Categorized | REVIEW

REVIEW NIVEA EXPRESS HYDRATION BODY LOTION

ก๊อก ก๊อก ก๊อก มาแล้ว ว ว ว ว ววว วว หายไปไม่กี่ชั่วโมง มาอีกแล้ว กลัวเพื่อนเพื่อนเหงา เขยิบเข้ามาอ่านบิวตี้ไดอารี่เรื่องใหม่ของเรากันดีกว่า วันนี้มีITEMน้องใหม่จะมาแนะนำสำหรับผิวกาย ..


















ใครผิวแห้งยกมือขึ้น สูง สูง วู้วู้ สาวผิวแห้ง เกล็ดงู ลอกคราบ ขาดความชุ่มชื้น ขอแนะนำ NIVEA EXPRESS HYDRATION BODY LOTION ครีมโลชั่นสำหรับผิวกายตัวใหม่ ที่ยังไม่วางขายในไทย และเราก็อยากให้เข้ามาเร็วเร็วเพราะเราชอบมากมากสำหรับเติมความชุ่มชื้นในเซลล์ผิวกาย วันนี้เลยขอมาจัด REVIEW แจ่มแจ่มให้เพื่อนๆได้ดูกัน


หน้าตาเป็นยังไง โชว์ให้เพื่อนเพื่อนดูหน่อยเร้ววววววววววว ..





CURVE แพคเก็จใหม่ที่วางขายในตลาดตอนนี้เร้าใจมาก และ ตัวนี้ก็เช่นกัน โค้งเว้าส่วนบนจับได้ถนัดมือดูแปลกตา เฉี่ยว ทันสมัยมากขึ้น ตัวนี้มันมีสรรพคุณที่ดีตรงไหน ?!



ตัวนี้มีนวัตกรรมเด่นที่ได้รับรางวัลโนเบล มาการันตี กับ นวัตกรรม Hydra IQ เป็นสารตัวหนึ่งที่อยู่ในครีมบำรุงผิวNIVEA EXPRESS HYDRATION BODY LOTION ตัวนี้ ช่วยในเรื่องการทำงานของเนื้อครีมโดยเฉพาะให้ไปกระตุ้นการเพิ่มจำนวนของช่องน้ำในผิว ทำให้การส่งผ่านน้ำในเซลล์ผิวดีขึ้น ผิวจึงได้รับส่วนผสมบำรุง และกักเก็บน้ำหรือความชุ่มชื้นในผิวไว้ ทำให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องทาซ้ำ


หลังจากลองครั้งแรก ก่อนจะเข้าใจลึกซึ้งกับนวัตกรรมของสาร HYDRA IQ รู้สึกว่าผิว นุ่ม ลื่นมาก ตลอดคืนเลยทั้งวันจริงๆ มันเจ๋งจริงๆ สมแล้วที่พัฒนามาจากนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลโนเบล



นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ทำให้ผิวเราชุ่มชื้น ก่อนไปเจอการกักเก็บได้ดีมากจาก HYDRA IQ ก็คือ ส่วนผสม SEA MINERAL ที่มอบความชุ่มชื้นสุดขีดให้ผิวกายอีก ( ไปดำทะเลเอามาเปล่า ? 😛 ) อิอิ



เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น แต่ไม่เหนียว เนื้อค่อนข้างเหลวเล็กน้อย ทาแล้วซึมวับหายไป ทาเช้า ทากลางคืนก็แต่งตัวใส่เสื้อผ้าได้สบายตัวยิ่งขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายดอกบัว ที่สำคัญผ่านการทดสอบทางแพทย์ผิวหนังมาแล้ว ชอบมากซื้อใช้แน่นอนถ้ามีขายในไทยเมื่อไหร่ ตอนนี้ถ้าฝาก คงฝากคนที่สิงค์โปรซื้อมาให้ก่อน เพราะที่รู้คือที่นั่นมีวางขายพักนึงแล้ว

มาดูขาชายชาตรี เอ้ย ขาของเอิ๊กกันบ้าง ขนดกขึ้นมาเพื่อบอกว่า ฮอร์โมนเอ็งดี ฮ่า ฮ่า ภาพบนซ้ายสังเกตุ เป็นหนังเกล็ดงู เกาที่เป็นรอยคราก ขาว น่าบรึ๋ยมาก จัดการซัดเนื้อครีมเข้าไปเพื่อเช็คประสิทธิภาพ ภาพล่างขวาลงเนื้อครีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วสภาพคราบขาวผิวหนังเกล็ดงูดีขึ้น แต่ไม่ได้หายดีวับไปกับตา มันไม่ใช้ครีมวิเศษ ฮ่า คาดว่าถ้าไปเรื่อยๆ ผิวต้องมีสุขภาพดี ชุ่มชื้นแน่นอน ทาเข่า ทาศอก ทาตาตุ่มที่หยาบกร้านนุ่มนิ่มเลยค่ะ

สรุปผลลัพธ์


ความชุ่มชื้น ♥♥♥♥

ซึมซาบเร็ว / ไม่เหนียวเหนอะหนะ ♥♥♥♥

ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ♥♥♥♥♥

ส่วนผสมและประสิทธิภาพ ♥♥♥♥♥

ความคุ้มค่าราคาและปริมาณ ♥♥♥♥♥

ป้องกันรังสี UV –

กลิ่น ♥♥


YOUTUBE REVIEW

คลิกดูแบบ วีดีโอ ได้เลยค่ะ ฟังเสียงหล่อๆกันหน่อย




Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites