Categorized | HAIR, REVIEW

รีวิวที่สุดของโลกอาณาจักรผม Maison Mark Thawin Hair & Elite Lifestyle

 

 

 

สิ่งที่รักที่สุดในร่างกายอันดับ3 รองจากผิวและฟัน

รักมากเรื่องมากๆด้วยคือผม“‍⁣

โจทย์ของเราไม่รู้ยากหรือเปล่า? คือ ไม่ว่าจะทำอะไรกับผมก็ตามเราจะต้องสวยเหมือนกับวันที่ออกมาจากร้านบวกลบไม่เกิน 10% เราต้องทำทรงนั้นได้เองที่บ้านคือเป่าเท่านั้นและต้องสวยสุขภาพดีใกล้เคียงกับที่ออกมาจากร้าน เส้นผมไม่ว่าจะทำสียืดดัดหรืออะไรก็ตามสุขภาพเส้นผมเราห้ามเสียหายเกิน 10% ฮ่าๆๆ

วันแห่งเรื่องของผมเราจึงพิเศษมากเป็นวันสปอยล์ตัวเองแบบจัดเต็มไม่ต้องคิดอะไร ปล่อยให้มีคนที่เชี่ยวชาญดูแลซึ่งเขาต้องถนอมและแคร์เส้นผมเรามากๆเหมือนกัน รู้ใจให้เขาเลือกทุกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมเราทั้งหมดหลังจากเราแจ้งโจทย์แล้ว ถ้าเผลอหลับไปหรือจะนั่งทำงานไปด้วย เงยหน้ามาต้องถูกใจ!! “เพราะผมจะอยู่เสริมบุคลิกและความเป็นเราไปตลอด”⁣

การRe-Brandingครั้งใหญ่ของ @maisonmarkthawin คือสะท้อนถึงตัวตนและจิตวิญญาณได้ดีที่สุดทุกอณูของอจ. มาร์ค ธาวิน สุดยอดช่างทำผมชื่อดัง+FASHION ICONที่โดดเด่นสุดคนนึงในเมืองไทยที่ไม่ว่าจะทำอะไรทุกอย่างต้องที่สุดโปรดอย่าถามว่าอลังการขนาดไหน อุปกรณ์เครื่องมือเทคโนโลยี การบริการที่เรากล้าพูดว่าเราอาจจะไม่เคยได้สัมผัสประสบการณ์นี้มาก่อนแน่นอนในเมืองไทย

 

ทุกอย่างคิดมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าคนพิเศษที่ต้องการความเป็นที่สุดทุกด้าน อุปกรณ์จัดเต็มและต้องฟังก์ชั่นด้วยแต่สิ่งหนึ่ง คือ ทำให้เรารู้สึกเหมือนเราอยู่บ้านจริงๆเขาปิดบ้านและตั้งใจต้อนรับดูแลเราอย่างดีตั้งแต่เราเดินเข้ามา มีการเว้นพื้นที่ให้ความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น60% ทุกอย่างเปลี่ยนภาพจำเดิมๆไปเกือบหมดแม้แต่คุณภาพ&ความปลอดภัยก็ดันขึ้นจนสุดกว่าเดิมกับการบริการครั้งใหม่ที่วางไว้ว่าเป็น Hair&Elite Lifestyle Community ผ่าน Luxury Salon ระดับ 6 ดาว

การตกแต่งที่สวยมากทุกมุม ทุกจุดคือประสบการณ์เดินทางของอจ มาร์คตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วงการการทำผมระดับโลกมา20ปีเหมือนเปิดห้องในคฤหาสน์มาต้อนรับ การตกแต่งมีกลิ่นอายอิตาเลียน หลายจุดInsprieสไตล์จากD&G ถ่ายรูปสวยทุกจุดเลยCONFIRM !⁣

ความสะอาดจัดเต็ม การฆ่าเชื้อ เครื่องฟอกอากาศฆ่าเชื้อโรคไวรัสทุกตารางพื้นที่ การฆ่าเชื้ออุปกรณ์พร้อมซิลใส่ถุงซิปล็อกแกะมาใช้คนต่อคน

☕️เครื่องดื่มที่อร่อยมากๆก็มีการเข้าคอร์สเรียนจริงจัง และชาที่นี่ใช้Mariage Frèresที่สุดชาอันดับ1ของโลกจากฝรั่งเศส พร้อมผลไม้ ขนมเติมตลอดกับโต๊ะล้อเลื่อนถึงที่สั่งทำสบายมากอ่ะ วางNotebookทำงานได้

กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆนำเข้าช่วยลดภูมิแพ้&ทำให้ระบบหายใจดีขึ้น ตัวดูดควันสั่งทำพิเศษ ลูกค้าจะได้กลิ่นผลิตภัณฑ์น้อยที่สุดเท่าที่จะน้อยได้ต้องปลอดภัย

การเลือกใช้น้ำกรองในการนำมาสระผมทำทรีตเมนต์ส่งผลดีต่อสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมจริงจัง

เครื่องเสียง แสงสี นำเข้าถูกออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อความผ่อนคลายและสร้างอารมณ์

‍‍ มีการเทรนด์ทำผมทุกวันตลอดโดยอจ.มาร์คเพื่อครีเอทโปรแกรมการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะเฉพาะบุคคล

เทคโนโลยีต้องฟังก์ชั่น เช่นSmart TV เปิด YOUTUBE TV ตามใจ,มีที่ตั้งมือถือ,เด็ดสุดเก้าอี้Memory Foam ที่สั่งทำ เป็นMedical Gradeรองรับกระดูกสันหลัง นั่งทีจะหลับดีมากอ่ะ

&MASSAGE & SPA ทำเล็บเพิ่มเติมระหว่างทำผมด้วยงานฟินก็มา

ปล รีวิวมาช้าเพราะต้องลองทุกครั้งสำหรับทรงนี้เราตัด และ ทำเคราตินเคลือบความเงาและเพิ่มVOLUME ผมสระมาหลายครั้งใน 2 อาทิตย์ยังใกล้เคียงออกจากร้านมาก เราไม่ต้องเหนื่อยเป่าไม่เป่า ก็นุ่มลื่นสุขภาพดีมีวอลุ่ม เป็นทรงที่ถูกใจ

ตัดผม 5000 + เคราติน 18000  รอบนี้ดูแลโดยคุณต้น และ คุณปลั๊กค่ะ

ปล.เราชอบโลโก้และฟีลในร้านรีโนเวทใหม่มากสวยใช้งานได้จริง

และรู้สึกอบอุ่นสำหรับการต้อนรับ

 

Tel : 02-934-7776, 082-444-4886

Line@ : @Markthawin

Inbox คลิก https://bit.ly/inboxmaisonmark

Instagram : https://bit.ly/igMarkThawin

@maisonmarkthawin

#maisonmarkthawinhairandelitelifestyle

#MaisonMarkThawin

#HairAndEliteLifeStyleCommunity

#WeAreYourProudSelection

#BeyondExpectations

#BeyondExperiences

#เมซองมาร์คธาวินความภูมิใจที่ฉันเลือก

#สังคมผมของคนเกร๋

#ผมสวยพร้อมความภูมิใจ

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites