Categorized | HOW TO

BEAUTY NEWS : Gwiyomi Collagen นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของคอลลาเจนเปปไทด์ที่มีขนาดโมเลกุลที่เล็กที่สุด ( Innovation of Low Molecular Weight ) จากประเทศเกาหลี

                     ทักทายเพื่อนๆชาวบลอคทุกคนในยามเย็นวันศุกร์แบบนี้นะคะ .. วันนี้เราก็มีข่าวBeauty News มาฝากเพื่อนๆกันเหมียนเดิม  : )  วันนี้จะพาไปรู้จัก Gwiyomi Collagen ซึ่งบินตรงมาจากประเทศแดนกิมจิ หรือ เกาหลีกันเลยทีเดียว 

 

” Gwiyomi Collagen ”  นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของคอลลาเจนเปปไทด์ที่มีขนาดโมเลกุลที่เล็กที่สุด ( Innovation of Low Molecular  Weight ) เพื่อ เพื่อความงามเปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดีในแบบฉบับของคุณ

                         

                      เทรนด์ความงามที่กำลังได้รับความนิยมของหญิงสาวเกาหลี และหญิงสาวทั่วโลก Gwiyomi Collagen ถือเป็นอาหารเสริมคอลลาเจน เปปไทด์ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก จึงทำให้สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างเต็มที่ เพื่อเสริมการฟื้นสภาพผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมเผยประกายแห่งผิวสวยอย่างมีชีวิตชีวา คอลลาเจน (Collagen) คือโปรตีนที่มีมากถึง 1 ใน 3 ของโปรตีนทั้งหมดในร่างกาย โดยพบในผิวหนังมากที่สุดถึง 70% คอลลาเจนเปรียบเสมือน ‘โปรตีนแห่งผิวอ่อนเยาว์’ ซึ่งทำหน้าที่เป็นโครงสร้างหลักของผิวชั้นหนังแท้โดยผิวในช่วงวัยเด็กถึงวัยหนุ่มสาวจะมีปริมาณของคอลลาเจนสมบูรณ์ที่สุดเพราะร่างกายสามารถสร้างคอลลาเจนได้เองจากการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนและกรดอะมิโน ผิวพรรณจึงรู้สึกชุ่มชื่น แลดูเรียบเนียน และแน่นกระชับ แต่เมื่ออายุเข้าสู่ช่วงวัย 20-25 ปีขึ้นไป ‘ความร่วงโรยแห่งวัย’ จะทำให้การสร้างคอลลาเจนในร่างกายค่อยๆ ลดน้อยลง ส่งผลให้โครงสร้างผิวไม่แข็งแรง สภาพผิวเริ่มหย่อนคล้อย และเกิดปัญหาริ้วรอยแห่งวัยในที่สุด ดังนั้นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีที่สุดในการดูแลผิว ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ใหม่ของผู้หญิงเกาหลีและหญิงสาวทั่วโลก นั่นคือการเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน เพื่อช่วยเสริมการฟื้นบำรุงคอลลาเจนให้กับผิว ทำให้ผิวพรรณรู้สึกชุ่มชื่น เนียนกระชับ พร้อมรับมือกับปัญหาริ้วรอยแห่งความร่วงโรย

ทำไมต้องเป็น Gwiyomi Collagen ?

Gwiyomi Collagen นับเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของคอลลาเจนเปปไทด์ที่มีขนาดโมเลกุลที่เล็กที่สุด (Innovation of low  Molecular  Weight ) เพียง 500 ดาลตัน ทำให้สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย รวดเร็ว และให้ประสิทธิภาพสูงในการฟื้นสภาพผิว สกัดจากปลาทะเลลึกสายพันธุ์ดีระดับคุณภาพสูงสุดจากประเทศเกาหลี ให้การดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไป ที่สำคัญได้รับการรับรองจาก KOPTRI (Korea Polymer Testing & Research Institute) ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยและทดสอบประสิทธิภาพในระดับสากล ผ่านกระบวนการสกัดที่ได้มาตรฐานจาก GMP และ  ISO จากประเทศเกาหลี

 

 

ปริมาณ Gwiyomi Collagen ที่ควรรับประทานในแต่ละวัน

เพื่อมอบผลลัพธ์ในการฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่* ผู้เชียวชาญด้านความงาม ของ Gwiyomi Collagen แนะนำให้รับประทานคอลลาเจนในปริมาณวันละ 5,000 มิลลิกรัม ซึ่ง 1 เม็ด ประกอบด้วย คอลลาเจนเปปไทด์เข้มข้น 800 มิลลิกรัม และ แคลเซียม แอสคอร์เบต 15 มิลลิกรัม ซึ่งเป็น วิตามินซี ที่อยู่ในรูปของเกลือแคลเซียมแอสคอร์เบต จะช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และเสริมประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจน  ทั้งยังเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ให้ประสิทธิภาพสูง จึงให้คุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้นเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวร่วงโรยก่อนวัย โดยแนะนำให้รับประทาน 4-6 เม็ดต่อวัน ขณะท้องว่าง ช่วงก่อนนอน และหลังตื่นนอน ก่อนอาหารเช้า และควรรับประทานเป็นประจำต่อเนื่อง

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

คุณประโยชน์ที่ได้รับจาก Gwiyomi Collagen

1. ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นให้แลดูจางลง เพื่อเผยผิวเนียนสวย แลดูอ่อนเยาว์

2. ลดปัญหาสีผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำให้แลดูจางลง เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี

3. สีผิวแลดูสม่ำเสมอ รูขุมขนรู้สึกเรียบเนียน ให้ผิวคงความกระชับยืดหยุ่น

4. เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว เพื่อผิวพรรณที่ดูสดใส เสมือนผิวใหม่ที่แตกต่าง

5. ให้การปกป้องและลดโอกาสการเกิดปัญหาข้อเสื่อม

 

 

ความปลอดภัยของ  Gwiyomi Collagen

Gwiyomi Collagen ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ประเทศไทย อย่างถูกต้องตาม“อย 1310295410239”พร้อมผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO 9001 และ GMP ผ่านการรับรองของกฏหมายไทย ไม่มีผลข้างเคียงเมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่อง หรือหยุดรับประทาน ควรระวังในผู้ที่แพ้อาหารทะเล

คุณภาพคุ้มราคา

Gwiyomi Collagen  1 ขวดจำนวน 60เม็ด ราคา 990 บาท

 

 ** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายของ Gwiyomi Collagen และได้ที่ 085 196 6556 , 080 626 6565 **

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่  www.facebook.com/Gwiyomi Collagen และ http://www.gwiyomicollagen.com   

Line, WhatsApp, Instagram : Gwiyomicollagen  

Email address: pr@gwiyomicollagen.com; sales@gwiyomicollagen.com; prgwiyomicollagen@gmail.com

 

 

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites