REVIEW : MMU MMUMANIA

เห็นร้านคุณยุ้ยออกขนาด MMU ไซส์กลางมา คงจะมีหลายคนชอบ โดยเฉพาะคนชอบลองแต่ยังไม่อยากได้ไซส์ที่ใหญ่ไปสำหรับพวกรองพื้น ตัวเอิ๊กเอง รองพื้นต้องมีหลายเฉด แต่ไม่เคยมีไซส์ใหญ่เลย เพราะรองพื้นก็เปลี่ยนตลอด บางวันช่วงนั้นขาว ช่วงนี้หน้าคล้ำดำลง ก็ปรับเปลี่ยนหมุนเวียนไปเรื่อยๆ ร้านคุณยุ้ยที่ชอบสุดตั้งแต่ได้ลองมา จะเป็นพวกแป้งหน้าฉ่ำ เพราะมันวาวมาก หน้าดูอิ่มใส แต่ไม่ต้องสืบหา เพราะร้านนี้ผลิตแนว Limited Edition แล้วก็จะหายไป ต้องรีบโกยตอนออก จะมากันเป็น collection วาวจับตา แล้วแวบไป บลัชรุ่นหลังจะกากเพชรวิ๊งมาก แนวคนชอบชิมเมอร์ ดูใสประกายวาวๆ แต่กากเพชรจะร่วงหายไวมาก มารอบนี้ได้ลองรุ่นใหม่เนื้อวาว ใส ประกาย สไตล์เกาหลี ยังลุ้นอยู่จะติดผิวดีไหม พวกประกาย หรือจะแอบหลุดไป




ได้มา 4 กระปุกในราคา 280 บาทไทย ระยะเวลาการใช้

สำหรับพวก Blush On บอกเลยว่าปัดได้นานมาก แบรนด์ไทยให้เยอะมาก

สำหรับหลายๆร้าน ร้านนี้อัดเต็ม ได้มา 3 เนื้อด้วยกัน

  1. Satin เนื้อวาวใส ประกายมุก สไตล์สาวกิมจิ
  2. Clear Matte จะธรรมชาติมาก ถ้าเลือกใช้สีสำหรับเนื้อด้าน เพราะเมื่อบัฟลงผิวจะเหมือนสีแก้มเรา
  3. Bronzer มาแนวประกายโทนน้ำตาล จะสวยมากเวลาอยู่บนหน้าสาวผิวน้ำผึ้ง

ภาพนี้ได้ขโมยมาจากทางร้าน ฮา ไม่ได้ถ่ายเองนะคะ เนื้อพองร่วนเห็นเงาวาวสำหรับเนื้อซาติน เห็นความละเอียดสำหรับเนื้อแมท ชอบม๊า ชอบม๊า เวลาดูรูปผงจะรู้สึกเฉยมาก แต่ไปถูกใจตอนลงปาดบนผิวในหน้าสินค้า

ประเดิมด้วยเนื้อ Clear Matte สี MOPPET ออกแนวส้มเนียนละเอียดติดผิว ไม่วาว ไม่ประกายแต่มีความเป็นธรรมชาติ

ต่อด้วยเนื้อ Satin สี BOSSA สีนี้ขายดีสุด ออกแนวส้มหวานประกายวาว แนวเกาหลี ขอบอกว่ารุ่นใหม่ๆ ประกายในเนื้อบลัชอึดกว่าที่ผ่านมามาก ประทับใจ ถูออกแล้วความวาวยังคงวาวอยู่ สำหรับเอิ๊กสวยดีค่ะสีนี้ แต่ถ้าว่าชอบสุดไหมคงไม่ ส่วนตัวชอบออกแนวสีพีช

ต่อกันที่เนื้อ Satin สี DISCO อีกสี สีนี้ชมพูหวานมาก เวลาอยู่บนหน้าจะออกอมส้มพีช สวยมาก สีน่ารักเหมือนเจ้าหญิงเลยรุ่นนี้วาวเลื่อมมาก น่าจะชื่อสี daisy หวานมาก อิอิ

สีนี้เนื้อ ซาติน และชิมเมอร์กระจายกับ Bronzer สี MAYA สีใหม่ สวยโฮก ชอบสีโทนน้ำตาลของร้านนี้มันออกแนวผู้ดี เกือบทุกน้ำตาลเลย ชอบมาก 🙂

ยืนเรียงหน้ากระดานให้เพื่อนๆได้ชมกัน .. พอไหวไหม กับ Mineral Make up ประเทศไทย

🙂 สำหรับเอิ๊ก คุณภาพที่พัฒนาของประเทศเรา ก็ขยับขึ้นเรื่อยๆ รอดูต่อไปว่าปีนี้จะมีอะไรของร้านไหนออกมาโดยรวมร้านนี้ปรับบลัชตอนนี้ เนื้อบลัชนอนจากวาว สวย ความทนก็มีมากขึ้นกว่าแต่ก่อน

One Response to “REVIEW : MMU MMUMANIA”

Trackbacks/Pingbacks

  1. […] This post was mentioned on Twitter by mmumania, ♕ erk-erk ♕. ♕ erk-erk ♕ said: #REVIEW : MMU #MMUMANIA: เห็นร้านคุณยุ้ยออกขนาด MMU ไซส์กลางมา คงจะมีหลายคนชอบ โดยเฉพาะคนชอบ… http://goo.gl/fb/75y9A […]


Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites