Categorized | REVIEW, SKIN CARE

CLINIQUE : Clarifying Lotion New formula

สำหรับสกินแคร์ที่ได้รับการการันตีจากผู้หญิงหลายคนทั่วทุกมุมโลก ในด้านความนิยมชื่นชอบ และ ปลอดภัยมากที่สุดตัวหนึ่ง คงหนีไม่พ้น”แบรนด์คลินิกข์” ด้วยปรัญญาเก๋ไก๋ของคลินิกข์ที่ว่า “ผิวดีสามารถสร้างขึ้นได้” โดยไม่จำเป็นต้องอยู่กับผิวที่เราเกิดมาตลอดชีวิต และกับแนวคิดที่ว่า มีผลิตภัณฑ์ที่สามารถปรับผิวของคุณให้ดีขึ้นได้ การพัฒนาของผลิตภัณฑ์คลินิกข์ ก็จะมีให้เราเห็นอย่างต่อเนื่องเสมอมา และล่าสุดผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ได้ถูกพัฒนาหนึ่งในนั้นหลายคนอาจเคยได้ยินชุดผลิตภัณฑ์สุด HOT อย่าง คลินิกข์ 3 Step 3 ขั้นตอนที่มีชื่อเสียงในมายาวนานถึงขณะนี้ก็ยังเป็นขั้นการดูแลบำรุงผิวพื้นฐานที่ขายดิบขายดีตลอดมาของแบรนด์นี้ โดยเริ่มจากการทำความสะอาดผิว ต่อด้วยการขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และสุดท้ายการมอบความชุ่มชื่นแก่ผิวเป็นประจำทุกวัน โดยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทุกตัวในแบรนด์ “คลีนิกข์”จะถูกวิจัยและสร้างสรรค์โดยแพทย์ผิวหนังที่มีชื่อเสียงหลากหลายรวมถึง ผ่านการทดสอบการแพ้ และ ปราศจากน้ำหอม 100% เพื่อส่งมอบคุณภาพสูงสุด และให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดกับผิวทุกประเภทและทุกสีผิว

สำหรับ Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator สูตรใหม่นี้ใน 3 STEP ซึ่งอยู่ในขั้นตอนที่ 2 “ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพพร้อมเผยผิวใหม่ที่สดใสกว่าเดิม” ด้วยวิทยาการล่าสุดในการลด ALCOHOL ลง 60% ใครเคยใช้สูตรเก่า อาจจะรู้ซึงเซ็งที่มีปริมาณalcoholมากจนฉุนและรู้สึกระคายเคืองแสบผิวหน้า รวมถึงรู้สึกรูขุมขนขยายมากขึ้นกว่าปกติ ตัวนี้เลยต้องมาปรับสูตรกันใหม่ลดแอลกอฮอล์แต่คุณภาพดีกว่าเดิม ประสิทธิภาพของตัวนี้ เคลมว่าช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ผิวดูสะอาด กระจ่างใส เนื่องจากหากทุกวันที่เราต้องใช้ชีวิตโดยแค่ทำความสะอาดล้างหน้ายังคงไม่เพียงพอ ให้สิ่งตกค้างในเซลล์ผิวหมดไป อันส่งผลให้ผิวหน้าหมองคล้ำไม่สดใส สีผิวไม่สม่ำเสมอ จึงต้องผลัดเซลล์ผิวอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวสะอาด สดใส สดชื่น เปล่งปลั่งอยู่ตลอดเวลา ทาครีมจะได้ซึมซับเนื้อครีมให้ดียิ่งขึ้น โดยเพื่อสุขภาพผิวที่ดีควรเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพวันละ 2 ครั้งทุกวัน

ใครอยากเห็นผิวตัวเองเวลาแห้งกร้านมากๆ เมื่อขาดความชุ่มชื้น หรือไม่ได้รับการบำรุงผิวลองเอารูปไปใส่ในโปรแกรมแต่งรูปและอัด SHARPEN มากขึ้น รับไม่ได้ค่ะ ฮา

“น่ากลัวมาก”

ถ้าไม่บำรุงปล่อยให้แห้งกร้าน แถมหน้าแห้งอีก จบแน่ชีวิตนังเอิ๊ก

ERK-ERK REVIEW : ต้องขอบอกเลยว่า แอลกอฮอล์ยังเป็นอะไรที่ไม่ค่อยกล้าลองมากเท่าไหร่ เนื่องจากผิวตัวเองค่อนข้าง SENSITIVE ในเรื่องของรูขุมขน เมื่อเจอกับ ALCOHOL จะขยายในทุกเช้าที่ตื่นนอน พอลองแล้วเรารู้สึกไปเองรึเปล่าไม่รู้ว่ามันขยายขึ้นแต่หน้าไบรท์เลยละ รู้สึกเบารูขุมขน ด้วยกลิ่นหอมแอลกอฮอล์อ่อน แต่ได้วิธีมาคือจะแก้วิธีโดย ผสมน้ำเย็น หรือ ผสมน้ำเกลือเช็ดแช่เย็นมาเช็ดหน้าในวันที่แต่งหน้าจัด รู้สึกว่าหน้ามันไบรท์ รูขุมขนไม่ขยายเพิ่ม หน้าสะอาด และ เช็ดแบบไม่ผสมบริเวณลำคอ รู้สึกผิวรับครีมได้เต็มที่ขึ้น หน้าก็รู้สึกสะอาด สดชื่น และหมดจด มันเลยดูผ่อง ก็จะใช้เฉพาะวันแต่งหน้าจัด หรือ รู้สึกต้องออกไปเจอมลภาวะหนักๆ เพราะทำความสะอาดได้ดีมากที่เดียว

ของเราได้ลองทดสอบกับสูตร 2 เพื่อผิวแพ้ง่าย (ผิวผสมด้วย)

อยากให้สิวอุดตันหายจัง หน้าจะได้เรียบเนียน เอาออกไม่ได้


Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator ออกมาด้วยกัน 4 สูตรเพื่อผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ผิวมัน และผิวมันมาก

ขนาด 200 ml. ราคา 900 บาท

ขนาด 400 ml. ราคา 1,300 บาท


One Response to “CLINIQUE : Clarifying Lotion New formula”

Trackbacks/Pingbacks

  1. […] This post was mentioned on Twitter by piyawadee petchdee and Yokekung World, ♕ erk-erk ♕. ♕ erk-erk ♕ said: #CLINIQUE : Clarifying Lotion New formula: สำหรับสกินแคร์ที่ได้รับการการันตีจากผู้หญิงหลายคน… http://goo.gl/fb/zKYfF […]


Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites