองค่ะ <3

XOXO

6 Responses to “Q&A สกินแคร์ยี่ห้อไหนดี เครื่องสำอางตัวไหนเวิค มาดู !!!”

Trackbacks/Pingbacks

  1. […] คนส่วนใหญ่ที่ได้พบและพูดคุย ล้วนต่าง เง็ง (งง และ เซ็ง) ไม่รู้ว่าผิวตัวเองเป็นแบบไหน ? ต้องการการดูแลอย่างไร ? เราเองก็อยากแนะนำ แต่เราไม่ผู้เชี่ยวชาญ หรือแพทย์ทางด้านผิวหนัง เราก็จะดูแลได้เฉพาะผิวแห้ง แพ้ง่าย เป็นสิวง่ายของตัวเองเท่านั้น เวลาใครถามจึงได้แต่แนะนำให้อ่านลิงค์นี้ว่า ใช้สกินแคร์อะไรดี เครื่องสำอางอะไร…แต่ก่อนอื่นที่เพื่อนๆจะอ่าน REVIEW เพื่อนๆควรต้องรู้จักผิวตัวเองก่อนว่ามีสภาพผิวแบบไหนเพราะการดูแลผิวผิดวิธี ทำให้สุขภาพผิวแย่ลงได้จากเดิมมาก จากการที่เอิ๊กได้อ่านหนังสือมา ฟังวิชาการจากคุณหมอ สัมภาษณ์ตั้งคำถามคุณหมอ อ่านเว็บไซด์ รวมถึงประสบการณ์ตรง ขอแบ่งปันข้อมูลที่ตัวเอียงเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ ประมาณนี้นะจ๊ะ  […]

  2. […] คนส่วนใหญ่ที่ได้พบและพูดคุย ล้วนต่าง เง็ง (งง และ เซ็ง) ไม่รู้ว่าผิวตัวเองเป็นแบบไหน ? ต้องการการดูแลอย่างไร ? เราเองก็อยากแนะนำ แต่เราไม่ผู้เชี่ยวชาญ หรือแพทย์ทางด้านผิวหนัง เราก็จะดูแลได้เฉพาะผิวแห้ง แพ้ง่าย เป็นสิวง่ายของตัวเองเท่านั้น เวลาใครถามจึงได้แต่แนะนำให้อ่านลิงค์นี้ว่า ใช้สกินแคร์อะไรดี เครื่องสำอางอะไร…แต่ก่อนอื่นที่เพื่อนๆจะอ่าน REVIEW เพื่อนๆควรต้องรู้จักผิวตัวเองก่อนว่ามีสภาพผิวแบบไหนเพราะการดูแลผิวผิดวิธี ทำให้สุขภาพผิวแย่ลงได้จากเดิมมาก จากการที่เอิ๊กได้อ่านหนังสือมา ฟังวิชาการจากคุณหมอ สัมภาษณ์ตั้งคำถามคุณหมอ อ่านเว็บไซด์ รวมถึงประสบการณ์ตรง ขอแบ่งปันข้อมูลที่ตัวเอียงเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ ประมาณนี้นะจ๊ะ  […]

  3. […] คนส่วนใหญ่ที่ได้พบและพูดคุย ล้วนต่าง เง็ง (งง และ เซ็ง) ไม่รู้ว่าผิวตัวเองเป็นแบบไหน ? ต้องการการดูแลอย่างไร ? เราเองก็อยากแนะนำ แต่เราไม่ผู้เชี่ยวชาญ หรือแพทย์ทางด้านผิวหนัง เราก็จะดูแลได้เฉพาะผิวแห้ง แพ้ง่าย เป็นสิวง่ายของตัวเองเท่านั้น เวลาใครถามจึงได้แต่แนะนำให้อ่านลิงค์นี้ว่า ใช้สกินแคร์อะไรดี เครื่องสำอางอะไร…แต่ก่อนอื่นที่เพื่อนๆจะอ่าน REVIEW เพื่อนๆควรต้องรู้จักผิวตัวเองก่อนว่ามีสภาพผิวแบบไหนเพราะการดูแลผิวผิดวิธี ทำให้สุขภาพผิวแย่ลงได้จากเดิมมาก จากการที่เอิ๊กได้อ่านหนังสือมา ฟังวิชาการจากคุณหมอ สัมภาษณ์ตั้งคำถามคุณหมอ อ่านเว็บไซด์ รวมถึงประสบการณ์ตรง ขอแบ่งปันข้อมูลที่ตัวเอียงเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ ประมาณนี้นะจ๊ะ  […]

  4. […] คนส่วนใหญ่ที่ได้พบและพูดคุย ล้วนต่าง เง็ง (งง และ เซ็ง) ไม่รู้ว่าผิวตัวเองเป็นแบบไหน ? ต้องการการดูแลอย่างไร ? เราเองก็อยากแนะนำ แต่เราไม่ผู้เชี่ยวชาญ หรือแพทย์ทางด้านผิวหนัง เราก็จะดูแลได้เฉพาะผิวแห้ง แพ้ง่าย เป็นสิวง่ายของตัวเองเท่านั้น เวลาใครถามจึงได้แต่แนะนำให้อ่านลิงค์นี้ว่า ใช้สกินแคร์อะไรดี เครื่องสำอางอะไร…แต่ก่อนอื่นที่เพื่อนๆจะอ่าน REVIEW เพื่อนๆควรต้องรู้จักผิวตัวเองก่อนว่ามีสภาพผิวแบบไหนเพราะการดูแลผิวผิดวิธี ทำให้สุขภาพผิวแย่ลงได้จากเดิมมาก จากการที่เอิ๊กได้อ่านหนังสือมา ฟังวิชาการจากคุณหมอ สัมภาษณ์ตั้งคำถามคุณหมอ อ่านเว็บไซด์ รวมถึงประสบการณ์ตรง ขอแบ่งปันข้อมูลที่ตัวเอียงเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ ประมาณนี้นะจ๊ะ  […]

  5. […] คนส่วนใหญ่ที่ได้พบและพูดคุย ล้วนต่าง เง็ง (งง และ เซ็ง) ไม่รู้ว่าผิวตัวเองเป็นแบบไหน ? ต้องการการดูแลอย่างไร ? เราเองก็อยากแนะนำ แต่เราไม่ผู้เชี่ยวชาญ หรือแพทย์ทางด้านผิวหนัง เราก็จะดูแลได้เฉพาะผิวแห้ง แพ้ง่าย เป็นสิวง่ายของตัวเองเท่านั้น เวลาใครถามจึงได้แต่แนะนำให้อ่านลิงค์นี้ว่า ใช้สกินแคร์อะไรดี เครื่องสำอางอะไร…แต่ก่อนอื่นที่เพื่อนๆจะอ่าน REVIEW เพื่อนๆควรต้องรู้จักผิวตัวเองก่อนว่ามีสภาพผิวแบบไหนเพราะการดูแลผิวผิดวิธี ทำให้สุขภาพผิวแย่ลงได้จากเดิมมาก จากการที่เอิ๊กได้อ่านหนังสือมา ฟังวิชาการจากคุณหมอ สัมภาษณ์ตั้งคำถามคุณหมอ อ่านเว็บไซด์ รวมถึงประสบการณ์ตรง ขอแบ่งปันข้อมูลที่ตัวเอียงเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ ประมาณนี้นะจ๊ะ  […]


Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites