Categorized | BODY

REVIEW – ครีมทาตัว JOHNSON’S NATURALLY WHITE DAILY UV LOTION

วิธีใช้ครีมบำรุงผิวสำหรับคนผิวหน้า ผิวกายแห้งของเอิ๊กคือ = จะทาครีมตอนผิวหมาด ซับน้ำให้แห้งหลังจากอาบน้ำเสร็จเนื่องจากผิวมีความชุ่มชื้นอยู่จากน้ำ ก็จะทำให้ครีมบำรุงซึมเข้าสู่ผิวและออกประสิทธิภาพได้ดี ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นของผิวได้ดีที่สุด ก็คือช่วงที่ผิวหมาดๆหลังอาบน้ำใหม่ๆ นี่แหละค่ะ

 

 

สำหรับ JOHNSON’S BODY CARE สูตร NATURALLY WHITE DAIRY UV LOTION

ซุปตาร์ที่เราจะพามารู้จักในวันนี้ เป็นสูตร WHITENING ที่อัดน้ำนมให้ผิวชุ่มชื่น อัดวิตามินซี (วิตามิน จะช่วยให้ยับยั้งเอนไซม์การปล่อยเม็ดสีเมลานินสีเข้ม  และวิตามินสียังมีฤทธิ์ในการฟอกผิวอ่อนๆทำให้สีเมลานินจางลง แต่ในผลิตภัณฑ์นี้มั่นใจว่าความเข้มข้นไม่มาก ปลอดภัยอยู่จึงต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรถึงจะรู้สึกว่าผิวเริ่มจะดูผ่องขึ้น ) และ สารกันแดด UVA & UVB ที่ช่วยให้วิตามินซีคงสภาพอยู่นานเพื่อทำงานให้ผิวกระจ่างได้ดีขึ้น ขวดนี้เคยใช้แบบไซส์ยักษ์อยู่ แต่เลิกไปเพราะไม่ชอบกลิ่นอย่างเดียว เป็นคนชอบครีมที่มีน้ำหอมฟุ้งๆ เพราะว่าขี้เกียจใส่น้ำหอม การมีน้ำหอมอ่อนๆ หรือไม่มีเลย มันก็ดีกับผิวตรงที่ว่า ไม่ทำให้แพ้ ระคายเคือง หรือเป็นสิวตามลำตัว

วิธีลงก็ลงกับผิวหมาด (แต่ที่เห็นในรูป เป็นคนไม่ค่อยเช็ดตัว เลยลงกับผิวขณะเปียกชุ่ม หลังอาบน้ำ ก๊ากกกก) ลูบให้ดูว่ามันจะดูเหมือนผิวขาวขึ้นนิดๆ หลังใช้เพราะตัวเนื้อครีมเองเคลือบผิวเราอยู่ ตอนแห้งต้องใช้เวลานิดนึงเนื่องจากเราทาตอนผิวเราเปียก เลยใช้เวลาในการซึมลงสู่ผิว ใช้ทั้งเช้าและเย็น ส่วนตัวชอบเพราะมีการทำงานของสารกันแดดมาให้ทำให้การใส่วิตามินซีลงไป ทำให้วิตามินซีคงสภาพนานขึ้น ใช้แบบแดดรำไรใกล้จะตกน่าจะพอได้

 

COOL : ชอบที่ผิวดูเหมือนขาวขึ้นนิดนึงหลังทาเพราะเนื้อครีมเคลือบผิวไว้ และมีสารกันแดดอ่อนๆให้การทำงานของครีมได้ผลดีขึ้น ผลลัพธ์ที่ใช้พักนึง สีผิวแปรสภาพอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัดแม้ไม่มาก แต่ก็เห็นเลยเมื่อเทียบผิวกับคนที่เคยเทียบ ส่วนตัวคิดว่าเพราะตัวเองตากแดดน้อยลงด้วย และขัดผิวด้วยมะขามเร่งการผลัดเซลล์ผิวด้วย ทุกอย่างเรียกง่ายๆ ว่าครบวงจรแบบทำเองอยู่บ้าน ราคารับได้ด้วยขวดนี้ บางทีเพลินๆก็ผสมกับ ผงไข่มุก AHA ทาก่อนนอน ตัวนี้แม้ออกแบบมาให้ผิวดูกระจ่างขึ้น แต่ก็ไม่ทำให้ผิวเราแห้ง มีน้ำนมทำให้ผิวเรามีความชุ่มชื่นในระดับนึง คนผิวธรรมดา และ ผิวมันน่าจะ HAPPY

UNCOOL : เอิ๊กไม่ชอบกลิ่นแบบนี้ มันยังไม่หอมได้ใจ (ส่วนตัว) ฮ่า  ความชุ่มชื่นที่มีมาในรูปแบบส่วนผสมน้ำนม อยากจะบอกว่ามันยังไม่พอสำหรับคนผิวแห้ง คนผิวแห้งต้องใช้แบบชุ่มๆ กว่านี้อีกมากทาแล้วไม่ไม่แห้งแต่ก็ยังไม่ชุ่มพอ

RECOMMEND : จำไว้ว่าสารกันแดดที่มีก็ยังคงไม่พอจะต่อสู้กับแดดบ้านเรา ยังไงควรกันแดด หลบแดดเสริม ถ้าอยากเห็นผลลัพธ์ไว เพราะตากแดดแค่ชั่วโมงเดียวเรียกกลับกันเป็นปีนะคะ และ

แต่ถามว่าซื้อต่อไหม คงซื้อมาใช้สลับกับตัวที่ให้ความชุ่มชื้นหนักๆ ควบคู่ไปด้วยกันค่ะ เพราะผลลัพธ์มันดีสำหรับผิวเรา แต่ผิวเราก็ไม่ได้เหมือนกับผิวใคร เป็นความคิดเห็นส่วนตัว 😀 ที่ใช้แล้วนั่งสังเกตุผลเอา

XOXO

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites