Categorized | HOW TO, MAKE UP, REVIEW

HOW TO แต่งหน้าลุค CORAL ME และ REVIEW THE BODY SHOP LILY’S CRUELTY-FREE MAKE UP COLLECTION

 LILY COLE BRAND ADVOCATE OF THE BODY SHOP

HOW TO และ REVIEW หน้านี้จัดทำเพื่อเครื่องสำอาง THE BODY SHOP คอลเลคชั่น LILY’S CRUELTY-FREE MAKE-UP ที่รณรงค์การไม่ทดสอบในสัตว์น้อย และ ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ซึ่ง THE BODY SHOP เองชื่อเสียงเรื่องต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์เขามีที่มาดีอยู่แล้ว ออกแนว BEAUTY WITH HEART บอกตามตรงนะไม่เข้าใจคำว่า ทดสอบในสัตว์เท่าไหร่ พอหาข้อมูลต้องรีบทำคลิปออกมาเลย ทำเอง ใครขวัญอ่อนแนะนำไม่ต้องดู แต่ใครอยากเข้าใจว่าเขาทดสอบ ทดลองกับสัตว์ยังไงเชิญคลิกค่ะ CLICK

ถ้าเรารู้ว่าพวกสัตว์ต้องสละชีวิตเพื่อพวกเรา เราเองควรใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าให้เท่ากับชีวิตเขาที่เสียไปเพื่อให้เราได้ทานได้ใช้ข้าวของอย่างปลอดภัยนะคะ หลังจากเอิ๊กได้เรียนรู้เรื่องนี้ ปกติสติก็ไม่ค่อยเสียมากอยู่แล้ว จะหนักแน่นขึ้นเวลาซื้อของถ้านึกได้ จะพยายามเลือกอะไรที่ไม่ทดสอบกับสัตว์ถ้ารู้ค่ะ ขอบพระคุณดวงวิญญาณของสัตว์ทุกชีวิตด้วยค่ะ

——————————————————————————

สำหรับ HOW TO ลุค CORAL ME โดยมีคอนเซ็ปต์ BEAUTY WITH HEART ใช้สีส้มพาสเทล และ ม่วง มาใช้สีดูเหมือนแรง แต่ออกมาหวาน เหมาะกับกาลเทศะ แต่งไปเที่ยวหรือทำงาน ก็ได้ค่ะ ดูบางเบา เหมาะกับอากาศบ้านเรา อิอิ

 หวังว่าคงแต่งตามกันได้ไม่ยากนะคะ 🙂

มาชม REVIEW กันในความรู้สึกของเอิ๊กสำหรับคอลเลคชั่นนี้นะคะ

เห็นสีสันก็รู็แล้วว่าดูหวานแหววขนาดไหน เน้นชมพูส้มม่วงเป็นหลักค่ะ

 Shimmer Cubes (Limited Edition) 1,190 บาท

ตัวไฮไลท์ของคอลเลคชั่นจะขาดพาเลทนี้ไปไม่ได้ พาเลทที่สามารถพกพาแยกสีได้ หรือ สลับกับพาเลทอื่นที่มีของ เดอะ บอดี้ ชอป เนื้อชิมเมอร์มีวิงค์ละเอียด ตลับนี้เหมาะกับคนที่ชอบแต่งตาหวานๆ สุภาพ เพราะสีดูบางเบา เน้นชมพู ม่วง ส่วนตัวชอบที่วิงค์สุภาพ ทาแล้วสีติดง่าย / ข้อด้อยคือ ระวังตก อาจจะแตกเลยค่ะ , เป็นคล้ายผงอายแชโดว์อัดขึ้นรูป ค่อนข้างบอบบาง  

Puff on Radiance 850 บาท

แป้งไฮไลท์ไว้โบ๊ะเบาๆ จะทาทั่วหน้า หรือ จุดที่กระทบแสงของใบหน้าเช่น จมูก คาง โหนกแก้ม ใต้โหนกคิ้ว วิ๊งดูเรืองรอง ให้ความเป็นธรรมชาติ ข้อดี ใช้ได้นานมากกกกกกกกกกกกกกกกกก / ข้อด้อย ถ้าใครชอบความเว่อร์ ต้องปัดหลายๆรอบเพราะให้สีค่อนข้างธรรมชาติ อมทอง ประกายแดดค่ะ ส่วนตัวชอบใช้แปรงปัด

Pearl Radiance Primer 01 Pink ราคา 950 บาท

ไพรเมอร์ที่ช่วยปรับสภาพผิวหลังทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้ผิวดูไบรท์ขึ้นเล็กน้อยรอลงเบส บีบีหรือรองพื้น ข้อด้อย ส่วนตัวคิดว่าเนื้อมันเกลี่ยยาก และ ซึมยากไปหน่อย ทาแล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื่นเฉยๆ ความเป็นประกายยังไม่ค่อยเห็นชัดด้วยสายตา ยกเว้นจ้องจริงๆ

Purple Liquid Eyeliner ราคา590บาท

อายไลเนอร์เนื่อลิควิดสีม่วงจี๊ด มีวิงค์ละเอียด ทาแล้วเป็นแผ่นฟิล์มเคลือบไปเลย อาจจะทาอายไลเนอร์สีดำ และสีม่วงทับไว้ด้านบนอีกชั้นก็ได้ เหมาะกับคนที่ชอบอายไลเนอร์สีสีค่ะ

Mini Hi-Shine ราคา 250 บาท

กลอสสีสวยหวาน สี GO PINK / GO PLAY / GO WILD เนื้อหนึบมีวิงค์กลิตเตอร์ ทาแล้วเป็นประกาย อารมณ์แบบบาร์บี้ ชอบนะ ชอบสี 😀 และเนื้อ เวลาต้องการแต่งหน้าใสใสๆ ราคาสบายกระเป๋า

Lip/Cheek Dome ราคา 550 บาท

ทาได้ทั้งตาและแก้ม เราเห็นนางแบบเอามาทาตาเอามั่ง 555555 ทาแล้วสีน่ารักมากไม่มีวิงค์เนื้อออกครีม ตัวนี้ MUST HAVE สำหรับเอิ๊กค่ะ เอิ๊กชอบสี PINCH ME PINK สีชมพู อีกสี CRAZY FOR CORAL สีส้ม ข้อด้อย มันทาได้หลายอย่างโอกาสปนเปื้อนก็เยอะกว่ารักษาความสะอาดใช้เสร็จเช็ดแล้วค่อยปิดฝาค่ะ เนื้อเป็นครีมอาจติดฝุ่นง่าย ตัวนี้ LOVE LOVE ถ้าใครอยากเติมระหว่างวัน แนะนำตบแป้งทับเบาๆให้กลมกลืนอีกรอบเพราะมันเป็นเนื้อครีมค่ะ เพื่อป้องกันการเกิดคราบ <3

ขอบพระคุณ  THE BODY SHOP ด้วยค่ะที่ให้เกียรติรีวิวและหัดแต่งหน้าด้วยคอลเลคชั่นนี้ค่ะ

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites