รีวิว THERMAGE FLX 3rd

 

💙เรื่องผิวเมื่อเลย 35+ ไปแล้ว ในหลายครั้งนอกจากความต่อเนื่อง อาจต้องใช้หัตถการหลายอย่างมาช่วยคงสภาพ ไม่มีสิ่งเดียวที่ทำได้ครบทุกอย่าง วินัย การบำรุง การวางแผน การดูแลกระจายชั้นผิวที่ละเอียดขึ้น⁣ นอกจากคำว่า AGING สำหรับวัย ส่วนตัวของเรามี SAGGING ที่เข้ามาด้วย เพราะเป็นคนแก้มเยอะ มันก็จะมีปัญหาความหย่อนตามมา และ ผิวคอที่ต้องเริ่มดูแลเป็นพิเศษเพื่อชะลอวัย ใส่ใจตั้งแต่ ชั้นหนังกำพร้า ชั้นหนังแท้ ชั้นไขมัน ชั้นกล้ามเนื้อ ชั้นกระดูก แบบค่อยๆดูแลไป⁣การรีวิว อาจจะไม่ใช่ 1-2 วิธี อาจจะ 3-4-5 และ บลาๆ รอบนี้มารีวิวผล THERMAGE FLX ถ้าพูดถึง MONOPOLAR RF เราดูแลทั้งหมด 4 ครั้งแล้ว ใน 4 ปี ก็เป็นหัตถการเดียวที่จะยืนพื้นทุก 1 ปี และ ระหว่างทางจะสลับอย่างอื่นมาคงสภาพผิวในชั้นต่างๆ ในอนาคตจะดูแลชั้นกล้ามเนื้อมากขึ้น กับ เทคโนโลยีใหม่ๆ โปรดติดตาม⁣วันนี้แปะ รีวิวผล THERMAGE FLX ที่ผ่านไป 6 เดือน ควบคู่กับ SOFWAVE ที่ผ่านไป 1 ปีให้ชม ส่วน BELOTELO REVIVE  + ลิปฟิลเลอร์ จะเป็นโพสต่อไปค่ะ⁣

⁣▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂⁣

⁣สำหรับรูปหน้า ทำกับ ศาสตราจารย์รังสิมา วณิชภักดีเดชา ท่านเดียว เพราะเหตุผลเดิม คนที่เห็นเราตั้งแต่ยังวัย20ต้นๆ 🙂 รู้ว่าอะไรคือ PAIN POINT ของเรา และ เราจะจบกึ่งกลางกับแพทย์ที่ตรงไหน ไม่มีใครได้ทุกอย่าง ถ้าไม่จำเป็น และเกินเบอร์ ต้องมีแพทย์ที่จริงใจมาหยุดจินตนาการเรา 555 ⁣

⁣THERMAGE FLX = เทคโนโลยีย้อนวัยผิวที่ได้รับการวิจัยมายาวนานหลาย10ปี จุดเด่นช่วยยกกระชับความหย่อนคล้อยของผิวด้วยเทคโนโลยีคลื่นวิทยุ ความร้อนลงไปลึกถึงชั้นไขมัน ลดไขมันสะสมใต้ผิว ปรับรูปหน้าเรียว ฟื้นฟูโครงสร้างคอลลาเจนของผิวได้ดี ทำสะสมทุกปีหรือปีเว้นปีมีงานวิจัยรองรับว่าหน้าดูอ่อนวัยเข้ารูปลดอายุได้จริงๆ อายุมากขึ้นเมืองนอกอาจจะพิจารณาทำ 2 ครั้งต่อปี หรือ ควบคู่กับหัตถการประเภทอื่น⁣

📌 คอลลาเจนเมื่อได้รับความร้อนจากคลื่นวิทยุ⁣⁣

ก็จะเกิดกระบวนการซ่อมแซมคอลลาเจนตามมา⁣⁣

ทั่วไปจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องประมาณ 1 เดือน⁣⁣

ภายหลังการรักษาโดยจะพบว่าเซลล์ผิวหนังกำพร้า⁣⁣

จะเพิ่มจำนวนขึ้น และ ทำให้ชั้นผิวหนังกำพร้าหนาตัวขึ้น⁣⁣

ที่ 3 เดือนภายหลังการรักษา และ จะมีการสร้างคอลลาเจนใหม่⁣เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานได้ถึง 6 เดือนภายหลังการรักษา⁣รวมถึง หนังกำพร้าจะมีการคืนตัวภายใน 12-24 เดือน⁣⁣

{ Ref : หนังสือ เลเซอร์ผิวหนังและการประยุกต์ใช้ทางคลินิก ⁣ผศ พญ ศศิมา เอี่ยมพันธุ์ และ ศ พญ รังสิมา วณิชภักดีเดชา⁣⁣

และ สไลด์บรรยายของ ศ นพ วรพงษ์ มนัสเกียรติ }⁣⁣

◻️ สภาพผิว : มีความหย่อนคล้อย⁣

สำหรับใบหน้าช่วงล่าง 35 ปี ใช้เทคนิคเสริม⁣

คลื่นเสียง Sofwave & การเติมความชุ่มชื้น⁣

ด้วย Belotero Revive ⁣

◻️เงื่อนไข : ทนพลังงานมากไม่ได้⁣

พลังงานที่ทำเฉลี่ย 1.5-2⁣

จำนวน : 900 ช็อต หน้าและคอ⁣

◻️  ความรู้สึก : จะเหมือนความร้อน⁣⁣

ตื้อๆหน่วงๆอยู่ใต้ผิวเวลาพลังงาน⁣⁣

ลงไป ความเจ็บคงแล้วแต่คน⁣⁣

บางคนคือชิว แต่เรารู้สึกไม่สบายผิว⁣⁣

และ ปวดลึกๆ โดยเฉพาะแนวกระดูก⁣⁣

แทบทนไม่ไหว แต่สู้ เทคโนฯมันดีอะ ⁣⁣

◻️จุดที่แพทย์ของเราให้คำแนะนำ ⁣

การทำ Thermage สำคัญคนไข้ต้องรู้สึกตลอดเวลา⁣

ฉีดยาชาอาจทำให้เราไม่รู้ว่าร้อนไปอาจทำให้เกิดการไหม้และ เป็นไตใต้ผิวคอลลาเจนถูกทำลาย⁣

พลังงานที่ลึกบางส่วนฆ่าเซลล์ Fatซึ่งการเอาไขมันออกหมด คิดให้ดีถึงอนาคต ไขมันมีพอดีทำให้ดูอ่อนเยาว์ และ ไม่ต้องเสียเงินไปเติมไขมัน ⁣

◻️ความรู้สึก Thermage :⁣

จะเหมือนความร้อนตื้อๆหน่วงๆ⁣

อยู่ใต้ผิวเวลาพลังงานลงไป⁣

ความเจ็บคงแล้วแต่คน⁣

บางคนคือชิว แต่เรารู้สึกไม่สบายผิว⁣

และ ปวดลึกๆ โดยเฉพาะแนวกระดูก⁣

แทบทนไม่ไหว แต่สู้ เทคโนฯมันดีอะ⁣

 

◻️การทำ THERMAGE ขึ้นกับปัจจัยสภาพผิว / การดูแล⁣

พลังงาน/การตอบสนองผิวถ้าผิวมีความหย่อนคล้อยควรใช้เทคนิคอื่นเสริมหรือ ผ่าตัดจะเห็นผลกว่า ” คนที่ไม่เห็นผลชัดมี2แบบ อายุน้อยไป สภาพผิวดีอยู่ หรือ อายุมากเกินไป ” แต่เราก็ทำสะสมไว้ตามงานวิจัยตั้งแต่ตอนยังไม่ค่อยเห็นผล ตอนนี้ก็กลางคนแล้ว เห็นผลดี 55555⁣

 

◻️ผลลัพธ์: เมื่อใช้หลายเทคนิค รวมกันได้ผลดีมากด้วยความคล้อย ของอายุผิวจำเป็นที่จะต้อง ผสมผสาน และ คงสภาพต่อเนื่อง รูปหน้าที่มิติดีขึ้น Texture สดใส ผิวคอที่จากอีกเทคโนโลยีที่ทำได้ดี สภาพผิวที่ฟูฉ่ำขึ้นจากการฉีดHyaluronic acid + Glycerol⁣

▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂⁣

สำหรับ SOFWAVE ขอสรุปสั้นๆจากใน INFOGRAPHIC เป็นตัวที่นำมาช่วยชะลอวัย และ ดูแลพวกความหย่อนคล้อยแบบระยะสั้น สำหรับผิวหน้าได้ ส่วนตัวถ้านับจากอายุ เห็นผลชัดสุด สวยสุด 1-3 เดือน แต่ผิวคอ น้องเขายืนหนึ่ง 1 ปี ยังเฟิร์มแน่น ประทับใจ ⁣และ ใครที่กำลังรอความคิดเห็นของเราเรื่อง BELOTERO REVIVE สถานีต่อไป ว่าความฉ่ำ ความทุ่มทุน 6 ซีซี จะได้อะไรกลับมา สิ่งที่ต้องคิด ต้องคำนึงถึง⁣

▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂⁣

สุดท้ายนี้ THERMAGE ยังเป็นเทคโนโลยีอันดันต้นๆ ที่เราจะมีไว้ใน BEAUTY PLAN ทุกปี ใช้เป็นตัวยืนพื้น โดยแนะนำทุกคนว่า จะเสียเงินเรียงลำดับหัตถการให้ดี เราจะทำพวกกลุ่มที่ให้ความร้อนใต้ผิวให้เสร็จ ก่อนไปเติม H.A. หรือ สารลดการทำงานของกล้ามเนื้อ เพื่อประโยชน์สูงสุด และ สำคัญสุด จะไม่เกิดปัญหาทั้งการไหม้ ไต ใดใดเลย โปรดพิจารณาการเลือกแพทย์เฉพาะทางของท่าน ^^ ⁣

ส่วนตัว ISKYCENTER ดูแลมาตลอด 10 กว่าปี คิดว่าคงไม่มีโอกาสได้ลองที่อื่น ถูกจริตแล้วพอเพียง เพราะฉะนั้นให้ความเห็นส่วนตัวได้แค่ที่เดียว อาจจะ BIAS ระดับทศวรรษหน่อยผลลัพธ์ดีด้อย⁣เขียนตามจริงจากประสบการณ์ตรง

⁣💙

EE⁣

#erkerkxiskycenter #iSKYcenter

 

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites