Categorized | FACE, LASER, REVIEW, UNDERARM

REVIEW เลเซอร์ขนใต้วงแขน หนวด สิวเสี้ยน ด้วยเลเซอร์ GENTLE YAG

ขอยาชาด่วนค่ะคุณหมอ !!!!

เสียงนี้ดังอยู่ในหัวระหว่างตัดสินใจพลาดบอกคุณหมอว่ายาชาไม่ต้อง เพราะคิดว่าไม่เจ็บในการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ จะว่าเจ็บมากก็ไม่ใช่ แต่มันเจ็บแบบปนปวดเล็กๆตอนยิง ลักษณะเหมือนเอาหนังยางเส้นเล็กตึงๆเหนียวๆ มาดีดซ้ำไปซ้ำมาไล่ไปไล่มา บริเวณเดิม แป๊ะ แป๊ะ แป๊ะ แป๊ะ

ทำกับคุณหมอคนสวยคนเดิม คุณหมอโอ๋ ณ ISKYCENTER

คุณหมอเป็นคนที่ทำอะไรไวมาก และ ต้องการให้เห็นผลชัดเจน ชอบเพิ่มพลังงานเลเซอร์ถ้าเราทนไหว จะได้จบคอรส์เลเซอร์เร็วๆ เวลาปรึกษาคุณหมอจะคุยกับเราเพราะ เสียงเย็นๆ ช้าๆ เหมือนคุณครูอนุบาล อิอิ แต่เวลาเลเซอร์เหมือนครูสอนคอมพิวเตอร์ เร็วและเครื่องแรงมาก

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ GENTLE YAG เป็นอย่างไร CLICK

รอบนี้รอบที่ 2 สำหรับบริเวณใต้วงแขน / รอบที่ 1 สำหรับหนวด / รอบที่ 1 สำหรับสิ้วเสี้ยนที่จมูกและด้านข้างแก้ม อยากทำที่ใต้วงแขน เพราะอยากให้เนียนๆ ไม่อยากตาเหล่ถอน และอยากใส่แขนกุดแบบมั่นใจ มั่นใจ ทำที่หน้าเพราะสิวเสี้ยนเยอะ ขนที่หน้าเยอะ เวลาแต่งหน้ามันไม่เรียบกริ๊บ รวมถึงหนวดบางๆด้วย เราว่ามันเจ็บพอๆกับกรอหลุมสิวเลยล่ะ คุณหมอบอกว่าแต่มันก็คุ้ม เพราะผิวจะดูขาวขึ้น โอกาสขนกลับมาก็มีน้อยมาก แต่ก็ต้องขยันมาทำทุกเดือน ประมาณเฉลี่ย 5 ครั้งจบคอร์สขึ้นกับจำนวนความหนาแน่นของเส้นขนด้วย

มาถึงวินาทีแห่งการพลีชีพ รีวิวจุดที่ได้เอาขนออกครั้งแรก หลักการปล่อยพลังงานแสงไปจับเซลล์รากขนให้ฝ่อลงไปเรื่อยๆ ดังนั้นทุกครั้งที่จะทำอย่าถอนขน ให้ไว้ให้ยาว หรือใช้วิธีโกนเพื่อให้ยังมีรากขนอยู่ เวลาปล่อยแสงเลเซอร์จะได้ดิ่งลงไปจับที่รากขนได้อย่างไว

จุดที่ 1 : หนวด เป็นคนมีหนวดบางไม่เพ่งก็ไม่เห็น ปกติก็ไม่ให้ใครเพ่งอยู่แล้ว ฮี่ฮี่ แต่ถ้ามันมีขึ้นมาก็ไม่มั่นใจ เลยเอาออกตัดความกังวลจิตใจทำครั้งแรก มันก็ดูบางลง 40% ด้านบนหายไปหมดแล้ว เหลือแต่ด้านข้างที่แลดูหนากว่าบริเวณกลางปาก ทำต่อไหม ทำต่อแต่ขอยาชาด่วน ……..

 

จุดที่ 2 : ขนสิวเสี้ยนที่จมูกและข้างแก้ม ขนที่หน้าบริเวณข้างแก้มจะหนามาก ที่เห็นคือทำมาแล้ว 1 ครั้ง ขนขึ้นบ้างหลุดบ้าง บางรูขุมขน ลดลง 40% แต่ความหนาของขนยังเท่าเดิม คิดว่าต้องทำหลายรอบเลยสำหรับใบหน้า เพราะขนเยอะ ยังไม่รวมไรขนขาวๆเล็กๆ สิวเสี้ยนนี่ไม่ต้องพูดถึง ยังคงหนาเหมือนเดิม ต้องทำหลายครั้งแน่ๆนอน ทำต่อไหม ทำต่อแต่ต้องขอยาชาด่วนนนนนนนเหมือนกัน

จุดที่ 3 : ใต้วงแขน หรือ รักแร้ ทำมา 2 ครั้งแล้ว ประทับใจวัยรุ่นตอนปลายแล้วมาก เพราะมันจะเนียนมาก เนียนหลังทำ ขนขึ้นช้าลง ขนขึ้นน้อยลง 50% นับเส้นได้เลย และ บางลง 20% บางเส้นเวลาดึงก็หลุดติดมือออกมาได้โดยง่าย นี่เว้นระยะเดือนกว่าแล้วทำให้เริ่มไม่เนียน ต้องไปซ้ำ ทำต่อแน่นอนแต่ต้องมียาชา เป็นบริเวณที่รู้สึกเจ็บได้ดีทีเดียว เวลาหลังทำใต้วงแขน ความมั่นใจมันพุ่งมาก แขนกุดมาเลย 55555555

การดูแลตัวเองหลังเลเซอร์ คืออย่าไปยุ่งกับมันซัก 24 ชม ให้มันหายแดง กลับบ้านก็ทาอะไร ล้างทำความสะอาดได้ตามปกติ แต่ด้วยความร้อนจากเลเซอร์จะทำให้ผิวบริเวณนั้นของเราแห้ง ให้ทาครีมบำรุงเพิ่มอีกเท่านึง เพราะอาจเกิดการระคายเคือง เช่น คัน แห้ง และ ลอกง่ายได้ เป็นเหมือนกัน เวลาคันจะเอาครีมมาโบกเพ่ิมความชุ่มชื่นทันที และ กันแดดสมำ่เสมอตามปกติค่ะ

ส่วนตัวคิดว่าทำใต้วงแขน หรือ ทำที่บริเวณขนเยอะมากเช่นขา หน้าแข้งสำหรับผู้หญิง จะคุ้มสุดเพราะจะรู้สึกดี ผิวมันจะเปลี่ยนไป จากตุ่มๆ ผิวที่ขนยาวมากที่ทำให้ไม่มั่นใจจะเนียนขึ้น แต่เอิ๊กใจไม่ถึงทำทั้งตัว เอาที่ๆเราสบายๆก่อน 🙂 ตั้งแต่ทำมายังไม่มีผลกระทบอะไรเกิดขึ้นนอกจากผิวที่แห้งลงและต้องบำรุงหน่อยไม่ถึงสัปดาห์ก็กลับมาเป็นปกติค่ะ หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆเช่นเคยค่ะ <3

 การไม่มีขน ทำให้แต่งหน้าได้ประเสิรฐขึ้นสำหรับเรา 55555

New layer…

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites