Categorized | ACTIVITY, SKIN CARE, WORKSHOP

GRAND OPENING NEUTROGENA พรีเซนเตอร์คนใหม่

เปล่งประกายขาวกระจ่างใสสุดขีด หมดกังวลเรื่องจุดด่างดำ

Hello Lady and Gentlemen อันหลังถ้ามี ถ้าคุณอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้คุณ ..

  • ผิวกระจ่างใส ดูขาวขึ้น
  • ผิวหนังชุ่มชื้น
  • ไม่มีน้ำมัน
  • ไม่อุดตัน
  • ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง

ขอเชิญมาร่วมประสบการณ์กับ NEUTROGENA FINE FAIRNESS ที่เอิ๊กได้มีโอกาสเข้าร่วมเพราะคุณพลอย ONEWAYTICKET บิวตี้บลอคคนดัง ณ พันทิพ ชวนไปเก็บข้อมูลสวยสวยงามงามมาฝากจากงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ หรือ Ambassador คนใหม่พร้อมฟังบรรยายทำไมผิวเราถึงหมองคล้ำได้ และ วิธีแก้ไขจากคุณหมอแพทย์ผิวหนังโดยตรง งานนี้เปิดตัวได้เก๋ และ น่ารักมาก อบอุ่นเป็นกันเอง ภายใต้ร้านเล็กๆแถวอโศก อาหาร น้ำ นม พิถีพิถันมาก หรูเลยทีเดียว ในงานได้เชิญ Blogger ในสาขา Beauty มากมายเพื่อมารับรู้ถึงเทคโนลี และ ผลิตภัฑณ์ไลน์นี้อย่างชัดเจน ไม่ต้องไปนั่งหาไล่อ่านตามฉลากข้างขวดกระปุกครีมให้เสียเวลา ความรู้พร้อมเสิร์ฟแบบจัดเต็ม หลังจากทุกคนได้รับประทานของอร่อยกันเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาเปิดตัว BRAND AMBASSADOR คนใหม่ ” ศริริต้า เจนเซ่น” ดาราสาวหน้าสวยเสียงเพราะ ผลงานเพียบ จากวิค 3

แพทย์ผิวหนัง คุณหมอปิยะมาศ สิงหะวานนท์ และคุณเขมณัฎฐ์ ถวัลย์วรกิจ Senior Professional Marketing Manager ให้ข้อมูลผลการวิจัยเชิงลึกและนวัตกรรมไวท์เทนนิ่งล่าสุดของ NEUTROGENA FINE FAIRNESS

ทั้ง 2 ท่านได้ให้ข้อมูลตั้งแต่เหตุปัจจัยใดบ้างน้อ ที่ทำให้ผิวเราหมองคล้ำ ซึ่งมีเยอะมาก หลังๆก็มาจากแสงยูวี ความเครียด มลภาวะ ล้วนแล้วแต่ส่งผลให้เมลานินผลิตเม็ดสีหมองคล้ำมากระจายตัวเป็นหย่อมบนหน้าเรา และบอกเล่าถึง เทคโนโลยีที่ได้คิดค้นขึ้นมาเพื่อปรับสู่ NEUTROGENA FINE FAIRNESS Lineนี้ ซึ่งทุำกคนควรรู้ไว้ก่อนว่า ผลิตภัณฑ์ของ NEUTROGENA ส่วนใหญ่ทำมาจากถั่วเหลือง ซึ่งดีต่อผิวพรรณ ไม่อุดตัน โดยเฉพาะผิวที่แพ้ง่าย นี่คือซึ่งที่ทางเจ้าของแบรนด์ได้แจงมาให้เราทราบ และล่าสุดสำหรับ FINE FAIRNESS มีสารสกัดเด่นๆ อาทิ

White lily ช่วยขัดขวางการสร้างเม็ดสีเมลานิน จัดการกับจุดด่างดำสะสมฝังลึก พร้อมป้องกันการเกิดขึ้นใหม่ของจุดด่างดำ
Pure Retinol เร่งการแบ่งตัว และ ผลัดเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรง และ กระจ่างใสแทนที่ผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวเรียบเนียนอ่อนเยาว์ขึ้น
วิตามินซี อณูบริสุทธิ์ที่ส่งผลให้ผิวใส สุขภาพดี
วิตามินบี3 ลดอาการอักเสบของผิว
ถั่วเหลือง ทำให้ผิวชุ่มชื้น
เอิ๊กตามไปจดมาเล่าให้เพื่อนฟังเลยทีเดียว น่าใช้ไหมละ ??? คนใน TWITTER บอกว่าเล่าที่อยากใช้เลย 5555

กลุ่มผู้บริหารผลิตภัณฑ์ของนูโทรจีนา ไฟน์ แฟร์เนสร่วมถ่ายภาพกับBrand Ambassador ศรีริต้า เจนเซ่น

ต้องขอบอกว่ากลุ่มผู้บริหาร ใส เนียน และบางคนขาวผิวดีมาก ทุกคนเลย ^^b ยอดมากฮะ ในการดูแลผิวพรรณตัวเอง คุณศริริต้าผิวเนียนมาก อิอิ แต่ไม่ขาวนะคะ แต่สวยเคลิ้มเลยทีเดียว เหมาะสมมากกับแบรนด์นี้เพราะเธอดู ไร้ที่ติมาก

และก่อนกลับทีม NEUTROGENA ให้ถุง และ กล่องของขวัญเรากลับบ้าน OMG ยกให้ทั้งเซ็ต 7 ตัวเลย กะว่าจะไปซื้อลองเซรั่ม กะ มาส์ก3มิติขาวกระจ่างชั่วข้ามคืนอยู่ ><” และในกล่องของขวัญสีเงินเป็นกรอบรูปดิจิตอล ฮา จัดโต๊ะทำงานใหม่เพื่อวางเลยโดยเฉพาะ เจ๋งมากๆ นอกจากความขาวใสที่มอบให้มายังมี Gadget ดิจิตอลให้เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์นวัตกรรมของแบรนด์อีกด้วยขอบคุณมากมากค่ะ

ปิดท้ายด้วยสังคมนักอ่านนักเขียนสายความสวยความงาม [ Beauty Blogger ]

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites