Categorized | TRAVEL

DIARY DAY3 – HAPPY KOREA WITH ETUDE HOUSE MEMORY

วันสุดท้ายของการเดินทางแห่งความสุขในเกาหลีกับ ETUDE HOUSE

ตื่นมาง่วงมากลืมใส่ตุ้มหูเลย 555555555555 หน้าแบบง่วงๆ งงๆ อ๊ะต้องกลับแล้วเหรอ

กระเป๋าเต็มตั้งแต่วันแรกใครฝากซื้ออะไรก็เอาเข้าไม่ได้แล้ว T^T โอววว POOR ME จริงๆ ขนาดกระเป๋า 2 ใบ ไม่ช่วยอะไร อีกใบทาง ETUDE ช่วยถือ ฮี่ๆๆๆๆ

วันนี้มาร้านกาแฟสุดไฮโซแบบกังนัมอีกแล้ว COFFEE SMITH พวกดาราชอบนั่งดื่มกัน และ ร้านนี้ปกติไม่เปิดให้คนธรรมดาเข้าเท่าไหร่ แต่บังเอิญฝนตก เขาเลยมีน้ำใจเปิดให้ แต่ห้ามถ่ายรูปบรรยากาศภายในร้าน อยากบอกว่าไม่ทันแล้วละ 555555 ตากล้องคุณแคมป์เรารัวๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ถนนย่านนี้ชื่อว่า Garosugil ย่านนี้จะเรียบหรูมีสไตล์ แบบดูไฮคลาสขึ้นมากว่าเมื่อวานที่เราไปเที่ยวกัน สะอาดตา สบายใจ แต่ไม่เจอใครสะดุดตา 555555555 เอานะอย่างน้อยก็เจอนังร้องไปแล้ววันแรกตั้งหลายวงนี้

ชักภาพกับชาชัก เอ้ย กาแฟร้อนเย็น โกโก้ แสนอร่อย วันนี้ดื่มกาแฟ แล้วจะไปเต้มพลังด้วยร้านอาหารสุดกังนัมอีกแล้ว 555 หรูมาก ที่นี่ค่อนข้างเน้นเนื้อที่สดกับผัก เราคิดว่าส่วนนึงที่ทำให้เกาหลีมีสุขภาพผิวที่ดีและเฟิร์ม ไม่ค่อยพบคนน้ำหนักแบบเกินเท่าไหร่ คนเพราะเน้นเนื้อ + ผักเยอะๆๆกว่าข้าว เป็นเทคนิคนึงที่เอาไปทานตามกันได้

อร่อยสุดพลังไปเลย จนไม่รู้จะบอกว่าจะขอบคุณทีม ETUDE ยังไง เป็นทริปที่ได้ครบทุกรสที่ผู้หญิงชอบ ทั้งชอปปิ้ง ทานอาหารร้านที่มีหลากหลายแบบ และ ได้เห็นความหลากหลายของเครื่องสำอางมากมาย ตื่นตาตื่นใจมาก

เติมพลังหนังท้องตึงก่อนหนังตาจะหย่อย เราจะไปลุยชอปปิ้งกันต่อ แถวนั้นมีหลายร้านดังๆ เสื้อผ้าก็ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปจนหลายพัน คือคุณภาพดูดีไฮคลาส เริศสะแมนแตน คล้ายๆเวลาเราชอบแถววิลล่า อเวนิวบ้านเรา และมี FOREVER21 ชอปเบ่อเร่อ และคุณทรายหมูน้อยก็เข้าไปหลับอยู่ในนั้น ล้อเล่น 555 รู้สึกจะแบกของชอปปิ้งยังกะกลับมาจากโรงเกลือ 5555 

ตั้งแต่รับประทานอาหารมาก จำชื่อขนมร้านนี้ได้ร้านเดียว ร้านที่เจ๋งที่สุด PASSION 5 ร้านขนมที่ไฮโซสุดพลัง เค้กก็ชิ้นละ 100 กว่าบาทแต่แบบเป็นเค้กที่ทุ่มเท มีหลายชั้น และบางชิ้นก็สอดใส่ได้อร่อยอย่างลงตัว ต้องไป !!!!! คำเดียวถ้ามาที่นี่ เจ๋งกว่าร้าน hello kitty ล้านเท่า เพราะ ขนมเยอะกว่ามาก และ อร่อยทุกอย่าง มีน้ำปั่นสูตรพิเศษ โอยยยยยยยยยยยยยยยย เพลินลิ้น แค่กัดลืมสิ้นทุกสิ้นอย่าง 555

ห้ามถ่ายรูปทุกสิ่งอย่าง แต่ช้าไปแล้วล่ะ 55555 ตากล้องเราตัวปุ๊กลุ๊กแต่ไวมาก 55555555 เลยเก็บภาพมาฝากได้หลายมุมทีเดียว :))))))))))) กะ กะ กะ กลัวที่หนายยยยยยยยย

ดูหน้าร้านก่อน ตึกสูงสีดำแบบ ไฮโซ มาก PASSION 5 เข้าไปแล้วจะไม่ผิดหวัง ผิดหวังอยู่อย่างเดียว ใหญ่ขนาดนี้ ที่นั่งเต็มตล๊อดตลอด

เสร็จแล้วทุกคนมักแวะที่นี่ถ้าเดินทางมาเที่ยวเกาหลี เอิ๊กขอตั้งชื่อว่าเจ้เล้งเกาหลี แต่เอิ๊กว่าเจ้เล้งไทยเจ๋งกว่า ที่นี่ชอบซื้อมาม่า สาหร่ายกลับบ้าน แต่เอิ๊กก็เดินขอตกเอิ๊กไม่มีที่ว่างเหลือจะแบกอะไรกลับไทยเลย ให้ตายสิ ….. ข้อดีของที่นี่แพคใส่กล่อง และเวลาไปสนามบินเขามักจะอนุญาติให้ขนเจ้ากล่องเหล่านี้กลับแม้น้ำหนักกระเป๋าจะเกินตรงนี้จะเป็นส่วนยกเว้น

ได้เวลากลับบ้านด้วยสายการบินเดิม เดินเล่นใน อินชอนนิดหน่อย ของ DUTY FEE ที่นี่ถูกกว่าไทยค่ะ เช่นน้ำหอมประมาณ5,000ของ DUTY FEE ในสนามบินเมืองไทย ก็หลากหลายดีค่ะ ใครจะมาเดินเล่นก็กลับก็เผื่อเวลาไว้เยอะๆหน่อย เอิ๊กกลับบ้านก็สลบเลยถึงไทยแบบดีเลย์นิดหน่อยแต่ HAPPY ตลอดจริงๆ

ต้องขอขอบพระคุณ ETUDE HOUSE THAILAND

คุณแพร คุณตั๊ก คุณมะม่วง คุณเจ คุณจิ๊บ

ขอบคุณน้องวีวี่ สาวน้อยที่ไปเรียนเกาหลีคอยมาพาเราเที่ยวตลอดทริป

ขอบคุณพี่มด คุณทราย คุณแคมป์ตากล้องสำหรับความช่วยเหลือ

ความอบอุ่นและ ความสุขตลอดทริปค่ะ

ขอบคุณคนขับ และ ETUDE HOUSE KOREA สำหรับการต้อนรับที่ดีค่ะ

ขอบคุณมากจริงๆค่ะ 

XOXO

EE

ปล ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้เตรียมพบฮาวทูวีดีโอผิวใสวาวแบบเกาหลี ที่สาวผิวแห้งห้ามพลาด อิอิ

2 Responses to “DIARY DAY3 – HAPPY KOREA WITH ETUDE HOUSE MEMORY”

  1. imshiachan says:

    ชอบรองเท้าผ้าใบพี่เอิ๊ก ของอะไรคะ น่ารักจัง 🙂

  2. erk-erk says:

    Crocs คับ ใส่สบาย เบามากก

Trackbacks/Pingbacks


Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites