Categorized | ACNE, FACE, REVIEW

REVIEW : BIODERMA CLEANSER & SUNSCREEN PROTECTION สะอาดอ่อนโยน

ขอบพระคุณ คุณนิกกี้ จาก S.M. PHARMACEUTICAL CO., LTD. ผู้นำเข้าแบรนด์ BIODERMA

ได้ส่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้มาให้ได้ทดลองใช้ ก่อนจะได้ลองก็กลัวแพ้

เลยแจ้งคุณนิกกี้ไปว่า ผิวแพ้ง่าย นะคะ เป็นสิวง่าย

คุณนิกกี้ก็เลยเลือกมาให้เหมาะสมกับผิว

1. มีตัวทำความสะอาดใบหน้าแบบไม่ต้องใช้น้ำล้างซ้ำ

และ

2. ครีมกันแดดคุณภาพที่การันตีมาแล้วจากแพทย์ผิวหนังนะคะ




ส่งมาให้กล่องสวยมาก ข้างในก็ได้ลองนวัตกรรมทำความสะอาดผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ กันแดด สำลี พร้อมคู่มือผลิตภัณฑ์ ยังคิดอยู่ใช้แล้วดีจะไปซื้อต่อที่ไหน ตอนนี้ก็มุ่งหน้าสู่ WATSON อย่างเดียว

PRODUCT BIODERMA SENSIOBIO H2O

COOL : ชอบที่ไม่ต้องล้างน้ำซ้ำนี่ละ ทำความสะอาดรูขุมขนได้ล้ำลึกมาก ใช้แล้วรู้สึกเบาผิวมาก เหมาะกับผิวแพ้ง่ายนะคะสูตรฝาชมพู ซึ่งใช้ได้ทั้งหน้า และ ดวงตา เชยเนอะ ออกจะดังมากเพิ่งรู้จักก็คราวนี้ วิธีใช้ก็ใช้กับสำลี เทใส่สะลี แล้วลูบสิ่งสกปรกออกจากผิว ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง เครื่องสะอาง มลภาวะเคมี ที่เคลือบอยู่ จนสำลีขาวใสสะอาด โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ใช้ดีมากจะเห็นผลดีมาก ถ้าลองแต่งหน้าหนักๆ จัดๆ เราจะรู้ว่ามันสามารถลูบออกจับคราบเครื่องสำอางออกไปได้เร็วมาก ไม่ทิ้งความมัน เหลือแต่ความนุ่ม เห็นดูใสบริสุทธิ์แบบนี้ แต่มีพลังมากในการทำความสะอาด จะพูดว่าชอบเฉยๆ คงไม่ใช่ โคตรชอบเลย

UNCOOL : เปลืองสำลีไปมากมาย เช็ดหมดเป็นหลอดเลยละ บางคนอาจจะมองว่าราคาสูงกับ 850 บาท / 250 มิล แต่ใช้ได้นานอยู่ บางครั้งแอบรู้สึกเจ็บหน้า เพราะสำลีถูไปมา ไม่สะอาดเกลี้ยงซักที ต้องรอให้สำลีขาว ถึงมั่นใจว่าสะอาด ทำให้เรารู้สึกแปลกๆ เหมือนเช็ดเครื่องสำอางแล้วไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ติดขี้เกียจไปเลยตัวเดียวจบจริงๆ

PRODUCT : BIODERMA SEBIUM H2O

COOL : ชอบที่ไม่ต้องล้างน้ำซ้ำนี่ละ ทำความสะอาดรูขุมขนได้ล้ำลึกมาก ใช้แล้วรู้สึกเบาผิวมาก เหมาะกับผิวมัน ผิวเป็นสิวง่าย ผิวมีสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ตัวนี้จะช่วยทำให้น้ำมันในผิวเราออกมาช้าขึ้น สูตรฝาเขียว ซึ่งใช้แค่ ใบหน้าอย่างเดียว ดวงตาห้าม วิธีใช้ก็ใช้กับสำลี เทใส่สะลี แล้วลูบสิ่งสกปรกออกจากผิว ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง เครื่องสะอาง มลภาวะเคมี ที่เคลือบอยู่ จนสำลีขาวใสสะอาด โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ตัวนี้อยากให้ผิวมันจริงๆได้ลองใช้ ผิวผสมควรใช้ตามจุด เพราะมันจะเข้มข้นกว่าสูตรฝาชมพู ขวดนี้เอาไว้ใช้บริเวณจมูกสำหรับเอิ๊ก

UNCOOL : เปลืองสำลีไปมากมาย เช็ดหมดเป็นหลอดเลยละ บางคนอาจจะมองว่าราคาสูงกับ 850 บาท / 250 มิล แต่ใช้ได้นานอยู่ บางครั้งแอบรู้สึกเจ็บหน้า เพราะสำลีถูไปมา ไม่สะอาดเกลี้ยงซักที ต้องรอให้สำลีขาว ถึงมั่นใจว่าสะอาด ทำให้เรารู้สึกแปลกๆ เหมือนเช็ดเครื่องสำอางแล้วไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ติดขี้เกียจไปเลยตัวเดียวจบจริงๆ ตัวนี้อาจจะแรงไปนิดกับผิวหน้าบางโซน เช่นช่วงแก้ม จะมีอารมณ์แห้งบ้าง พอเราใช้ครีมที่มีวิตามินซีด้วยจะยิ่งไปกันใหญ่ พากันลอก ใช้ได้เฉพาะจุดมันๆ สิวเสี้ยนไม่ไป แต่ก็ไม่ได้เพิ่ม ใบหน้าเรียบลื่นขึ้นบริเวณผิวสากๆ ที่มีสิวอุดตัน หรือ แห้งตึง น่าจะช่วยในเรื่องทำความสะอาดมากกว่า ไม่ให้เกิดสิวมัน หน้ามันน้อยลง แต่ไม่ได้ช่วยลดสิว สิวเสี้ยน สิวอุดตัน ที่มีอยู่ก่อน

แค่ 1 ปาดของสำลี จับเอาคราบออกมาได้เยอะมาก แล้วหมดจดมาก !

PRODUCT : BIODERMA PHOTOMAX 50+

COOL : ตัวนี้เนื้อเป็นสีขาวทาแล้วหน้าจะผ่องขึ้นแบบไม่ลอย แต่รู้สึกเหมือนผิวจริงผ่องขึ้นหลังทา ทาแล้วผิวรู้สึกละเอียดขึ้น เหมือนเคลือบเบสให้หน้าผ่องเลย มันจับผิวได้ดีมาก เหมือนเคลือบผิวด้วยน้ำหล่อเลี้ยงไว้ รอยสิวดูดีขึ้น กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่อุดตัน ไม่มีสิวเพิ่ม ไม่แพ้ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

UNCOOL : ส่วนตัวชอบสีเนื้อ อยากให้มีสีเนื้อ 950 บาท / 40 มิล ตัวนี้ถามว่าซื้อต่อไหม อาจจะไม่ ชอบลองไปเรื่อยๆ 🙂 PA น้อยไปนิด  การปกป้องรังสี UVA จึงได้น้อย


OVERVIEW

เป็นอีก 1 แบรนด์ที่น่าสนใจ แนะนำให้กับผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวง่าย ผิวอุดตันง่าย ในการทำความสะอาด สำหรับคนที่ชอบใช้สารเคมีบนใบหน้าเยอะๆ ทาครีมเยอะๆ แต่งหน้าจัดๆ หรือคนที่หน้ามันมาก เป็นสิวง่าย ทั้งสิวเสี้ยน สิวอุดตัย สำหรับตัวทำความสะอาด เอาเข้าจริงก็ประหยัดไปได้ตั้งแต่ โฟม โทนเนอร์ มอยส์เจอไรเซอร์ด่านแรก เพราะออกแนว ALL IN ONE มากคิดว่าต้องซื้อซ้ำนะ เพราะแต่งหน้าจัดบ่อยสำหรับตัวเอง แล้วกลัวสิวจะบุกถ้าทำความสะอาดไม่ดี คำเตือนหลังใช้บำรุงเยอะๆ กันหน้าแห้งลอกด้วยนะคะ เพราะเราจะเช็ดกันเยอะมาก ส่วนตัวกันแดด พอได้อยู่กับความคล้ายความรู้สึกมีเบสเคลือบผิวให้ผ่อง ผิวดูเด้งๆ ฉ่ำ SPF สูง กันน้ำได้ ล้างไม่ยาก ไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว








Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites