Categorized | TRAVEL

ภาค 1 เยี่ยมบ้าน EUCERIN

ภาค 2 เยี่ยมศูนย์วิจัย EUCERIN

ภาค 3 เยี่ยมสถาบัน EUCERIN

ภาค 4 เที่ยวเยอรมันกับ EUCERIN วันที่1 วันที่2

กลับมากับภาค 5 เที่ยวเยอรมันกับ EUCERIN วันที่3 วันที่4

วันนึงไปหลายที่มาก มากจนหิวตลอด EUCERIN น่ารักคืออยากให้ทุกคน

ได้ชมสถานที่สำคัญ สวยๆเต็มที่ๆประเทศบ้านเกิดของเขา คือ เดี๋ยวลงๆเดี๋ยวลง

วันนี้เป็นลุคแซนตี้ จัดผ้าพันคอเขียว เสื้อแดง ลองจอนเหลือง 555555

ซึ่งเมืองไทยไม่กล้าแต่งค่ะ

เอาล่ะ เริ่มกันที่แรก “BERLIN WALL” เป็นอีกสถานที่สำคัญก่อนการรวม

ร่างระหว่างเยอรมันตะวันออก เยอรมันตะวันตก แต่คาดว่าโดนเพนท์จนดู

บังเกิดความสดใสไปเรียบร้อยแล้ว

SOCIALCAM กำแพงเบอร์ลิน CLICK ที่ภาพค่ะ

ที่ที่สอง PERGAMON MUSEUM อีกสถานที่ประวัติศาสตร์

ที่สำคัญโดยคงโครงสร้างเดิมไว้ยาวนานแทบจะไม่ได้เปลี่ยนแปลง คงเดิมประมาณ 60%

สวยมาก อารยธรรมมากมาก ใครชอบประวัติศาสตร์เยอรมันอย่าพลาดที่นี่

สวยมากมุมนี้ 🙂 วันนี้คนเยอะมาก สงสัยเยอะทุกวัน มีเด็กมาทัศนศึกษาเต็มเลย

คนไทยก็เยอะค่ะที่นี่

รูปปั้น กำแพง ดูขลังมาก ถ่ายไป ถ่ายไปก็มีแอบหลอนนิดนึง …

SOCIALCAM เพอกามอน มิวเซียม CLICK ที่ภาพค่ะ

วันนี้อากาศเย็นจัดลองจอนสองชั้นตัวกลมดิ๊กเลย

และแล้วเวลารอคอยก็มาถึงทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารไทย ชะช่ะช่า

หิวมากถ่ายมาแค่ไอติมมะม่วงอะ อร่อยมากกกกกกกกกกก

ข้าวผัดกระเพราะ ไข่เจียวร้อนๆ ผัดผัก ยำ โอยยยยยยยย ลืมกดชัตเตอร์เลย 55

วันนี้เราจะได้เดินทางไปบ้านเกิด EUCERIN ซะที นั่นคือเมือง Hamburg

ด้วยรถไฟฟ้าความเร็วสูง เร็วแค่ไหน 555555555 ต้องคอยชม

SOCIALCAM สถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูงเบอร์ลิน CLICK ที่ภาพค่ะ

บรรยากาศในสถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูง BERLIN

SOCIALCAM บนรถไฟฟ้าเบอร์ลิน มันเร็วยังไง ? CLICK ที่ภาพค่ะ

ประมาณ 1 ชั่วโมงก็ถึง Hamburg ดีใจมาก และก็นั่งรถบัสไปที่พักคืนนี้ อิอิ

วิวรอบๆ เมืองนี้ค่อนข้างดูทันสมัยพอๆ กับ BERLIN แหล่งชอปปิ้งแบรนด์เนม ลึ่ม!!

ลึ่ม = มาก

และแล้วคืนนี้เราได้นอนพักที่ MARIOTT HAMBRUG เข้าไปโทนแดงขาว

สีประจำแบรนด์ EUCERIN เลย มีการ์ดเชิญเข้างานอีเวนท์วันต่อไปเรียบร้อย

SOCIALCAM เข้าพัก MARIOTT CLICK ทีภาพค่ะ

เวลารอคอยก็มาถึงอีกครั้ง กับอาหารค่ำ อิอิ วันนี้ลุย ขาหมูเยอรมัน

ออเดิฟ ขนมปังก่อนเลยระหว่างรอ และ เอิ๊กสั่งนมหวานทุกมื้อ ฮ่าๆ เด็กติดนมหวาน

อร่อยทุกอย่าง ขนมหวาน สลัด ซุป แต่ สิ่งที่รอคอยรสชาติแบบไม่ไหว

ขาหมูใหญ่มาก เขาสั่งเสริฟคนละขาเลย แต่รสชาติคนไทยทานไม่ได้เลย เค็มมาก

หนังแข็ง เอามีดฟันไม่เข้า 555555555555 ฟันก็แทบจะหักเลย

กลับห้องนอนหลับฝันดีเลยอดทาน >< ของคนไทยชนะเลิศค่ะ 55555

เช้าวันที่ 4 วันนี้ต้องเข้า LAB EUCERIN ขอแต่ง BUSINESS CASUAL จัดเลยสูท

เรียบร้อยยยยยยยยย 🙂 และ เมื่อออกเดินทาง คือ ท่องเที่ยวจริงๆ วันนี้เริ่มต้นที่

ไปชมเมือง HAMBURG แบบ 360 องศา เห็นเมืองจากหอคอย

แค่ทางเข้า สถาปัตยกรรมเขาสวยงามมาก เคลิ้มทุกที่ มันดูอบอุ่น

ฟิตร่างมาพร้อมจะขึ้นดอย เอ้ย หอคอย อยากชมความสวยงามของเมือง

บรรยากาศบนหอคอยแบบ 360 องศาเห็น HAMBURG ทุกมุม คือ เหมือนเมืองจำลองเลย

บ้านเมืองเขาสวยจริง สะอาด สดใส เหมือนอยู่ในหนังสือนิยาย ทุกมุม !!!!!!

ถามว่าอยากอยู่ไหม ตอบเลยว่าไม่ !!! 55555 ฉันรักเมืองไทยค่ะ

SOCIALCAM ขึ้นหอคอยชมเมืองฮัมบรูก CLICK ที่ภาพค่ะ

เสร็จแล้วเข้าโบสถ์เซนต์ไมเคิลกันต่อ ไปสารภาพบาป 555555555

โบสถ์ สวย อลังการ สีในฝัน ชอบ สงบ ร่มเย็น แต่คนก็ต่างมาต่างไป

เมื่อสารภาพบาปเสร็จแล้ว ว่าทำยังไงความอยากสวยจะน้อยลง

อยากสวยมากแล้วเดือดร้อนตัวเอง 5555 อิอิ ล้อเล่นนะ หลังจากตอนเช้าเดินกันซักพัก

ก็ทานอาหาร มาแล้วช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยจริงๆ เดินแต่ละจุดพลังงานใช้มาก

มากจนลืมถ่ายรูปอาหาร 555 วันนี้รับทาน อาหารจีนร้าน GOLDEN

พออิ่มแล้วเราก็อารมณ์ดี 555 หน้าชื่นตาบาน จะไปไหน ไปกัน

และแล้วเราก็จะไปล่องเรือชม HAMBURGไปชมเมืองกันทางน้ำบ้าง

คาดว่าถ้ามีเฮลิคอปเตอร์ EUCERIN ก็คงพาขึ้นไปชมอีกแน่แท้

SOCIALCAM ล่องเรือชมเมืองฮัมบรูก CLICK ที่ภาพค่ะ

แอบถ่ายคู่คุณซอนย่า กับ ฝามี จะบอกว่าเขาสวีทมาก น่ารักมากๆคู่นี้ หวานหยด

ลงเรือสีเหลืองแดดเรืองรองกันไป ชมวิวจ๊า

บรรยากาศน้ำใส หาขณะไม่เจอเลย บ้านเมืองเขาโทนสีน้ำตาล ดูอบอุ่นเนอะ

แต่สู้บ้านเราไม่ได้หรอก มีหลายสี สีรุ้ง 555555

สวยงามมมมมมมมมมม

นั่งกันเป็นชั่วโมง ไปกลับ เพื่อเห็นวิวรอบๆ แต่มันก็ไกลตาเหมือนกัน เสร็จแล้ว

ก็จะข้ามฝั่งไปพิพิธภัณฑ์ที่สำคัญอีกที่ พิพิธภัณฑ์ของจิ๋ว

SOCIALCAM เที่ยวพิพิธภัณฑ์ของจิ๋ว CLICK ที่ภาพค่ะ

MINIATUR WUNDERLAND

ของจิ๋วน่ารักจริงๆนะ และคนที่มาเที่ยวก็จิ๋วๆทั้งนั้น เสียงเด็กเฮลั่น

ดีใจ ตื่นเต้น คนเยอะมาก ซักพักต้องออกมา เดินกลับไปนั่งรถเพื่อกลับโรงแรม

พักเดินซื้อของซักพัก ก็จะรับประทานค่ะอาหารกันต่อ 5555

ภาพสวยจัง อิอิ ใครถ่ายหน้าเอ๊ะๆ 55555555 ก็เดินกลับไปขึ้นรสบัสกัน

พอถึงโรงแรมก็ไปเดิน H&M ให้เงินหายเล่นนิดหน่อย เงินร่วงไป 2000 บาท 50 ยูโร

อืมบอกตรงๆ อืมมมมมมมมมมม เสียใจ 5555 แต่เราก็เดินต่อ

SOCIALCAM แวะH&M CLICK ที่ภาพค่ะ

เมื่อเดินเหนื่อยมาก เราก็ต้องกลับโรงแรม ไปยัง LOBBY เพื่อเดินทางไปทานอาหาร

วันนี้อาหารค่ำไฮโซมาก เยอะจนทานไม่ไหว แต่จะบอกว่า รอนานมาก เพราะเขา

ทำด้วยใจทีละจาน แบบเชฟชื่อดังมากของที่นี่ และคิดว่าแพงมาก บริกรหน้าตาดี

เนี๊ยบสูตร พูดเพราะ สวมถุงมือเขา ดูแลอย่างดี ข้อเสีย อย่างที่บอกอาหารช้ามาก

จนอิ่มขนมปัง แต่บรรยากาศเลิศหรูมาก

บรรยากาศที่สุดของที่สุด คืนนี้เป็นอาหารค่ำที่พิเศษมาก อยู่กับเกือบ 4-5 ชั่วโมง :p

ขนมปังแทบจะหมดถาด 55555555 รอหลับเลย

แต่ทุกจานถูกประดับมาอย่างละเมียดละไม ดูดี สวยงาม น่าทาน อร่อยทุกอย่าง

และแล้วกลับโรงแรมปุ๊บ หลังสนิทเลย เพราะคืนต่อไปต้องเตรียมตัวไป

งานใหญ่เปิดตัวผลวิจัย EUCERIN HYALURON FILLER ที่เขียนไปแล้ว

วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนจะกลับมาอัพเดทวันที่ 5-6 ต่อสัปดาห์หน้า รักนะ จุ๊บุ จุ๊บุ

XOXO

One Response to “DIARY – erk-erk เที่ยวเยอรมันบ้านเกิดEucerin Il”