Categorized | HOW TO

อยากหน้าเหมือน AI กับ ฟิลเลอร์ตัวใหมล่าสุด TEOXANE !

✨อยากหน้าเหมือน AI กับ ฟิลเลอร์ตัวใหมล่าสุด !

ไม่รู้มีใครเคยเป็นไหมคนที่มันหน้าเดิมๆ

มาเป็นระยะเวลานาน

บางทีมันจะมีแอบเบื่อหน้าเดิมตัวเองนิดนึง

เพื่อนก็มีซีรี่ส์หน้าใหม่ไปไม่รู้กี่ซีรี่ส์

เราก็อยากมีแต่ใจไม่กล้าผ่าตัดศัลยกรรม

อยากเหมือน AI หน้าตัวเอง ในเวอร์ชั่นที่

ตุ๊งผ่านแอพล่ะ !!

ทั้งร่องแก้ม ร่องมุมปาก

ความเนียนหน้า ความยก

ความทรุดตัวกระดูกตามวัย

ให้กลับมาปึ้ง เป็นเราในเวอร์ชั่น Baby Face กว่านี้

▫️รอบนี้งานผิวเนียน #VENUSVIVA หมอแตง [ แยกไฟฉาย ]

▫️รอยแดง รอยดำสิว #PICO TONING [ หมอแพร1,2 / หมอโบ ชิดลม]

▫️งาน HA #FILLER [ หมอขวัญ แยกไฟฉาย ]

▫️งาน #BIOSTIMULATOR กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเส้นคอ [ หมอขวัญ แยกไฟฉาย ]

▫️งานยกคิ้วด้วย #ULTHERA [ หมอขวัญ ชิดลม ]

ใช่ค่ะ ดิฉันไล่เก็บทีละโปรแกรม

ตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี 2567

อย่างบ้าคลั่ง เวลาทำงานหนัก

เราก็จะให้รางวัลตัวเองหนัก

หน้าดี จะได้มีแรงดีทำงานต่อ

[ มันมีวิจัยนะคนที่ดูดีขึ้น

จะมีความรู้สึกดีอยากดูแลตัวเองเพิ่มขึ้น ]

และ เดี๋ยวเจอแน่ เลเซอร์ #REDTOUCH

กระตุ้นคอลลาเจนตัวใหม่

หน้าขาว กระชับ NO PAIN ของใหม่ล่า ณ ISKY

น่าจะเป็นที่แรกของประเทศไทยที่มีเครื่องนี้

▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂

วันนี้ขอมารีวิว การงานฉีด HA #FILLER

โดย คุณ หมอขวัญ วันระวี

ก็เป็นอีกท่านที่ได้เรียนเทคนิคฉีด

จากทาง TEOXANE ACADAMY

มาโดยตรง และ ตัวนี้คือฟิลเลอร์ตัวใหม่ล่าสุดที่เข้าไทย

✨ ขอเถอะ ขอมาเล่า มาแนะนำหน่อยเพราะ TEOXANE เป็นฟิลเลอร์ตัวใหม่ที่เราชอบมากๆๆๆๆๆเลย สำหรับงาน MID FACE นะ [ โดยเฉพาะกลุ่มหน้าตั้งแต่ร่องแก้มลงมาด้านล่าง ] เพราะเพิ่งลองแค่นี้ ในไทยยังเข้าไม่ครบทุกรุ่น ปกติความยากในการฉีดฟิลเลอร์เนี่ยหน้าผาก และ จมูกเส้นเลือดเยอะอันตราย มากๆ

     ทุกคนรู้ไหมมันมีอีกส่วนที่ยากก็คือบริเวณ ร่องน้ำหมาก ใช่ค่ะ ถ้าใครยังไม่ถึงวัยที่มีปัญหาก็อาจจะยังนึกไม่ถึง หลายคนตัดสินใจผ่าตัดดึงหน้าส่วนล่าง MINI FACELIFT หรือ ดูดไขมันแก้ม สิ่งที่ตามมาจากปัญหาเหล่านี้คือ การดูแลแผล มีแผลเป็นที่ต้องดูแล หรือ ดูดไขมันเยอะเกิน หน้าตอบไป ต้องดูดและเติมไขมันหน้าตัวเองเพิ่มอีกเสียเงินอีก เพิ่มแผลอีก

     

     ฟิลเลอร์จะวางลงบริเวณนี้ก็เป็นเรื่องที่ยากมากเพราะว่าเวลาที่เราพูดขยับ อาจจะมีก้อนโผล่ได้ และมันไม่ธรรมชาติเวลาพูดยิ้มไม่สุด หรือเติมได้ไม่มาก และแน่นอน เราดันเป็นกลุ่มผู้โชคร้ายคือกระดูกใบหน้าด้านล่างบริเวณแนวขากรรไกรเล็กมาก แล้วก็มันก็ทรุดตัวไปตามวัย ทำให้ถ้าปิดตาดูแต่ช่วงหน้าด้านล่าง หน้าเราด้านล่างจะดูมีอายุมากกว่าหน้าด้านบน ที่ผ่านมาจะวางฟิลเลอร์ในปริมาณเล็กน้อย สารลดการทำงานกล้ามเนื้อลงบริเวณ DAO ดึงมุมปากลงเวลาพูดบ้าง แต่ก็จะยังเกิดปัญหาเวลาขยับอยู่ ยิ้ม หน้านิ่งยังมีก้อนบางๆ เป็นปัญหาที่ต้องทนแล้วก็แก้อะไรไม่ได้มาก ได้ระดับน้อย เป็นปัญหาที่ไม่เคยจบ ทำ ULTHERA ยกก็เหลืออยู่ แล้วก็พยุงไว้ได้ระดับไม่มาก เพราะเราไม่เลือกทางร้อยไหม ผ่าตัดหรือ เอาไขมันแก้มที่เลื่อนมาชน mandibular cutaneous ligaments บริเวณร่องน้ำหมาก ออกอยู่แล้ว

▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂

ที่นี้ โจทย์การเปลี่ยนแปลงรูปหน้าที่เราอยากได้สไตล์ AI มันอาจจะต้องใช้เทคนิคหรือปริมาณฟิลเลอร์ ที่มากกว่าปกติที่เคยใช้ประมาณนึง เนื่องจากไม่ได้ทำนาน 1 ปี สำหรับหลายบริเวณ และ เราไม่ต้องการสวยสมวัย ต้องการเหนือธรรมชาติประมาณนึง อยากให้หน้าเด็กลงแบบชัด !

     ปกติเราฉีดกับ ศาสตร์รังสิมา และ อจ สรวลัย ที่สุดของ ISKY อยู่แล้ว สองคนนี้จะมีความคล้ายกันตรงที่เน้นความเป็นธรรมชาติ คือถ้าเติมทีก็ยังต้องเหลือความเป็นมนุษย์คือไม่เพอร์เฟค100% อาจจะต้องมีเหลือความเป็นร่องไว้บ้าง

     แต่รอบเนี่ยเราต้องการให้หน้าเราเปลี่ยนเพราะเราเบื่อ มันต้องจึ้งแบบเห็นชัด แล้วต้องให้ความรู้สึกใหม่กับเราในการใช้ชีวิต หมอแต่ละคนก็มีเทคนิค ศิลปะส่วนตัวที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นเราไม่ควรบังคับหมอ ก็เป็นที่มาว่าเราดูหมอขวัญ วันระวี มา 5 ปี ติดใจตอนฉีดสารลดการทำงานกล้ามเนื้อ บอกหมอต้องการ 1 หมอก็จัดละเอียดแบบ 10/10 เหมาะกับคนหน้าหิวเข็ม ใช้ปริมาณไม่มากด้วย แต่อาจจะมีหลายเลเยอร์ และหลายจุด เหมือนคนใช้สีเดียวกัน แต่เป็นหลายสีไล่ระดับ OMBRE ทำให้มันดูนุ่มนวลละมุนในภาพๆนึง

     💡[ คำเตือนหมอมือหนักซักนิดหน่อยนะ เจ็บจนเหม่อมองเพดานมีอยู่จริง เจ็บจนไม่ต้องฉีดยาชาก็ได้เพราะว่ายังรู้สึก 555555555 หมอก็จะจัดเทคนิคที่ดูแลทุกชั้นผิวอย่างเมามันส์ สวยเกินโจทย์ ] เราก็เลยเลือกให้หมอดูแล ความต้องการที่จะเปลี่ยนตัวเองให้ดู BABY FACE มากกว่าเดิม เหมือน AI ที่ไม่ต้องตุ๊งรูป เจ็บแล้วควรจะจบภายในครั้งเดียว [ แต่ในความเป็นจริงถ้าเติมรอให้เข้าที่แล้วมา TOUCH UP อีกก็ดี ก็เป๊ะขึ้น ] สมแล้วที่ตามดูมานาน ไม่ผิดหวังหมอขวัญ เพราะเราชอบฝีมือแกมาก รวมถึงมุมมองศิลปะความงาม ถึงแม้จะเจ็บ หรือ เขียวนาน 3 อาทิตย์บางจุดใหม่ที่เซาะเยอะอย่าง BIOSTIMULATOR หรือ เนื้อฟิลเลอร์ระดับเนื้อแน่นสร้างมิติหน้า แต่จะทนนะ แต่หน้าผากเป็นงานน่ากลัวมากอาจจะขอเก็บส่วนนี้ไว้ฉีดกับ  ศาสตร์รังสิมา ตามเดิม

ราคา 20K / 1 CC ถามข้อมูลเพิ่ม LINE @ISKYCENTER

ขอให้แนะนำไปทำกันที่สาขาแยกไฟฉายนะคะโทรนัดก่อนเพราะว่าสาขานั้นคุณหมอจะคิวค่อนข้างสบาย มีเวลาให้เราเต็มที่ใช้เวลาพอสมควรเลยทีเดียวสำหรับคุณหมอขวัญ

▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂

✨บริเวณที่เติม HA FILLER หมอไล่มาตั้งแต่ตีนผมจะมี

▫️ใต้ตา รอบนี้ใช้ของแบรนด์เดิม เพราะ Teoxane รอการเข้ามาของเนื้อใต้ตาสิ้นเดือนนี้ ซึ่งหมอขวัญทำเนียนมากแม่ ฉีดสองชั้นสวยมาก กระดูกตาโบ๋ที่เป็นหลุมบ่อใหญ่หายไป ตาตื่นเหมือนนอนมานานกว่าเจ้าหญิงนิทรา

▫️ตีนผม Teoxane ถามว่าทำไมต้องอัดฟิลเลอร์ตรงนี้ การที่เราอัดฟิลเลอร์ด้านล่างมันอาจจะล้นมากเกินไป การวางฟิลเลอร์ให้ยกกระชับควรไล่มาตั้งแต่ด้านบน และเราก็ได้เก็บสภาพผิวด้านบนมารอไว้แล้ว ก็มีซ่อน 2 จุด ซ้ายขวายกหน้าด้านข้างขึ้นไป

▫️ขมับด้านบน Teoxane ด้วยความที่ฟิลเลอร์เราจำกัด CC ไว้ เดี๋ยวจะเยอะไป บริเวณนี้คุณหมออาจจะใส่ได้แค่ 0.5 cc ต่อข้าง มันจะยังขึ้นแนวไม่เนียนอยู่ และ ด้วยการเติมขมับครั้งแรกในความเป็นจริงเราไม่ได้ต้องการ แต่มันทำให้เราใช้ฟิลเลอร์ถมด้านล่างน้อยลง เราก็เลยลองดู จุดนี้ได้กลับไปเพิ่มให้เนียนกริบอีกข้างละ 0.5 CC  เพราะตรงนี้มันเว้าเยอะเป็นพิเศษ และข้อดีอีกอย่างที่ค่อยๆ เติมบริเวณนี้เพราะว่าบางคนอาจจะปวดหัวได้มาก เวลาขยับหน้า ถ้าใส่ทีเดียวตูมอาจจะปวดหัวมากตามมา ขนาดแค่นี้เราก็ยังรู้สึกเลย

▫️หน้าแก้ม ข้างแก้ม  Teoxane เคลื่อนวอลุ่มหน้าแก้มให้สูงขึ้นเล็กน้อย และเติมโหนกอีกข้างให้เท่ากับอีกด้าน อันนี้เป็นความรู้สึกใหม่มากเพราะว่าเราไม่เคยคิดเรื่องหน้าไม่เท่ากัน 555 การเติมจุดนี้ทำให้ตอนแรกตกใจเพราะว่าหน้ามันไม่เหมือนเดิม เพราะมันต้องเติมให้อีกข้างหนึ่งเท่ากับข้างที่มันดีอยู่แล้ว แต่พอผ่านไป3วันเริ่มชอบหน้าตัวเอง เริ่มชิน มันบอกไม่ถูกอ่ะแต่รู้สึกว่ามันถ่ายรูปออกมาดู มีเอกลักษณ์ คนละแบบทั้ง 2 ฝั่ง เหมือนฉันได้เห็นหน้าตัวเองแบบใหม่โดยที่ไม่ต้องศัลยกรรม หมอคือแบบละเอียด จึ้ง เทพมาก !

▫️ร่องแก้ม Teoxane ฟูขึ้นเหมือนนุ่นเล็กๆวางลงไป ริ้วข้างแก้มที่ยิ้ม ลาออกไปเลย มันก็เหลือร่องอยู่บ้างเล็กน้อยให้เป็นธรรมชาติ จุดนี้เจ็บบอกตรงๆ

▫️ร่องน้ำหมาก Teoxane ความทุกข์ใจของคนด้านล่างหน้าสั้น กระดูกทรุด แก้มเยอะ  ถูกดึงให้ตึงและเติมให้ฟูตั้งแต่ด้านบนลงมา ฟูขึ้นเยอะ สำคัญคือมันขยับหน้าแบบโคตรธรรมชาติไม่ก้อนไม่ลำเลย ยิ้มมุมปากที่ยกข้าง ตกข้าง หมอทำมุมยกเท่ากันได้แบบ โห Amazing ! ถูกใจพี่ที่สุด ให้ 10/10 ความทุกข์ใจที่มีมายาวนานขอฝากใจไว้ที่ Teoxane และ หมอขวัญสำหรับบริเวณหน้าด้านล่างทั้งหมดนี้ไปยาวๆ

▫️ยืดเนื้อคางด้านข้างด้านหน้าเล็กน้อยให้สมมาตร Teoxane ดูสมมาตรกว่าเดิม แล้วมันทำให้หน้ามิติมันพอดีมาก เค้ามองเห็นว่าคางเราเนื้ออีกฝั่งนึงน้อยกว่าฝั่งนึงก็เกลี่ยเนื้อขอบคางให้มลละมุน ของแบบนี้มันแบบเป็นความละเอียดของหมอจริงๆนะ ซึ่งเราก็ดูไม่ออก แต่มาดูรูปแล้ว ดูกระจกชอบมาก

▫️กระดูกสันกราม Teoxane ทรง Femenine ไม่ฝอ มลๆ พอยืดให้องศา คางกับด้านหลัง ชัดสวย มีเหลี่ยมมุมที่สวยงาม เข้ารูป เส้นกรอบหน้าชัด

▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂

     ✨ โดยรวมแล้วเรารู้สึกถูกชะตากับ Teoxane มาก และ ฝีมือเทคนิคของหมอขวัญ ดวงตาที่ละเอียดและเก็บทุกเม็ด เจ็บหน่อยแต่เอาอยู่ทุกความต้องการ จะอยากได้น้อย ได้มาก พร้อมขึ้นยานไปพร้อมคนไข้ [ แต่เวอร์อันตรายไม่ปลอดภัย หมอไม่ทำนะ  แต่งานละเอียด ระดับชาวบ้านไม่สังเกต ก็ต้องให้หมอเขา ขนาดเราเจ้าของหน้ามา 30 ปี เราก็ยังดูไม่รู้ จนทำเสร็จแล้วเห็นว่ามันดีขึ้น 55 ]

     หมอโคตรเก่ง หมอเก่งมาก หมอสุดยอด อวยหมอหน่อย ปังปุ จริง ให้เป็น FAVORITE DOCTOR ของเราอีกคนเลย สำหรับงานปรับรูปหน้า [ แล้วมันเป็นจังหวะพอดี ตลกมากในวันที่เราตัดสินใจเปิดใจอยากจะให้หมอดูแล เทคโนโลยีฟิลเลอร์ตัวนี้ก็เพิ่งเข้าไทยพอดี และเราก็ดันกล้าลองเพราะเราไม่มีอะไรจะเสีย หลังจากที่รู้สึกว่าที่ผ่านมามันยังทำให้เกิดความไม่ SMOOTH ในการขยับ และ ทำทุกทางแล้วที่ไม่ต้องผ่าตัด ยกมาหลายขนาน แต่ก็ไม่ดีเท่าไหร่

      มันเป็นโชคชะตาจริงๆนะ ที่เราอยากเปลี่ยนในวันที่เทคโนโลยีมันก็พร้อมด้วยเช่นกัน ] สวยถูกใจตัวเองให้ 100/10 พอยุบตัวคือหน้าธรรมชาติมาก ๆ คนเจอกันบ่อย ไม่ได้มีใครทักว่าหน้าเปลี่ยนไป แต่คนที่ไม่เจอกันประมาณปี2ปีจะบอกว่าทำไมดูเด็กลง ปฏิเสธไม่ได้ว่างานอดิเรกกินนอนอยู่ใน ISKY คือ ฉันเตรียมผิวพร้อมแต่งงานมาตลอดตั้งแต่อายุไม่มาก ทุกขั้นตอน 555555555 รอบนี้หน้าโดยรวมก็มีความธรรมชาติแล้วก็อ่อนเยาว์ขึ้น ไม่ต้องตุ๊งภาพหน้าด้านล่างละ แล้ว ยิ่งแต่งหน้า AI ได้ อย่างที่ต้องการจริงๆ

     ทุกคนเราเชียร์มากเลยสำหรับใครที่มีปัญหาคล้ายกันหมอขวัญเท่านั้น !!!!!!! เจ็บต้องทน นานต้องรอ ละเอียด จึ้ง ฟาดๆ และ ฟิลเลอร์เชียร์เทคโนโลยีเนื้อมันดีจริง อยากให้แบรนด์ Teoxane เค้ามาจ้างอยู่เหมือนกันอวยเหมือนเค้าจ่าย 555555555555 ของเขาดี เนื้อใหม่ใต้ตาก็กำลังมา ใครเป็นก้อน เป็นลำในอดีตจากที่ไหน เชิญมาลอง Teoxane ที่ ISKY ซะหน่อย ปลื้มปิติแน่นอน  !!

▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂

      Teoxane เป็นฟิลเลอร์ชื่อดังจากประเทศ Switzerland 🇨🇭 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นหนึ่งในผู้นำในด้านการผลิตฟิลเลอร์คุณภาพระดับ Global มีขายมากว่า 20 ปีแแล้ว และจำหน่าย 90 กว่าประเทศทั่วโลก ยอดขายเกิน 30 ล้านหลอด ผ่านการรับรองจาก US.FDA และอย.ไทย นำเข้าโดยบริษัทคอสม่า เมดิคอล จำกัด เช็คว่าแท้ไม่แท้ โทรถามเอาชัวร์เบอร์ 02- 146-5445 ฟิลเลอร์เพิ่งเปิดตัวในไทย 3 รุ่น จาก 7 รุ่น คือ รุ่น TEOSYAL RHA2 / รุ่น TEOSYAL  RHA3 / TEOSYAL ULTRA DEEP

ความเชื่อที่ว่า “ ความงามในโลกปัจจุบัน ไม่ใช่เรื่องของอายุอีกต่อไป ผู้หญิงและผู้ชายต่างก็ต้องการให้รูปลักษณ์ของตัวเองคงอยู่ตลอดไป เมื่อเราดูดี เราก็จะรู้สึกดี “  จาก ผู้ก่อตั้งแบรนด์ – Valérie Taupin –

เราชอบนะตอนอ่าน และตามงานวิจัยก็เป็นเช่นนั้นเรื่องที่เวลาเราดูดีขึ้นเราจะมีความภูมิใจมีพลังงานที่จะทำสิ่งดีดีเพื่อดูแลตัวเองเพิ่มมันรู้สึกดีขึ้นจริงๆนะ

“ จุดเด่นให้จำหลัก ๆ หัวใจของฟิลเลอร์ Teoxane คือ เนื้อฟิลเลอร์ยืดหยุ่นสามารถปรับตัวได้กับการเคลื่อนไหวการแสดงสีหน้าของมนุษย์ ให้ผลลัพธ์ที่เนียนเป็นธรรมชาติ และ อยู่ยาวนานขึ้น (กว่าเดิมสำหรับบางรุ่น) “

    ✅ข้อดี เทคโนโลยีเด่นที่จดสิทธิบัตรเฉพาะของเขา คือ การเป็น RHA (Resilient Hyaluronic Acid) คือเป็น กรดไฮยาลูโรนิกมีความยืดหยุ่น มีคุณสมบัติ Dynamic Movement เวลาแสดงสีหน้า และ ผลิตภายใต้เทคโนโลยี PNT (Ground breaking Preserved Network Technology)  จะเป็นลักษณะร่างแหตาข่ายระบายอากาศ มีรูพรุนบนพื้นผิว ทำให้กรด Hyaluronic Acid เพิ่มการกักน้ำและรักษาความชุ่มชื้นที่มากกว่า  ทำให้ผิวอิ่ม เรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เอามาดูแลปัญหาผิวหลักๆ ได้แก่ ความชุ่มชื้น ริ้วรอย ความกระชับ คุณภาพผิว เม็ดสีที่ไม่สม่ำเสมอ

     

     ซึ่งเทคโนโลยี PNT สามารถรักษาโมเลกุลและพันธะของสาร hyaluronic acid สายยาวที่มีความ Dynamic สูง และลด BDDE สารที่ทำให้ฟิลเลอร์เกิดพันธะ (Cross Linking) ทำให้โอกาสแพ้น้อยกว่า และ เพื่อให้คล้ายกับสาร hyaluronic acid ตามธรรมชาติในผิวมนุษย์ โดยเพิ่มความสามารถปรับให้เข้ากับการเคลื่อนไหวของหน้าเวลาขยับให้คงรูปอยู่โดยไม่เปลี่ยนแปลงคุณสมบัติหรือเสียสภาพแม้เจอแรงกดจากชั้นผิวเวลาเราขยับเปลี่ยนสีหน้า ไม่ว่าจะพูด หัวเราะ ทานอาหาร ใช้สีหน้าแสดงอารมณ์ต่างๆหลากหลายตลอดเวลาในทุกๆวัน ไม่ทำให้หน้าดูแข็ง ลดความเสี่ยงของการเกิดก้อนหรือความไม่เรียบเนียนของผิว [ แต่จะก้อนไม่ก้อน ก็ขึ้นกับฝีมือแพทย์ ปริมาณการฉีด เนื้อที่เลือกใช้แต่ละตำแหน่ง ]

     เหมือนเอาจุดเด่นของความคงตัวปริมาตรของเนื้อฟิลเลอร์ + การปรับตัวให้เรียบเนียนไปกับการเคลื่อนไหวใบหน้าให้เป็นธรรมชาติโดยไม่เสียสภาพในทุกการขยับหน้ามาผสมกัน  ทำให้เราแสดงอารมณ์ พูดคุย ขยับหน้าได้เต็มที่ มั่นใจ

คุณสมบัติแต่ละรุ่นที่มีในไทยตอนนี้

  • ฟิลเลอร์ Teoxane รุ่น RHA2 เนื้อฟิลเลอร์นิ่มค่อนไปทางแน่นปานกลาง ทนต่อแรงขยับได้ดี มีความเรียบเนียน ใช้ฉีดผิวหนังชั้นกลาง-ลึก เหมาะสำหรับเติมเต็มแก้ไขปัญหาริ้วรอยระดับปานกลาง และ เสริมในส่วนที่ยุบตัวลงไปเล็กน้อยบนใบหน้า เช่น หว่างคิ้ว หน้าผาก ปรับรูปทรง และเพิ่มความอิ่มของปาก
  • ฟิลเลอร์ Teoxane รุ่น  RHA3 เนื้อฟิลเลอร์จะมีความหนาแน่นกว่ารุ่น RHA 2 ช่วยลดริ้วรอยระดับปานกลางถึงลึกมาก โดยเฉพาะบริเวณที่เคลื่อนไหวบ่อย ๆ เช่น ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก ปาก และ เพิ่ม Volume ให้กับผิวหน้า
  • ฟิลเลอร์ Teoxane รุ่น Ultra Deep เนื้อเจลแน่น ปั้นขึ้นรูปได้ดี คงตัวสูงเหมาะกับเพื่อเติมเต็มร่องลึกจัดการกับการสูญเสีย Volume ผิวชั้นลึก  ดูแลริ้วรอยร่องลึก ความหย่อนคล้อย หรือเพิ่มวอลุ่มให้ชั้นใต้กล้ามเนื้อ ใช้ยกกระชับ ปรับโครงสร้างใบหน้า สร้างมิติให้กับใบหน้า เช่น ขมับ แก้มส้ม คาง กรอบหน้า

    💡 ประสบการณ์ส่วนตัวแนะนำ หากมีการฉีด Biostimulator พร้อมกันในบริเวณใกล้เคียง อาจเพิ่มอาการบวมนานได้ สำหรับเนื้อที่สร้างมิติหรือยกกระชับอย่าง Ultra deep ของเราจะเห็นว่าบวมเขียวประมาณ 2 อาทิตย์ก่อนเข้ารูปปกติ ไม่ต้องตกใจ บางคนก็อาจจะไม่ได้เป็น ส่วนเขียวขึ้นกับบริเวณที่ต้องเซาะเยอะ เรามีบริเวณเซาะใหม่และใส่รุ่น Ultra deep ก็อาจจะเห็นความเขียวนาน จุดอื่นเข้าที่เร็วไม่มีความเขียวหรือบวมเห็นชัด                

      ความกลืนกับผิวรอ 1 เดือน อาจมีการยุบลงเล็กน้อยเพราะฉะนั้นการเก็บรายละเอียดรอบ2ก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับบางกรณี ถ้ายังรู้สึกยังอยากเพิ่มได้อีก

อยู่ได้3 ถึง 18 เดือน ขึ้นอยู่กับเนื้อรุ่นที่ฉีด จุดที่ฉีด และการดูแลตัวเอง

รอบหน้าเดี๋ยวกลับมารีวิวกับเส้นคอ #BIOSTIMULATOR ตัวไหนรอลุ้น

XOXO

EE

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites