Categorized | HOW TO

EUCERIN WHITE THERAPY EVENT

ทางแบรนด์ยูเซอรีนเชิญไปงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการรอบ BLOGGER สำหรับผลิตภัณฑ์ EUCERIN WHITE THERAPY ตอนแรกก็คิดว่าอาจจะไม่ไป เพราะได้ทดลองผลิตภัณฑ์เกือบทุกตัวแล้ว และชอบมาก แต่ยังไม่เข้าใจรายละเอียดเท่าไหร่ คิดไว้เองว่า ช่วยเรื่องขาว หรือ เป็นไลน์ไวท์เทนนิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นมาเท่านั้น .. แต่ถ้าไม่ไป อาจจะร้องไห้ขึ้มูกโป่งอยู่บ้านได้

งานนี้จัดขึ้นที่โรงแรมโซฟิเทล โซ สาธร ชั้น 8 บรรยากาศในงานเหมือนอยู่ในสวยแมกไม้ แสงไฟสลัว ตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาวหลากหลายชนิด และ จำลองคล้ายๆมุมทดลองวิทยาศาสตร์ เพื่อสื่อถึงความเป็นมาของผลิตภัณฑ์ในวันนี้

6 ปี กว่าเซ็ท EUCERIN WHITE THERAPY นี้จะเกิดขึ้น

อย่างที่เข้าใจว่ายูเซอรีนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับเรื่องมาตรฐานทั่วโลกที่มีนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยร่วมทดลองค้นคว้ากว่าจะออกผลิตภัณฑ์แต่ละตัว แต่ไม่คิดว่าตัวนี้จะนานถึง 6 ปี ความพิเศษจะสรุปให้ฟังสั้นๆ ง่ายๆ

ปกติครีมที่ทำให้สีผิวอ่อนลงส่วนมากจะเร่งการผลัดเซลล์ผิว จะไม่เน้นการป้องกันหรือเพิ่มความชุ่มชื่น เวลาเราไปโดนแดดผิวเราก็จะไวแสง บางและไวต่อแดด เวลาเราไปใช้อะไรแปลกๆ ครีมชนิดใหม่ๆ หรือ โดนอะไรก็จะไวต่อสิ่งเหล่านั้นอย่างเช่น รังสียูวีเอ ยูวีบี มลภาวะ ความร้อน หรือ สารเคมีบางชนิดในเครื่องสำอาง ผิวจะอ่อนแอ ระคายเคือง และ อาจแพ้ง่ายตามมา หัวใจหลักของการไปทดลอง 6 ปี คือ คิดนวัตกรรมใหม่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตร WHITE THERAPY ขึ้นมาตอบโจทย์ให้กับคนอย่างมีผิวกระจ่างใสโดยไปยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินทั้งสีดำและน้ำตาล แต่บำรุงผิว และ ปกป้องผิวไม่ให้กลับมาคล้ำเสียได้ง่าย พูดง่ายๆว่า ช่วยให้สีผิวอ่อนลง และ มีสุขภาพดีแข็งแรง ต่างจากปกติทั่วไป

เอิ๊กลองได้หลายอาทิตย์ตั้งแต่ยังไม่รู้จักเซ็ทนี้ดีพอ แต่พออ่านครั้งแรกสูตรไวท์เทนนื่งก็ไม่อยากจะใช้เพราะกลัวว่าผิวจะแห้ง มันจะผลัดผิวไปแต่ไม่ให้ความชุ่มชื่น ตาก็เหลือบไปเห็นฉลากว่าให้ความชุ่มชื่น เลยกล้าลอง ลองทีละตัว ทีละวัน ปรากฎว่าไม่แพ้และใช้ดีมากตรงที่ให้ความชุ่มชื่นเนี่ยละ เพราะตื่นมาหน้ามันนุ่มมาก ตอนนี้หน้าขาวเลยคอเลย ไม่ค่อยได้ทาคอ 555555555 เร่งความขาวที่คอก่อน ไว้จะมารีวิวฉบับเต็มให้ฟัง ชอบทุกตัวเลย เสียใจอย่างเดียว SPOT CORRECTOR ช่วยลดจุดด่างดำฝังลึกยังอิมพอร์ตมาไม่ทัน T^T

ภายในงานมีผู้เชี่ยวชาญ ทั้งเภสัชกร แพทย์ผิวหนัง และอีกมากมายมาให้ความรู้ ว่าทำยังไงสีผิวของคนเราจะอ่อนลง และ มาบอกเล่าถึงจุดเด่น ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ทีละตัว มีให้ทดสอบเนื้อผลิตภัณฑ์ในงาน ในรูปจะเป็นคุณเอ้ เภสัชกร และ คุณปอง ทีมจากยูเซอริน มาบอกเล่าที่มา และ ประสบการณ์ที่ได้ทดสอบผลิตภัณฑ์

และผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนังที่กำลังดังในขณะนี้เรื่องการให้วิชาการและตอบคำถามผิวหนังแก่ประชาชนทางทวิตเตอร์ทุกวัน ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิง รังสิมา วณิชภักดีเดชา (@DrRungsimaอาจารย์ประจำภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และเป็นแพทย์ประจำศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง โรงพยาบาล   ศิริราช เป็นผู้หญิงที่ทำให้เอิ๊กหันมาสนใจเรื่องผิวหนัง และ ดูแลผิวตัวเองเป็นโดยไม่ต้องไปหาหมอรักษาสิวอีกเลย เป็นที่ปรึกษา เป็นอาจารย์ เป็นพี่สาวที่รักยิ่ง เป็นนางฟ้า เอิ๊กโชคดีมากที่ได้เจอพี่หมอช่วงสิวหนักเมื่อกลางปีที่แล้ว จากนั้นเทคโนโลยีความงามอะไรที่พี่หมอไปประชุมโลกมา แกก็จะถ่ายทอดให้เอิ๊กฟังตลอดถ้าเอิ๊กอยากทราบ ดีใจที่ทางยูเซอรินเชิญพี่หมอมาพูดค่ะ ตื่นเต้น และเอิ๊กก็ดำรงตนเป็นนักเรียนที่ดีเช่นเดิม เทคโนโลยีเลเซอร์ ผิวหนัง ส่วนมาก80% มาจากพี่หมอรังสิมานี่ละค่ะ 555555 ถามแกตลอด แกก็สอนละเอียดยิบตลอด

วันนี้แกก็มาพูดวิชาการเกี่ยวกับว่า คนเราจะมีสีผิวอ่อนลงได้ ในโลกทำได้สองวิธี

1. ผลัดเซลล์ผิว (ผลิตภัณฑ์ตามท้องตลาดทั่วไปจะผลิตสูตรนี้)

2. ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินสีน้ำตาล และ สีดำ

ซึ่งคุณหมอจะเน้นอย่างที่ข้อสองเนื่องจากว่าสามารถเปลี่ยนได้ลึกถึงระดับเม็ดสีเมลานิน ผลก็จะเห็นชัดกว่าแบบแรก ซึ่งแบบแรกเป็นการขัดเอาขี้ไคลออกไป คุณหมอจะเน้นมากในเรื่องของการทากันแดด เพื่อป้องกันจุดด่างดำ กระ ฝ้า และ

หากเราอยากมีผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้นก็สามารถหาครีมบำรุงที่ยับยั้งการผลิตเอนไซม์ 2 ชนิด 

1. เอนไซม์ไทโรซิเนส (สร้างเม็ดสีเมลานินสีดำ)

2. เอนไซม์ TRP-1 (สรัางเม็ดสีเมลานินสีน้ำตาล)

หากยับยั้งได้ผิวคนเราก็จะกระจ่างใสขาวขึ้นแน่นอน และ กันแดดสม่ำเสมอ เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดซึ่งเป็นตัวการแรกที่จะทำให้เกิดการผลิตเม็ดสีเมลานินสองชนิดนี้ขึ้นมา

ตอนแรกฟังคุณหมอพูดก็งงนิดนึงกับชื่อเอนไซม์ ต้องมาหาข้อมูลเพิ่ม

และ แล้วมาถึงวินาทีลองครีม เอิ๊กไม่ลองเลย เพราะลองแล้วทุกตัวที่บ้าน ใช้อยู่ 55555 ดูไร้มารยาทมาก ความเป็นจริงคือเป็นคนทดสอบครีมไม่เป็น และนั่งข้างคุณหมอรังสิมา คุณหมอดูตื่นตาตื่นใจ และชอบตอนนี้มาก แกก็บอกกับทุกคน นี่พี่ชอบที่สุดเลยตอนนี้ลองครีมเนี่ย ด้วยความที่เราลองไม่เป็น เลยถามพี่หมอว่า คือ เอิ๊กลองไม่เป็นค่ะ มันทดสอบยังไงคะเนี่ย ไปกี่งานๆ ก็ปาดแล้วก็ดูไม่เป็นเลย พี่หมอบอกดูนี่พี่จะสอน (สอนอีกแล้ว ฮ่าๆ) พร้อมกับเปิดแขนขาวเนียนของแกให้ดู แล้วปาด สอนเทียบให้ลูบความชุ่มชื่น ของแขนที่ทา กับ ยังไม่ทา เราเลยถึงบางอ้อ ส่วนมากเค้าทดสอบกันที่ความชุ่มชื่นที่ตา และ มือสัมผัสได้นี่เอง ก็ต้องขอบพระคุณพี่หมอ และ ทีมยูเซอรีนที่นำครีมมาให้ทดสอบอีกครั้งค่ะ

จัดงานผ่านไปไวมาก และแล้วก็ถึงเวลาแยกย้าย ก็ชักภาพร่วมกัน งานนี้มีน้องและพี่ผู้โชคดีในแฟนเพจเอิ๊กร่วมเดินทางไปฟังนวัตกรรมนี้ด้วยกัน 🙂 ทุกคนก็แฮปปี้มาก ดูจากหน้าตา ก็ชักภาพร่วมกับเจ้าแม่ผิวหนังหน่อย เสียดายเจ้าพ่อผิวหนังไม่มา ฮ่าๆๆๆๆ (แซวเล่นนะคะ) 

ทางยูเซอรีนก็เลยเซอร์ไพรส์แฟนเพจเราด้วยกิ๊ฟเซต EUCERIN WHITE THERAPY เอาไปให้อาบกันเลย คนละ 12,650 บาท 3 คนก็เกือบ 5 หมื่น รีบกลับบ้านกันเถอะ จะได้ไปลองกัน 555555555 เอิ๊กยกเซ็ทที่ได้มาวันนี้ให้แม่ เพราะแม่มาเห็นพอดี เขาอยากลองใช้ แม่ใช้วันแรก แม่บอกโหดีหน้าตึงเลย (นึกในใจเอาอีกแล้วแม่ เวอร์จริงๆ ฮ่าๆ) เอิ๊กจะซื้อซ้ำนะหลายตัวเลยในเซ็ทนี้ที่แน่ๆ มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรผิวแห้ง เอิ๊กซื้อต่อแน่ เอิ๊กชอบมาก รอบหน้ารีวิวค่ะ 😀

ปิดท้ายด้วยไอดอลลลลลของเรา

ผู้หญิงที่สวย รวย หน้าเด็ก เก่งมาก และ จิตใจดี ใจดีเหมือน EUCERIN วันนี้เลยค่ะ 🙂

XOXO

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites