Categorized | REVIEW

REVIEW NEUTROGENA HYDRO BOOST เติมน้ำให้ผิว

สวัสดี สาวผิวขาดน้ำทุกท่าน วันนี้มารีวิวตัวเดิมที่เคยรีวิวไปแล้วในแฟนเพจอีกรอบ ดองไว้นานแล้ว กับตัว NEUTROGENA HYDROBOOST ตัวเติมน้ำให้ผิว เอิ๊กอยากใช้มาก แต่บังเอิญผิวแห้งและไม่ค่อยแข็งแรงจึงใช้ได้ 2 ตัวที่ได้มา กล่องนี้ได้มาจากแบรนด์นะกั๊บ

NEUTROGENA รุ่นก่อนเป็นตัวที่แม่เอิ๊กใช้อยู่มีถั่วเหลือง ซึ่งใบหน้าเค้าดีขึ้นมาก ดูอิ่มน้ำ ตัวนี้เล่นเรื่องการกักเก็บความชุ่มชื่นด้วยเจ้า HYALURONIC ACID เป็นหลัก เหมาะกับผิวที่ขาดน้ำโดยเฉพาะผิวมันเนื่องด้วยส่วนผสม สังเกตุว่าแค่เห็นแพคเกจจิ้ง แล้วรู้สึกฉ่ำเย็น เหมือนเห็นน้ำ ? :p  ทั้งเซ็ตนี้อยากให้ค่อยๆลองทีละชิ้นจะดีกว่า จะได้รู้ว่าตัวไหนที่น่าจะเหมาะผิวของเรา  กล่องนี้ก็มีอยู่ 4 ตัว

  • HYDRO BOOST EYE ROLL-ON
  • HYDRO BOOST NIGHT CONCENTRATE
  • HYDRO BOOST WATER GEL
  • HYDRO BOOST MOUSSE CLEANSER 

HYDRO BOOST EYE ROLL-ON ตัวนี้เป็นลูกกลิ้งครีมฉ่ำบำรุงดวงตาที่มีกลิ่นน้ำหอมมากทีเดี่ยว ส่วนตัวไม่ใช้กลิ้งกับดวงตา จะใช้นิ้วนางหมุนกลิ้งแล้วมาตบเบาๆรอบดวงตารู้สึกเย็นๆดี ให้ความสดชื่น ส่วนเรื่องตาคล้ำบอกไม่ได้เหมือนกันเพราะว่าตาไม่ค่อยคล้ำ อิอิ ใช้ทุกวันจนมันเริ่มฟีบละ แม่ก็ใช้ 🙂 รู้สึกผ่อนคลายดี ริ้วรอยไม่ได้สังเกตุเพราะตาทำงานหนักมากริ้วรอยมันคงจะอั้นไว้ไม่อยู่ 55555 ดังนั้นความรู้สึกส่วนตัวชอบที่มันเย็นๆ ทาแล้วเบาผิวไม่หนัก ไม่อุดตันใต้ตาเหมือนเนื้อครีม

HYDRO BOOST NIGHT CONCENTRATE ตัวนี้คนผิวมันขาดน้ำน่าจะชอบ มันเย็นเบาสบายผิว มีแอลกอฮอล์เล็กน้อยที่จะช่วยคุมความมันได้ เคยลองแล้วผิวนุ่มมาก แต่ผิวแห้งอย่างเราอาจจะระคายเคืองเนื่องจากแอลกอฮอล์และถึงแม้จะเป็นแอลกออล์ที่เพิ่มความเสถียรก็ยังมีน้ำหอมที่ถ้าผิวแพ้ง่ายก็ผ่านไปก่อนนะคะ พวกที่ใช้ยาสิวบ่อยๆจนหน้าลอก แม้จะเป็นคนผิวมันก็ลอกได้ แห้งได้เหมือนกันนะตัวนี้ตอบโจทย์ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ ตัวนี้มีเม็ดบีทส์ด้วย พอทาไปมันจะแตกตัวซึมลงผิว มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ กลิ่นค่อนข้างสดชื่น

HYDRO BOOST WATER GEL ยามที่ผิวแห้งแต่แข็งแรงไม่แพ้ง่าย อย่างช่วงนี้ใช้ได้ก็จะไม่ระคายเคือง หน้านุ่มนิ่มตัวนี้ใช้บ่อย ตื่นมาหน้าดึ๋งดี แต่ถ้าช่วงไหนแพ้ง่ายก็อาจจะพักไว้ก่อนเพราะมันมีน้ำหอม อาจทำให้ผิวพรรณระคายเคืองได้นะคะ โชคดีที่ช่วงนี้ผิวแข็งแรง เวลาผิวแห้งลอก ก็ตบๆๆๆเข้าไป หน้าหยุ่นๆดี เนื้อครีมบางเบาซึมง่ายเหมือนตัวข้างบนแต่ไม่มีเม็ดบีทส์ เนื้อครีมมีกลิ่นน้ำหอมสดชื่นเหมือนตัวบน ให้ความรู้สึกเย็นๆเมื่อทา จะรู้สึกว่าหน้าจะนุ่มหลังทาเลย ตัวนี้คิดว่าจะซื้อต่อเก็บไว้ค่ะ

HYDRO BOOST MOUSSE CLEANSER ตัวล้างหน้าเนื้อมูส อีกตัวที่เขาบอกว่าเหมาะกับผิวแห้ง หรือแพ้ง่าย แต่เอิ๊กคิดว่ามันมีฟองนุ่มเนียนเอิ๊กเลยไม่ได้ลองใช้ดู เพราะฟองมีสารที่ทำความสะอาดได้ดีกว่าเจล และอาจจะทำให้ผิวแห้งกว่าเดิมได้ คิดว่าฟองหน้าจะเหมาะกับคนผิวมันมากกว่า ตัวนี้เลยเอาฟองมาให้ดูว่าขาว อวบ สวย ดูนุ่มขนาดไหน อยากใช้มากกกกกกก สรุปใช้ได้ 2 ตัว อายโรลออน กับ ไฮโดรบูสท์ วอเตอร์ เจล

 

COOL : คนที่ผิวมันแต่ขาดน้ำบ่อยครั้งจากยาสิวหรืออากาศก็แล้วแต่ค่อนข้างเหมาะกับเนื้อเจลแต่ทำให้ผิวกลับมาชุ่มชื่น หรือคนที่ผิวขาดความชุ่มชื่นอย่างเดียวแต่ผิวแข็งแรงไม่แพ้ง่ายก็ใช้ได้ เนื้อเจลมันซึมง่าย เบา และไม่ทำให้ผิวอุดตัน นี่คือข้อดีของมัน หน้าจะชุ่มชื่น แต่ไม่ทำให้หน้ามันมากขึ้น

UNCOOL : ผิวแห้งแพ้ง่ายด้วยน้ำหอม และ แอลกอฮอล์อาจยังไม่เหมาะสมที่จะลอง 

 

ใช้ครีมให้เหมาะกับสภาพผิว แค่นี้ก็มีสุขภาพผิวที่ดีได้ อย่าลืมค้นหาว่าผิวคุณเป็นแบบไหนค่ะ

XOXO

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites