Categorized | ACNE, FACE, REVIEW

REVIEW EUCERIN DermoPURIFYER SET สำหรับผิวมัน รูขุมขนกว้าง และ เป็นสิว

สวัสดีค่ะ กลับมาแล้วกับการ REVIEW SKINCARE ที่เกี่ยวกับสิว

ก่อนอื่นขอโชว์ผลงานการรักษาสิวด้วยตนเองก่อน อิอิ สิวรักษาเอง รอยสิวต้องพึ่งคุณหมอยิงเลเซอร์ค่ะเพราะมันเยอะ ถือเป็นผลงานตัวเองทั้ง 2 ชิ้น ก่อนก็ทำเอง หลังก็ทำเอง เยี่ยม ! ภาพก่อนเป็นคือเมื่อประมาณกันยา 54 นะคะ สมัยยังไม่รู้จัก EUCERIN DermoPURIFYER แล้วก็ดูแลรักษาตนเองตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่ปรึกษาอยู่จนค้นพบ “สาเหตุที่แท้จริงของการเกิดสิวบนใบหน้าตัวเอง”

สาเหตุคือ สระผมแล้วล้างยาสระผม ครีมนวดไม่หมด รวมกับ ไม่ค่อยได้เช็ดผมเท่าไหร่มันเลยตกมาปรกหน้า ปรกหลัง เป็นสิวทั้งหน้าอก และ แผ่นหลัง

ที่นี่มันมาหายได้ยังไงก็เพราะว่า เมื่อค้นพบสาเหตุ เราก็แก้ที่ต้นเหตุ และใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวเรา ผลที่ออกมาช่างหน้าประทับใจเพราะว่าใบหน้าที่เป็นสิวอักเสบช่วงหน้าผากและข้างแก้ม ก็กลับมาเกือบปกติอีกครั้ง แต่ไม่ 100% เนื่องจากชอบบีบสิวเอง ทำให้เป็นหลุม 1 หลุมบนใบหน้า

รูปนี้ไม่มีการรีทัชใดใดทั้งสิ้น ทาสกินแคร์เสร็จ ร่องรอยสกินแคร์ยังเกาะที่โคนผมเลย B)

 

สภาพใบหน้าที่เปลือยเปล่า จะมีสิวเสี้ยน สิวอุดตันอยู่ สังเกตุเห็นชัด ช่วงข้างแก้ม และ จมูก เมื่อหายแล้ว ก็ได้มารู้จักกับ EUCERIN DermoPURIFYER ดีตรงที่ใช้ร่วมกับ SKINCARE ที่เราใช้อยู่แล้ว เราก็เลือกใช้ได้เฉพาะตัวที่เราใช้ได้ เพราะเซ็ทนี้น่าจะได้ผลดีกับคนที่ผิวมัน เป็นสิว และรูขุมขนกว้าง หน้าจะเห็นผลชัดกว่าเรา เพราะเราเป็นแค่บางจุด เช่นจมูก ข้างแก้ม ปลายคาง

เซ็ท EUCERIN DermoPURIFYER มีทั้งหมดด้วยกันเท่าที่ได้มาใช้ ก็รวมแล้ว 7 ตัว ” ช่วยดูแลปัญหาในเรื่องการเป็นสิวง่าย สำหรับผู้ที่มีปัญหาร่องรูขุมขนกว้าง ความมันส่วนเกิน ปัญหาสิวและรอยสิว โดยไม่ทำให้ผิวบางลง “


  • SCRUB
  • CLEANSER
  • TONER
  • SERUM
  • DAY CREAM
  • NIGHT CARE
  • COVER STICK = CONCEALER

หลักการทำงานของชุด EUCERIN DermoPIFYER คือ ควบคุมความมัน ทำความสะอาดสิ่งอุดตันสะสมในรูขุมขน กระชับรูขุมขน ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนทำให้รอยสิว รอยดำเลือนจางไป และ ช่วยดูแลรักษาสิวที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ จะมีตัวฆ่าเชื้อ ลดแบคทีเรียอยู่ ไม่ทำให้ผิวบาง สูตรนี้ทางยูเซอรีนบอกว่าพัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ พิสูจน์แล้วว่าอ่อนโยนแต่มีประสิทธิภาพ หลักในการเลือกใช้ส่วนผสมคือเลือกใช้สารชนิดเดียวกับที่พบในผิว จึงปลอดภัย

 

มีสิทธิ์ลองอยู่ 4 ตัวที่ REVIEW ได้ แต่จะ PREVIEW กล่องและเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ครบทั้ง 7 นะคะ เพื่อเป็นแนวทางให้กับเพื่อนๆที่กำลังสนใจในการดูแลสิว และ รูขุมขน รวมถึงคุมมันด้วย

1. CLEANSER ใช้ทำความสะอาดผิวทุกวันเป็นขั้นตอนแรกซึ่งถือว่าสำคัญมาก เพราะสิ่งสกปรกที่ติดมาจากข้างนอก อาจก่อให้เกิดแบคทีเรียอุดตันตามรูขุมขนและทำให้เกิดสิว ตัวแรกเอิ๊กเลือกใช้บริเวณที่มันมาก คือ ช่วงจมูกและโหนกแก้ม รวมถึงคางค่ะ รู้สึกว่าหลังล้างออกไม่ตึง ไม่มีสบู่ และ น้ำหอม หลังล้างแล้วผิวจะนุ่มๆ


2. SCRUB ขัดเซลล็ผิวเก่า และ สิ่งสกปรก ขี้ไคลให้หลุดออกโดยไม่มีส่วนผสมที่รุนแรง ใช้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ขัดเบาๆตรงช่วงสิวเสี้ยนกระจุกตัว และบริเวณสิวอุดตันแข็งๆที่กระจุกตัว เบาเบา รวมถึงพวกรอยสิว นอกจากทำความสะอาดรูขุมขนแล้ว รู้สึกว่าตรงที่ขัดไปมันเนียนขึ้น สิวเสี้ยนจาก 100% อาจจะเหลือ 70-80% ยิ่งตอนแต่งหน้าจะเห็นชัด มีทั้งเม็ดบีทขนาดเล็ก และกรีนบีทขนาดใหญ่ในหารช่วยกัน ผลัดเอาสิ่งอุดตันและสกปรกออก

3.TONER เช็ดทำความสะอาดหลังล้างหน้า มีตัวคุมมัน เช็ดสิ่งสกปรกที่ล้างไม่เกลี้ยงในขั้นตอนล้างหน้า ให้มั่นใจได้ว่าหน้าสะอาดไม่มีอะไรตกค้าง ตัวนี้มีส่วนผสมของ ALCOHOL ด้วยต้องบอกก่อน ส่วนตัวใช้กับตรงจมูกอย่างเดียว ใช้ได้ เย็นๆ สะอาดๆ

4. SERUM บำรุงผิวอย่างล้ำลึกสุดตัวนี้เข้มข้นสุดขอกดLIKEเลย เพราะเป็นอีกตัวที่ใช้ได้ และกระชับรูขุมขนได้เหมือนกัน ไม่มากแต่ทำให้รู้สึกดี เนื้อขาวขุ่น เบา ทานิดเดียวได้ทั่วหน้า ถ้าต้องเลือกใช้สิ่งไหนในเซ็ทนี้ ขอเป็นตัวนี้ค่ะ

5. NIGHT CREAM ดูแลผิวยามนอนให้ผิวได้มีโอกาสพักผ่อนจะช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น ถ้านอนเต็มที่และนอนไม่ดึก ตัวนี้คนผิวมันหน้าจะใช้ได้ เพราะส่วนตัวผิวแห้งมากมีอาการระคายเคืองเตือน เลยต้องหยุดใช้ แต่หลังใช้พบว่าผิวดูชุ่มชื่น อิ่มขึ้น กระชับ ส่วนตัวๆนี่มันทำงานตอนกลางคืนน่าจะใส่ตัวผลัดเซลล์ผิวเก่าไว้เยอะกว่าตัวกลางวัน เพื่อทำการผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดอย่างอ่อนโยนในตอนกลางคืน ให้พวกชั้นขี่้ไคลหลุดออก กำจัดปัญหาเรื่องสิ่งอุดตัน และรอยสิวที่มีอยู่ให้จางลง อยากใช้อะ ><

6. DAY CREAM บำรุงผิวระหว่างวัน มาในหลอดกลมๆ น่ารักกระชับมือ ตัวนี้เนื้อครีมดูขุ่นแต่เนื้อเบา ตัวนี้ผิวแห้งใช้ไม่ได้เช่นกันมีอาการระคายเคืองเตือน เพราะตัวนี้ คุมมัน ไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม ป้องกันปัญหาสิวใหม่ที่จะเกิดระหว่างวันเวลาเราออกไปนอกบ้าน เมื่อไม่มีความมัน รูขุมขนสะอาดขึ้น เราก็จะเห็นว่ามันกระชับขึ้นอัตโนมัต

7. COVER STICK หรือคอนซีลเลอร์ปิดรอยดำแดงของสิวที่เรามี บางทีรอยก็ทำใจลำบากพอๆกับสิวเวลาที่เป็นเต็มหน้า ตัวนี้ใช้ตอนแรกรู้สึกว่าหลงรักเพราะเนื้อนุ่ม เนียน ติดทน ทั้งวันไม่ค่อยจางเลย เทียบกับที่มี ตัวนี้ชนะขาดลอย ราคาถูกกว่าด้วย มีส่วนผสมที่น่าสนใจคือคาร์โมมายด์อ่อนโยนกับสิว ให้ความชุ่มชื้น พร้อมมีตัวฆ่าเชื้อแบคทีเรียเวลาเป็นสิว ส่วนตัวสิวไม่ยุบ แต่ไม่อักเสบเพิ่ม คือ ทรงตัว ปลอดภัยกว่าใช้คอนซีลเลอร์ปกติแน่นอน เฉดสีไม่แน่ใจมีสีเดียวรึเปล่า ใช้แล้วคล้ำกว่าผิวจริงนิดนึง มันอาจไม่ได้กลืนไปกับ MAKE UP โดยเฉพาะแต่มองไกล กลมกลืนดูหน้าใส ไร้จุดด่าง แดง ดำ ฮี่ฮี่

รูปนี้ใช้กับหลุมแดงปนำนะเออ รอยแดงกลบมิด แต่หลุมกลบไม่มิด 555555 ทำใจแล้วซนแกะสิวเอง ใช้ร่วมกับแต่งหน้าได้ทุกวัน

เวลาทาแล้วแต่งหน้าก็กลืนแบบนี้ อันนี้ใช้ COVER STICK และแป้งฝุ่นแต่ใช้แปรง FLAT-TOP วน เนียนกริ๊ง ตอนนี้มีปัญหาอยู่ตรงช่วงหน้าผากเกือบหายแล้วก็ 89 % ได้

COOL : สรุปแล้วเซ็ทนี้มีการรวมตัวส่วนผสม และ การทำงานที่น่าสนใจของคนผิวมัน เป็นสิว รูขุมขน และมีปัญหารอยสิวอยู่รวมกัน โดยส่วนใหญ่จะมีการแก้ปัญหาตั้งแต่การคุมมัน ผลัดเซลล์ผิว ละลายสิ่งอุดตัน และ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียสิวที่กำลังเป็นอยู่ เป็นอีกทางเลือกนึง ที่รวมตัวกันเป็นชุด ไม่ต้องไปหาจับซื้อนู่นทีนี่ที ส่วนตัวเสียดายที่มาใช้ตอนที่สิวอักเสบใหญ่ๆๆไปหมดแล้ว คงไว้เหลือแต่สิวเสี้ยน และ สิวอุดตัน มันก็ช่วยได้บ้าง แต่เรื่องของสิวเสี้ยนมันเป็นเรื่องของขนอัดตัวกันแน่่นในรูขุมขน 1 รุปโอกาสหายไปไม่มีอยู่แล้ว แต่ด้านบนของผิวช่วงนั้นเรียบขึ้นและสิวเสี้ยนดูไม่เพิ่มมากขึ้นด้วย รูขุมขนก็ให้ผลดีส่วนตัวแม้ลงไม่มาก แต่รู้สึกดี และตัวปกปิดสิวก็เนื้อนุ่ม เนียน อึด ทน และทั้งเซ็ทใช้ร่วมกับยาหมอ หรือ สกินแคร์ที่มีอยู่ได้ และดีตรงไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน ไม่อุดตันเพิ่ม เราอาจจะเลือกลองบางตัวก่อนก็ได้ แล้วค่อยเพิ่มถ้าใช้แล้วให้ผลที่ดี

UNCOOL : อยากให้ออกแบบ ผิวแห้ง ผิวบาง เป็นสิวง่ายมาบ้าง เป็นหนึ่งคนที่รออยู่ วูบแรกที่ได้ยินคือคิดว่าเหมาะกับตัวเอง พอศึกษาฉลากไป ออกมาเพื่อดูแลผิวมันน่าจะให้ผลดีกว่า แต่อย่างน้อยบางตัวเราก็ใช้ได้ / ส่วนตัวไม่ค่อยปลื้มเรื่องสีน้ำเจ้าโทนเนอร์เท่าไหร่ สีใสรู้สึกปลอดภัยกว่า แม้จริงๆแล้วมันอาจปลอดภัยแต่มันเป็นความรู้สึกทางจิตใจ

ทั้งเซ็ตนี่จำง่ายอีกอย่างหนึ่งคือทุกตัว ตัวละ 900 บาท หาซื้อง่ายด้วยที่ตามห้าง ร้านยาตามห้าง

ขอจบการ REVIEW PREVIEW ไว้เพียงเท่านี้ ไว้ลองใช้นานกว่านี้จะมา REVIEW เพิ่มเติมนะคะ

ขอให้ทุกคนผิวดีหน้าใสกันทุกคน

XOXO

29 Responses to “REVIEW EUCERIN DermoPURIFYER SET สำหรับผิวมัน รูขุมขนกว้าง และ เป็นสิว”

  1. Alizaa says:

    พี่เอิ๊กค่ะ ตัวละ 900 เลยหรอค่ะ >.<

  2. erk-erk says:

    แม่นนน

  3. may says:

    ซื้อเป็นเซตเราว่าคุ้มกว่านะคะ
    เราเห็นมีเซตทดลองขายในวัตสันด้วย

  4. naja2day says:

    พี่เอิ๊กหน้าใสไวจัง ได้รักษากับคลีนิคหรือว่าทำเลเซอร์ร่วมด้วยกับการใช้เซตนี้มั้ยคะ หรือว่าใช้แค่เซตนี้อย่างเดียวกี่เดือนกว่าจะกลับมาเป็นปกติคะ

  5. erk-erk says:

    เลเซอร์รอยค่ะ

  6. benz says:

    ผู้ชายสามารถใช้ได้ปะครับ

  7. Pim says:

    พี่เอิ๊กค่ะ คือ หนูหน้ามัน แล้วก้อเป็นคนที่แพ้ง่ายอ่ะค่ะพวกครีม หรือ โฟมล้างหน้าอ่ะค่ะ แล้วก็มีปัญหาพวกรอยดำด้วยค่ะ หนูควรจะใช้ครีม หรือโฟมล้างหน้าแบบไหนดีค่ะ ^/\^

  8. yui says:

    ใช้ตัวนี้อยู่เหมือนกันค่ะ ใช้มาตั้งแต่ยังไม่มีครีมกลางคืนเลย ถ้าซื้อที่ watson ราคาตัวและ 810 บาท เคยใช้เกือบทุกตัวยกเว้น cover strick แต่มีปัญหาตรงตัวที่เป็น serum น่าจะเพราะว่ามันเข้มข้นเกินไป เลยแพ้จนเป็นสิวมาก แต่พอหยุดใช้ก็กาย และโทนเนอร์รู้สึกว่าแอลกอฮอลยังเยอะอยู่ เพราะเป็นคนผิวค่อนข้างบ้างเลยใช้ได้ แต่ไม่ทุกวันและใช้บริเวณจมูกไม่ได้เลย แต่ส่วนอยู่ก็ไม่มีปัญหา ทั้งเซตถือว่าดีมากสำหรับคนที่ผิวมันและเป็นสิวง่าย แต่ก้ค่อนข้างแพงอยู่เหมือนกัน

    แต่สำหรับบางคนที่ผิวบางอาจแพ้โทนเนอร์แล้วก็เซรั่มได้ แต่แค่ครีมกับโฟมก็เอาอยู่แล้วค่ะสำหรับเรื่องสิวและหน้ามัน

  9. erk-erk says:

    ถั่วต้มนะคร๊าบ

  10. pueng says:

    เป็นคนหน้าไม่มันคะ แต่จะมันตรงส่วนจมูกทีเดียว ใช้พวกครีม โฟมล้างหน้า หรือผลิตภัณฑ์ดูแลอะไรดีคะ

  11. erk-erk says:

    เลือกใช้สำหรับผิวผสม เน้นเจลช่วงแห้ง โฟมช่วงมันค่ะ

  12. nana says:

    รู้สึกว่าตัวเองหน้าจะแพ้ง่ายน่ะค่ะ เราสามารถรู้ได้มั้ยคะ ว่าเราจะแพ้อันไหน ทดลงที่แขนไรงี้

    เพราะเพื่อนเรามันใช้มันบอกว่า ตอนแรกๆก็ดี พอใช้ๆไปมันขึ้น

    ผิวมันแต่มีสิวน้อย จำเป็นต้องครบเซตมั้ย หรือตัวไหนดี

  13. erk-erk says:

    เสริท patch test เลยค่ะเป็นวิธีทดสอบการแพ้ค่ะ

  14. Lynn says:

    สนใจเซรั่มกับเดย์ครีม ถ้าจะเริ่มลองใช้ ควรเริ่มตัวไหนก่อนดีอ่ะคะ ถ้าหน้ามันจะมีสิวขึ้นระหว่างวันด้วยอ่ะคะ

  15. erk-erk says:

    เซรั่มค่ะ

  16. Anonymous says:

    ตอนนี้ใช้เซรั่มอยู่ค่ะ แล้วควรใช้ตัวไหนควบคู่อีกคะ ตัวกลางวัน กับ กลางคืนน่ะค่ะ

  17. bum_wichuda says:

    ถ้าต้องเลือกระหว่างเดย์ครีมกับไนท์ครีม ตัวไหนน่าสนใจกว่ากันคะ

  18. erk-erk says:

    serum ค่ะ

  19. pang_pang says:

    เราซื้อมาใช้ได้สักพักแล้วเกิดอาการแพ้ ไม่รู้เพราะอะไร คันยิบๆไปทั่วหน้า แล้วมีผดผื่นขึ้น บางที่จุดก็มีสิวขึ้น ทั้งๆที่เคยซื้อมาทดลองใช้แล้วไม่เป็นไร พนักงานขายก็บอกว่าคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เลยตกลงใจซื้อยกเซ็ทมา เสียใจมากเลย ตอนนี้หยุดใช้มาได้ 2 วันแล้ว ผิวหน้าเริ่มกลับมาดีเหมือนเดิมแล้วอ่ะ

  20. erk-erk says:

    ถ้าผิวมันก็ใช้ได้ทั้งสองค่ะ ถ้ากลัวแพ้เริ่มเป็นไนท์ก่อนได้ค่ะ

  21. Hong says:

    พี่เอ้กคะเซตนี้ใช้ได้นานแค่ไหนคะ?

  22. Anonymous says:

    ซื้อมาใช้ชุดนึงค่ะ แต่สิวเห่อขึ้นมาเตมหน้าเลย ไม่รุว่าแพ้รึเปล่า.. ใช้ประมาน 2 อาทิตจึงหยุดใช้ เสียดายมากๆ

  23. erk-erk says:

    อาจจะแพ้ค่ะ

  24. erk-erk says:

    3 เดือนค่า

  25. yai says:

    ตอนนี้กำลังลองใช้คะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบนิดหน่อยคะ

  26. Anonymous says:

    ซื้อมาครบ set … จะใช้ร่วมกันยังไงคร่าาา.?? เยอะมากกกก..

  27. erk-erk says:

    ใสๆน้ำๆก่อน แล้วขุ้นข้นที่หลังค่ะ

  28. Anonymous says:

    ตอนนี้หน้าเปนสิวเยอะมากค่ะพึ่งซื้อเชทเดียวกันกะพี่ใช้ๆแล้วได้4วันแล้วค่ะเริมมีสิวเม็ดเล็กๆขึ้นแล่ะมีหนองเลยอยา

    กถามว่าใช้แล้วมันขับสิวออกหรือว่าเราแพ้

  29. erk-erk says:

    แพ้ค่ะ หยุดใช้ก่อนนะคะ

Trackbacks/Pingbacks


Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites