Categorized | EYES, FACE, REVIEW

REVIEW WHITENING SKINCARE & EYES CREAM I-SPA

แบรนด์นี้มากับกล่องหรือถุงอันหรูหราพร้อมกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์มาก  กลิ่นหอมฟุ้งกระจายตั้งแต่ตอนเปิดพัสดุ ตอนนี้มีโปรโมชั่นสอยสกินแคร์ 1,700 บาท ได้ครีมทารักแร้ขาวเนียน ถึงสิ้นเดือนมีนานี้ เปิดกล่องมาตกใจ ทางร้านพี่พริมลืมครีมทารักแร้ขาวของหนู ><” สงสัยส่งของให้ลูกค้าเยอะมาก รีบแจ้งเลย ฮา พี่เขาก็ขอโทษทีลืม ขอส่งตามมาน่ารักมากเช่นเคย 😀

รอบนี้เป็นครีมกลุ่ม Whitening ที่ออกมานานแล้วอย่าง ULTIMATE BRIGHTENING CREAM รู้สึกผิวสุขภาพดีแต่สีไม่สม่ำเสมอนอกจากSerum Neutrogena ที่ใช้ และมีCLINIQUE ซึ่งรอคิวอยู่เป็นเนื้อESSENCE เข้มข้นแต่เนื้อบางเบาคล้ายเซรั่ม  เป็นอยากได้ครีมบำรุงเนื้อหนักซัก 1 ตัวเพื่อมาเยียวยากระจุกกระทั้งหลาย ซึ่งให้ผลลัพธ์ตามตระกูลเลยค่ะ

และ EYES CREAM สำหรับรอบดวงตาไม่ได้คาดหวังว่ารอยคล้ำใต้ตาจะหายเพราะนอนดึก มันต้องช้ำอยู่แล้วเส้นเลือดฝอยดำแตก แต่เราเป็นคนแต่งตา และ มันเกิดริ้วรอยง่ายและไวสุด ของเก่าไป ของใหม่ก็ต้องมา ก่อนหน้านี้ใช้ EYES CREAM จาก CLINIQUE บำรุงโอเคค่ะในแง่บำรุง ตัวนี้ก็จะมาทำหน้าทีบำรุงกันริ้วรอยก่อนวัยอีกเช่นกัน แต่ประสิทธิภาพเขาบอกลดรอยรอบดวงตาด้วย

สำหรับใครที่ตั้งงบกับครีม หรือ อายครีมไม่เกิน 1,000 บาท 2 ITEM นี้น่าสนใจ โดยเฉพาะตอนนี้ที่ได้ครีมทารักแร้ฟรี คุ้มกว่าตอนไม่โปร ฮาๆๆๆๆๆ อย่ามองว่าเราเป็นคนงก ให้มองว่าเราฉลาดซื้อ

ใช้มาเกือบ 2 อาทิตย์ เช้าเย็น สำหรับ EYES CREAM ตอนกลางคืนสำหรับ WHITENING CREAM

Q10 WRINKLE REDUCER CREAM เนื้อครีมสีเหลืองอ่อน เนื้อเข้มข้น รู้สึกดีที่ได้บำรุง ไม่ได้คาดหวังกับสินค้าตระกูลบำรุงดวงตามากนัก ขอให้ทำให้ตาเราไม่ดูเหนื่อยล้าก็พอ เพราะเราทำงานหน้าจอคอมหนักมาก 1o ชั่วโมงอัพ ยิ้มเยอะอีก เสียวตีนพี่กามาเกาะมาก

สภาพผิวรอบดวงตา : ใต้ตาช้ำเล็กน้อยมีสีชมพูอมม่วงอ่อน บวมบ้างบางวัน

เทียวกับรุ่นเก่า PERFECT SOLUTION EYES CREAM รุ่นผสมผงไข่มุกที่เราใช้เอง 2 หลอดซื้อให้คนอื่นใช้จนหมดแล้ว รุ่นนี้ที่เก๋คือปรับสภาพสีผิวบริเวณนั้นเพราะผสมผงไข่มุกจะทำให้ดูขาวขึ้นเล็กน้อย เป็นธรรมชาติหลังทาไม่หลอก แต่ทาไม่ดีเป็นคราบนะคะ แต่รุ่นนั้นเนื้อไม่เข้มข้นเท่ารุ่นนี้และราคาแพงกว่า

รุ่น Q10 WRINKLE REDUCER CREAM เนื้อจะเข้มข้นกว่า การบำรุงดีกว่าแบรนด์อื่นไหม ไม่แน่ใจ แต่ที่แน่ๆตาไม่ช้ำมากในขณะใช้งานหนักก็โอเคค่ะ 🙂 ยังไม่ถึงขั้นต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ใต้ตาเวลาไม่แต่งหน้า เพราะเมื่อก่อนยังต้องใช้บ้างเพราะสีตัดกันชัดเจน  ถ้าไม่นอนดึกรับรองคงหายแน่ ที่หวังไว้คือ ขอให้ริ้วรอยเกิดช้าที่สุดซัก 60 ค่อยมา 555555555555555 ถ้าเทียบกับราคา และโปรโมชั่นบ่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดีอีกแบรนด์ค่ะแต่แอบชอบสไตล์ปรับสภาพผิวรอบดวงตาด้วยผงไข่มุกให้ดูขาวขึ้นนิดหน่อยมากกว่าถ้ามารวมกันคงดี

มาถึง ULTIMATE BRIGHTENING CREAM ที่เขาแนะนำมาว่าเป็นตัวTOP HITขายดีสุดสำหรับตระกูล WHITENING สำหรับผิวหน้าแน่นอน เราค่อนข้างจะกังวลมาก เพราะรักษาหน้ากว่าจะกลับมาปกติเราเศร้าไปครึ่งปีก่อนกลับมาเฉิดฉายกล้าพบหน้าผู้คน ก็ถามกับเจ้าของแบรนด์อย่างมาก เรื่องมากมากมาก พี่พริมกับเจ้าของร้านก็จะให้ข้อมูลมามาก มาเกินรวมถึงเรื่องสวยงามศัลยกรรมเรื่องอื่นด้วยที่เราสนใจ จนเราเพลินก่อนตัดสินใจจะลองจะได้มั่นใจ เพราะกลัวแพ้มาก สรุปไม่แพ้และข้อแม้คือต้องทาบางๆ เนื้อครีมหนืด ข้นมากแต่ไม่เหนียวมาก แต่เข้มข้นมากมากมาก เนื้อครีมเกาะกันเป็นก้อนเลย ต้องวอร์มที่ฝ่ามือ หรืออุ้งนิ้วมือก่อน แล้วประทับฝ่ามือลงบนผิวหน้า เราทาใบหน้า ลำคอ ทรวงอก ยอดหู ฮา ฮา ฮา ฮา จะได้ขาวสม่ำเสมอ มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ทาแล้วไม่มันเท่าพวก DAY-NIGHT CREAM สองตัวนั้นทาแล้วหน้าวาว มัน แต่ดูสุขภาพดี

ผลลัพธ์ ถ้าถามถึงความขาวสม่ำเสมอ รอยกระรอยอะไร จางไปจนเห็นว่าสีผิวสม่ำเสมอ เราให้ความพอใจที่ระดับดีทีเดียว แต่ไม่ที่สุด เพราะติดตรงเราชอบตัว ABSOLUTE YOUNG SERUM มากกว่าตัวนั้นช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีมาก ตัวนี้สีผิวกลมกลืนด้วยเมื่อใช้กับserumที่มีประกอบกัน ไม่แพ้ ไม่เป็นสิว ไม่อุดตัน แต่รูขุนขนไม่กระชับ เพราะเรานอนดึกทำร้ายผิวทางอ้อมด้วย (ทำงานT_T) ไม่ปรับแสงนะคะ ให้ได้ดูผลลัพธ์เห็นรูขุมขนกันไปเลยจริงๆ


อาจจะแสงต่างกันนะคะ เนื่องจากรอครีมซึมเดินมาอีกทีก็สีคนละโทนแล้ว ไม่ได้ช่วยปรับสีผิวหลังทา แต่ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอกันได้ดีสำหรับตัวนี้ ปีกว่าเกือบ 2 ปีแล้ว ที่ได้ใช้มา แบรนด์I-SPA ก็มีการพัฒนาสูตรใหม่ตลอด เป็นแบรนด์จากคนไทยอีกหนึ่งแบรนด์ที่เกิดมาเพื่อผิวคนไทย ประเทศไทย อากาศเมืองไทยที่น่่าสนใจถึงผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆมากค่ะ ไม่ได้เชียร์เพราะได้คุยกับเข้าของจนรู้จักเนื่องจากความเชี่ยวชาญทางด้านเวชสำอางที่เจ้าของมี แต่เท่าที่ได้เป็นลูกค้าใช้จริง และซื้อให้คนอื่นใช้ ได้เห็นการพัฒนาของแบรนด์นี้มาตลอด เอาใจช่วยคนไทยค่ะ 😀 กับสินค้าคุณภาพแบบนี้ ^^b เยี่ยม

ปล. เอิ๊กเปลี่ยนครีมทุก 1-3 เดือนนะคะ เอิ๊กก็จะเลือกและเปลี่ยนไปเรื่อยๆไม่ใช่เพราะมันไม่ดี แต่เพราะบางทีใช้ครีมตัวเดิมก็จะให้ผลลัพธ์ไม่ต่างไปจากเดิมแล้ว ไม่รู้ทำไม หาเหตุผลอยู่ แต่อาจจะวนไปวนมา มันจะกลับมา WORK ใหม่รวมถึงหาหมอไปบ้าง 1 เดือน 3 เดือนไปที ทำทรีทเมนท์บ้าง นี้ก็ห่างสงสัยอาทิตย์นี้ต้องแวะไปทำ เพื่อคงสภาพผิวหน้าให้ดีไว้เป็นของเรา


อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดนะคะ สำคัญมากขั้นตอนนี้รวมถึงหลีกเลี่ยวแสง UV ทุกชนิดเพื่อผิวสุขภาพดีแข็งแรง สะอาด ใสค่ะ


4 Responses to “REVIEW WHITENING SKINCARE & EYES CREAM I-SPA”

  1. bpumpy says:

    คุณเอิ๊กหน้าใสมากๆๆเลย พอจะแนะนำครีมที่ช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิวดีใ้ห้ได้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ

  2. KimYee Amp says:

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เธอหน้าขาวใส แม๊กกก
    และเธอก็ผอมมมมมมลง หน้าเรียวเล็ก อ๊าคคคคคค ปลื้มค่าา

    บอกเคล็ดลับมาเดี๋ยวนี้ !

  3. erk-erk says:

    แสงดี อิอิ

  4. ampound says:

    ที่ไหนมีขายบ้างอะครับ ^^ น่าสน

Trackbacks/Pingbacks


Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites