Categorized | CONTEST

BLOGGER หน้าใหม่กับกิจกรรมประกวดรีวิว DOVE BODY WASH

เฮลโล สาวสาว หนุ่มหนุ่ม วันนี้มาพาไปทัวร์บรรยากาศงาน DOVE BODY WASH

ตามหา BEAUTY BLOGGER หน้าใหม่ที่

REVIEW ครีมอาบน้ำของพี่โดฟเข้าตากรรมการ

ซึ่งเอิ๊กเป็นหนึ่งในบลอคเกอร์ไปให้คำแนะนำกับมือใหม่ ในฐานะมือเก่าแล้ว T-T 55555

งานจัดขึ้นวันที่ 6 ตค. ที่โรมแรมโอเรียสทอลฯ ถนนวิทยุ บรรยากาศงดงาม สดชื่นมากๆ มองไปเห็นวิวรอบกรุงเทพบริเวณนั้น ธีมงานน้ำเงินขาว พร้อมเพรียง ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 50 ท่าน ก็เดินทางมาร่วมลุ้นผู้ชนะที่จะได้รับรางวัลชนะเลิศ 4 ท่าน มูลค่า 100,000 บาทในงาน เราเป็นคณะกรรมการยังอยากได้เลย ฮ่า

บรรยากาศคึกคักคับคั่ง มีแต่สาวผิวดี หนุ่มผิวใส แต่งตัวกันมาได้เรียบ หรู ดูดีมาก บวกกับบรรยากาศฮิโซของงาน

ได้มีโอกาสไปร่วมแชร์ประสบการณ์บนเวที กับ ป้าจีน JEBAN , พี่ปูเป้ PUPE SO SWEET, ทอฟฟี่ MADKITTY ก็ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันบนเวที ในฐานะน้องกลางก็ฟังแล้วได้อะไรเยอะเหมือนกัน 🙂 และหวังว่าคนในงานคงได้ไอเดียไปพัฒนาต่อได้ ถ้าหากคุณอยากเป็น BEAUTY BLOGGER ค่ะ

เป็น COMMENTATOR ก็ได้ดูงานทุกคน ได้คุยว่าแต่ละคนมีสไตล์ไหนที่จะดึงให้ทะยานอีก 55 ดีใจที่ในกรุ๊ปมีคนสนใจจะเป็น BEAUTY BLOGGER เอิ๊กก็ให้ประสบการณ์ไปอย่างเต็มที่แน่นไม่มีกั๊ก 🙂 ทุกคนทำได้ดีมาก มากกว่าเอิ๊ก เอิ๊กจึงบอกจุดเด่นให้ทุกคนไปต่อยอดมากกว่า งานทุกคนดีมาก มีการรีวิวเปรียบเทียบแบบพิสูจน์ทดสอบความชุ่มชื่นทางวิทยาศาสตร์ หรือ การถ่ายทอดเรื่องราวได้น่าสนใจมากหลายๆคน ปรบมือดังๆเลยค่ะ  😉

แต่ละทีมได้ประกาศผู้ชนะทั้งหมดทีมละ 1 คน ทีมเอิ๊กคะแนนจากคณะกรรมการรวมกัน เป็นน้องตันหยง ซึ่งมีการเขียนบรรยายได้ดี อ่านง่าย มีการเปรียบเทียบ ความร้อนของบ้านเราที่ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื่น แต่เมื่อเขาได้ลองโดฟ กลับทำให้รู้สึกว่าผิวเก็บความชุ่มชื่นได้ดีขึ้นมาก เอิ๊กเองอายเลยล่ะ เห็นแล้วอยากกลับมาปรับปรุงพัฒนางานตัวเองมากๅ >< ขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจพี่ค่ะ

ร่วมแกงค์ชาวผิวสวย วันนี้แต่งตัวกันจัดเต็มมากจริงๆ <3 น้องพี่เพื่อน ทุกคนน่ารักมาก

ก่อนไปอยากบอกว่า เป็นกิจกรรมที่ดีที่ฝึกการอ่าน การเขียนบรรยายถ่ายทอดออกมา และได้เห็นไอเดียความสดใหม่ ของเด็กรุ่นใหม่ ซึ่งอลังการดาวล้านดวง ใครมีความฝัน อย่าหยุด อย่ายอมแพ้ง่ายๆ ไม่ว่าฝันอะไรไว้ ขอให้ทำความจริงในทุกๆวันให้ถึงฝันค่ะ ขอบคุณกิจกรรมดีดีจาก DOVE BODY WASH ที่ให้โอกาสเอิ๊กได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ค่ะ

ยินดีอีกครั้งค่ะ ในความสำเร็จก้าวแรกกับ น้องตันหยง ทีม erk-erk ค่ะ <3

XOXO

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites