Categorized | ACTIVITY, EVENT

BEAUTY NEWS : NIVEA Sun Protect & Refresh Invisible Mist และ NIVEA Aqua Sensation

                  สวัสดีเพื่อนๆชาวบลอคทุกคนค่ะ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพวกเราได้เกียรติรับเชิญจากทาง NIVEA เพื่อไปร่วมงานเปิดตัว  สเปรย์กันแดด พ่นเย็น ซึมเร็ว NIVEA Sun Protect & Refresh Invisible Mist และ NIVEA Aqua Sensation ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของงานโต้คลื่น ท้าแดดตอนบ่ายโมง(NIVEA Sassy Day) สำหรับผู้ที่รักในกิจกรรมกลางแจ้งหรือต้องเผชิญกับแสงแดดบ่อยๆ ณ FLOW HOUSE BKK ที่ซอยสุขุมวิท 26

 

 

                    ก่อนที่พวกเราจะไปมันส์กับกิจกรรมกลางแจ้งทางน้ำ (SURFING) เราก็ได้มีการท้าแดด เพื่อพิสูจน์การปกป้องผิวจากแสงแดดกับ นีเวีย สเปรย์ ซันสกรีนตัวใหม่ (NIVEA Sun Protect & Refresh Invisible Mist)  โดยฉีดพ่นให้้ทั่วแขน ขา ลำคอ ซึ่งสเปรย์ ซันกรีนตัวนี้ พอฉีดเสร็จแล้วซึมไวมาก ไม่กี่วินาทีก็แห้งเเล้ว แถมรู้สึกผิวเย็นวาบๆตรงแถวบริเวณที่ฉีด  เนื่องจากสเปรย์ตัวนี้มีส่วนผสมของเมนทอลเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้ผิวอีกด้วย โดยส่วนตัว คิดว่าเหมาะมากสำหรับผู้ที่ไม่ชอบความเหนอะหนะจากครีมกันแดด หรือเกิดคราบขาวเวลาที่หน้าเผชิญกับแสงแดด เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ชอบเล่นกิจกรรมกลางแจ้งหรือออกเผชิญกับแสงยูวีบ่อยๆ 

 

 

 เรามาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของนีเวีย NIVEA Sun Protect & Refresh Invisible Mist และ NIVEA Aqua Sensation ที่เพิ่งเปิดตัวมาหมาดๆ กันดีกว่าค่ะ

1.NIVEA Sun Protect & Refresh Invisible Mist            

              ครั้งแรกกับนวัตกรรมล่าสุดของนีเวีย ซัน ที่มอบความสดชื่นทันทีที่ใช้ด้วยส่วนผสมของเมนทอล จึงทำให้รู้สึกเย็นเวลาที่ฉีดลงบนผิว เบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาว สดชื่นอารมณ์ดี อีกทั้งปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยละอองสเปรย์เนื้อบางเบาที่ให้การปกป้องผิวกายจากแสงแดดในทันที ด้วยสูตรเอสพีเอฟ 50 พร้อมให้คุณเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งได้ตลอดวันโดยลดความกังวลกับอันตรายจากแสงแดด ใช้งานง่ายด้วยหัวสเปรย์ 360° (ขนาด 200 กรัม สูตรเอสพีเอฟ 50 ในราคา 499  บาท)

2.NIVEA SUN MOISTURISING AFTER SUN LOTION
                 โลชั่นบำรุงผิวหน้าและผิวกายที่ให้ความชุ่มชื้นและความเย็นสบายผิวหลังการออกแดด เนื้อโลชั่นบางเบาสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยบำรุงผิวให้สวย แลดูมีสุขภาพผิวดียิ่งขึ้น                 

– ด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื่นตลอดวัน และรู้สึกเย็นสบาย จึงช่วยให้ความรู้สึกแสบร้อนที่เกิดจากผิวลอกจากแดดเผาลดลง

– พร้อมคุณค่าของ อะโวคาโด ออยล์ ให้การบำรุงและคืนสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิวที่สูญไปอันเนื่องมาจากแดดเผา

– ส่วนผสมของวิตามิน อี อะซีเตท สารแอนตี้ ออกซิแดนท์ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยเนื่องจากแสงแดด

 3. NIVEA AQUA SENSATION REPAIRING MOISTURISER

                ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ยามค่ำคืน สำหรับผิวขาดน้ำจากการแต่งหน้าบ่อย ผสานคุณค่าของสารสกัดจากแตงกวา และไฮโดรซิส พลัส (Hydrosis+) ที่ช่วยเติมน้ำให้เซลล์ผิวชั้นนอก และรักษาสมดุลความชุ่มชื้นให้คงอยู่ยาวนาน   อุดมไปด้วยเชียร์บัตเตอร์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เพื่อการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพในขณะพักผ่อน ผิวจึงกลับมาดูกระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ น่าสัมผัส (50มล. ราคา 549 บาท)

 4. NIVEA AQUA SENSATION WAKE UP MOISTURISER

               ครีมเนื้อเจลบำรุงผิวหน้า ผสมสารป้องกันแสงแดด สำหรับผิวขาดน้ำจากการแต่งหน้าบ่อย ผสานคุณค่าของสารสกัดจากแตงกวา และไฮโดรซิส พลัส (Hydrosis+) ที่ช่วยเติมน้ำให้เซลล์ผิวชั้นนอก และรักษาสมดุลความชุ่มชื้นให้คงอยู่ยาวนานขึ้น ผิวจึงดูกระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมแต่งหน้าได้สวยติดทนยาวนานตลอดวัน (50 มล. ราคา 499 บาท)

5. NIVEA AQUA SENSATION CLEANSING JEL

                   เจลล้างหน้าสำหรับผิวขาดน้ำจากการแต่งหน้าบ่อย ผสานอะควาบีดส์ที่แตกตัวทันทีเมื่อละลายน้ำ พร้อมไฮโดรซิสพลัส (Hydrosis+) ที่ช่วยเติมน้ำให้เซลล์ผิวชั้นนอกและสารสกัดจากแตงกวา ทำความสะอาดสิ่งสกปรก และเครื่องสำอางที่อุดตันรูขุมขนให้ผิวสะอาดใส ดูมีชีวิตชีวา พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นต่อไป      (200 มล. ราคา 399 บาท)

                    พอช่วงบ่ายเราก็ไปมันส์กับกิจกรรมโต้คลื่นยักษ์ที่ทาง NIVEA จัดให้กับ FLOW HOUSE ความรู้ตอนแรกเริ่ม ก่อนจะเล็ก ตื่นเต้นมาก เพราะด้วยความที่ว่าเห็นกีฬา Surfing ในทีวี ก็ชอบดูและอยากเล่น  ดังนั้นจึงเลยไม่ปฏิเสธหรือรีรอที่จะไปเล่นเลย ฮ่าๆ พอเริ่มก้าวเท้าขึ้นบอร์ด แล้วมองลงมาข้างล่าง น้ำมันเชี่ยวมาก แรงดันน้ำมันก็เร็วมากด้วย พอขึ้นไปบนบอร์ดเท่านั้นเเหละ ขาแอบสั่นเบาๆ ฮ่าๆ แต่พี่ๆเจ้าหน้าที่ที่นั้นเค้าก็น่ารัก สอนแล้วก็แนะนำวิธีการทรงตัวบนบอร์ด การบังคับทิศทางบนบอร์ดว่าโยกตัวทางซ้ายคือเลี้ยวซ้ายนะ หรือวิธีจะหยุดบอร์ด 

ภาพก่อนจะตกบอร์ด ขำคนอื่นตกบอร์ดก่อนเลย ฮ่าๆ

 ร่อนอย่างเมามัน

                     ในใจคิดว่าทฤษฏีที่พี่เค้าสอนเราก็แน่นนะ แต่ทำไมเวลาที่มาปฏิบัตินี่สิ ไม่เหมือนกันเลย ฮ่าๆ รอบแรกที่ขึ้นไปบนบอร์ด ก็ตกบอร์ดถูกน้ำพัดไปเลยจ้า หงายหลังขึ้นไปเลย พี่ๆเจ้าหน้าที่เค้าก็สอนว่าเวลาเซฟตัวเองให้ปลอดภัยเวลาตกบอร์ด ให้เรานั่งท่าคุกเข่า เอามือประสานที่คอ อารมณ์เหมือนอยู่ในท้องแม่   พอตกปั้ปก็นึกที่พี่เจ้าหน้าที่เค้าสอนได้ เลยจัดท่านั้นโดนน้ำพัดไปเลยจ้า

ตกบอร์ดไปแล้วครับท่านผู้ชม น้ำพัดขึ้นไปเลยยยย ฮ่าๆ

ทรงตัวบนบอร์ดได้แล้ว เย่ ! ฟินฮับ บอกเลยยยยยย ฮ่าาาาา

  

                   พอรอบหลังๆ เราก็เริ่มรู้แนวการเล่นบ้างแล้ว ก็สามารถทรงตัวบนบอร์ดได้แบบมั่นใจกว่าครั้งเเรกที่ขึ้นเลย ก็เลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา มันส์กันไป แต่จะบอกว่าสนุกมาก ถ้าเพื่อนคนไหนชอบกีฬาทางน้ำแบบท้าทาย ชอบความตื่นเต้น แนะนำเลย FLOW HOUSE สุขุมวิท 26 เปิดบริการทุกวัน ถึงเที่ยงคืนค่ะ 

แถมรูปบุ้ง อิอิ บล็อคเกอร์สาวสวยอีกท่านที่ทรงตัวเก่งเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

“ผลิตภัณฑ์ NIVEA สามารถหาซื้อได้ที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงามและละซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ” 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

 

ศูนย์บริการข่าวสารนีเวีย

Tel : 02233 4329/30, 02233 4338/9  

Fax :  02 236 8030 

 Fanpage : https://www.facebook.com/NIVEAThailand?fref=ts

 

 

 

 

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites