Categorized | EYES, REVIEW

REVIEW : NO.7 INSTANT VITALITY EYE-ROLL อายโรลออนดูแลผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้า


ลาภลอยมากได้นางเอก อาย โรลออน ( EYE ROLL-ON) มากลิ้งถนอมผิวรอบดวงตา

No.7 INSTANT VITALITY EYE ROLL-ON

ช่วยดูแลดวงตาที่เหนื่อยล้า หมองคล้ำ และ ไขมันที่ก่อให้เกิดถุงใต้ตา

ภายใน 4 สัปดาห์ สูตรอ่อนโยน

เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ลองผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิวรอบดวงตาแบบลูกกลิ้งเพราะปกติที่มีใช้แบบครีมอยู่และเด่นไปกว่านั้น คือ มันเป็นลูกกลิ้งอายโรลออนที่มีทั้งหมด3หัวด้วยกันกรี๊ดสลบของเล่นใหม่ช่างอลังการงานสร้างมาก 15 มิลลิกรัม กับราคา 450 บาท

แพคเกจของอายโรลออนเป็นหลอด สีชมพูเบจ และ เป็นลูกกลิ้ง 3 หัว

เนื้ออายโรลออนตัวนี้จะเป็น สีชมพูมุกเลื่อม สีน่ารักมาก ผู้หญิงทั้งหลายอาจจะชอบสีแบบนี้

เวลาบีบเนื้ออายโรลออนออกมา จะผุดขึ้นมาจากลูกกลิ้ง 3 หัว

วิธีใช้ เวลาที่เราทา เราจะลากไปทิศทางเดียว หัวตา > หางตา ไม่ลากย้อนไปย้อนมา ให้เหี่ยวเล่นนะคะ

เวลาทามันจะเย็นสะใจมาก คือปกติครีมให้ไม่ได้แบบนี้ ด้วยความที่ใช้ลูกกลิ้งเป็นตัวส่งส่วนผสมเข้าไปในผิวรอบดวงตา มันเลยเย็น และ เป็นการนวดลดถุงใต้ตาไปในตัวด้วย โชคดีที่ไม่ทีถุงใต้ตา แต่ตาบวมบ่อย เวลาเล่นเน็ตหนักๆ ซึ่งเป็นชีวิตประจำอยู่แล้วที่ชอบใช้ดวงตาหนัก นอนก็ดึก T^T

ส่วนผสมเด็ดๆทั้งหลายก็จะมีตั้งแต่

Water Base / Glycerin / Mica / Caffeine / D-panthenol / Vitamin B 5 / Vitamin C / Hesperidin methyl chalconegx / Peptide/ Palmitoyl Tetrapeptide-7 /Chrysin


รู้จักแค่บางตัว เช่น Water base มีน้ำเป็นส่วนประกอบพื้นฐานแทนพวกแอลกอฮอล์ / Mica ช่วยกระจายแสงรอบดวงตาหลังทา / Caffeine ช่วยลดไขมันสะสมรอบดวงตา ต้านริ้วรอย / Vitamin C ทำให้ผิวบริเวณนั้น กระจ่าง ต้านอนุมูลอิสระ ส่วนตัวอื่นๆเดี๋ยวไว้ไปหาข้อมูลเพิ่มเติม เพราะส่วนตัวเห็นสูตรอ่อนโยน ก็กล้าลองแล้วค่ะ

ผลลัพธ์ ใช้มา 22 วัน เกือบ 1 เดือน เท่าที่เห็นชัด ดวงตาที่ใช้งานหนักมาก ที่ดูบวม และ ช้ำ สีความช้ำน้อยลงจากเกือบม่วงแดง ก็กลายมาเป็นสีแดงอมชมพู ดวงตาที่ตุ่ยบวมก็ลดความบวมลงได้ เพราะทารอบดวงตาเลย มันเลยช่วยไม่มีถุงใต้ตา แต่เปลือกตาบนบวม ก็เห็นผลดีเหมือนกัน


COOL : การออกแบบผลิตภัฑณ์ที่เป็นลูกกลิ้ง ยิ่ง3หัว ยิ่งกระจายส่วนผสมรอบดวงตาได้กว้างขึ้น ให้ความสดชื่นเย็น ความผ่อนคลายมากกว่าการใช้นิ้วนวดโดยตรง มันจะรู้สึกสบาย เวลาไถลูกกลิ้งเบาๆไปบนดวงตาทั้งบนและล่าง เป็นการกระตุ้นการหมุนเวียนของน้ำเหลือง รวมถึงของเสียที่สะสมจนทำให้เกิดการบวม ส่วนผสมหลายอย่างส่งผลให้ดวงตาที่เหนื่อยและดูช้ำจนถึงคล้ำ กลับมาดูดี ช้ำน้อยลง สดใสขึ้น ดูมีน้ำมีนวล และใช้ง่ายไม่ต้องบีบครีมใส่นิ้ว แล้วมานวด แล้วไปล้างมืออีกรอบ คือ จะไม่เหนอะหนะนิ้วมือเลย ชอบนวัตกรรมตรงนี้

UNCOOL : เมื่อมีข้อดี ก็อาจจะพบข้อด้อย ด้วยตัวหัวลูกกลิ้งนี่เอง ต้องมั่นใจว่าทำความสะอาดรอบดวงตาปราศจากเครื่องสำอาง และ ฝุ่นละอองดีแล้ว ไม่อย่างนั้น มันจะกลิ้งเอาสิ่งสกปรกที่ตกค้างบริเวณผิวรอบดวงตากลับเข้าไปอีก เพราะมันกลิ้งวนกลับไปกลับมา เมื่อสิ่งสกปรก โดยส่วนผสมใหม่ๆในหลอดอะไรจะเกิ๊ดดดดด

ใช้ต่อเนื่องกันทุกวันจนหลอดผอม น่าสงสาร ใช้ดีคิดว่าจะซื้อใช้ต่อค่ะ เพราะมันใช้ง่าย และ เห็นผลดีสำหรับตาตัวเองค่ะ

อีกอย่างซื้อได้ง่ายที่ BOOTS


XOXO


 

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites