Categorized | CONTEST, REVIEW, WORKSHOP

REVIEW – DOVE BODY WASH ครีมอาบน้ำบำรุงผิวนุ่ม

เป็นรีวิวที่กดดันที่สุดใน 3 โลกเนื่องจากว่าการรีวิวครั้งนี้ จะเป็นเหมือนตัวแบบสำหรับแคมเปญค้นหา BLOGGER หน้าใหม่ 4 คน ของ DOVE ที่จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ DOVE BODY WASH ซึ่ง erk-erk เป็นกรรมการ 1 ใน 4 ท่าน อยากให้ทุกคนมาร่วมกิจกรรมกันนะคะสาวๆผู้โชคดี 50 ท่านเราจะมาเจอกันตัวเป็นๆใน WORKSHOP โดยคัดเลือกผู้ชนะ 4 ท่านจะได้ลงบทความในเว็บไซด์โดฟ บอดี้ วอช และ 4 นิตยสารดังๆ อย่าง แมรีแคลร์ , คลีโอ , ลิซ่า และ แพรว พร้อมรางวัลรวมแล้ว 100,000 บาท มาลองดูกันซักตั้ง เพื่อนๆอาจจะเป็นผู้โชคดีค่ะ <3 ติดตามรายละเอียดที่ www.doveskin.com

หน้าตา โดฟ ครีมอาบน้ำ ออกใหม่มี 4 สูตรด้วยกัน ราคา 200 มล. 72 บาท / 550 มล. 175 บาทไทย

เอาละพร้อมมาอ่าน REVIEW สไตล์ erk-erk กันแล้วหรือยัง เอิ๊ก REVIEW จากความรู้สึกที่ได้ใช้จริงทั้ง 4 สูตร 4 กลิ่นค่ะ

หน้าตาที่เอิ๊กได้มา 4 สูตร กล่องใหญ่หนักเลยประมาณ 0.8 โลได้

แพคเกจ : ขวดขาว ชอบฝา ฝาเปิดปิดง่าย มี 4 สี สีสูตร สีกลิ่น

เขียว : โดฟ โกเฟรช เฟรช ทัช  กลิ่นแตงกวาและชาเขียว

แดง : โดฟ โกเฟรช รีไวว์ กลิ่นทับทิม และ เลมอน เวอร์บีนา

ฟ้า : โดฟ เจนเทิล เอ็กซ์โฟลิเอทิ่ง

น้ำเงิน : โดฟ ดีพลี่ เนอร์ริชชิ่ง 

คำโฆษณา : ด้วยเทคโนโลยี “นูเทรียม มอยซ์เจอร์” ผสมมอยซ์เจอร์ไรเซอร์และสารบำรุงที่มีอยู่ในผิวหนังตามธรรมชาติ , บำรุงล้ำลึกสู่ชั้นผิวขณะอาบน้ำ , ล้างออกง่าย

หน้าตา DOVE BODY WASH ทั้ง 4 กลิ่น 4 สูตร ขนาด 200 มล. 4 ขวดนี้เกือบ 300 บาท แต่ละขวดจะมีกลิ่นแตกต่างกันไป ซึ่ง ณ จุดนี้ต้องไปดมเอง แต่ที่สัมผัสได้อันดับแรกแน่นอนกลิ่น ความสดชื่นของกลิ่นต่างกันคงแล้วแต่คนชอบ ลองลงมาเนื้อครีมนวลๆ สีแตกต่างกันตามสูตร หลักเน้นความชุ่มชื่น กลิ่นหอม ล้างง่าย เมื่อล้างแล้วผิวนุ่มไม่แห้งตึง แต่จะแตกต่างอยู่สูตรเดียวคือ GENTLE EXFOLIATING ช่วยผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยนเพราะมันมีเม็ดบีทส์

เนื้อผลิตภัณฑ์ : ครีมนวลๆ สีแตกต่างกันตามสูตร มีทั้งเขียว / ชมพู / ขาวผสมเม็ดบีทส์สีฟ้า / สีใส

เทออกมาให้ชมกันเลยเป็นแบบนี้ค่ะ

ด้านหลังของทุกสูตรเน้นย้ำความชุ่มชื่นความชุ่มชื่นเปรียบเสมือนน้ำหล่อเลี้ยงปกป้องผิวไม่ให้ระคายเคือง มีน้ำมีนวล มีร้ิ้วรอยช้า ผิวพรรณดูมีสุขภาพดี ล้างแล้วรู้สึกสะอาดไม่ลื่นหลังล้างเสร็จ และ ทำให้ผิวนุ่มทุกสูตรเลย ในความคิดส่วนตัวคิดว่าเหมาะสำหรับคนที่ชอบบำรุงผิวให้นุ่มลื่น และ มีกลิ่นหอม ที่สำคัญอาจจะชอบทาครีมหรือไม่ทาหลังอาบน้ำก็ได้ เพราะหลังล้างแล้วผิวมันนุ่มเหมือนทาครีมบำรุง

ยิ่งใช้กับใยขัดตัวที่ทำให้เกิดฟองจะประหยัดครีมอาบน้ำไปได้มากโข บีบเพียงนิดผสมน้ำ ได้ฟองอู่ฟู่ ถูไถได้ทั้งร่าง เอิ๊กชอบอีกจุดคือมันไม่ทำให้เอิ๊กเป็นสิวเพิ่มที่หลัง เลยผ่าน ตอนนี้ก็สลับกันใช้สีสูตร แต่ในใจก็มีสูตรที่ชอบที่สุดเป็นอันดับ 1

เนื่องจากถ้าวันนี้เรารู้ว่าผิวเรามีปัญหาด้านไหนอยู่ ก็เลือกให้ตรงสูตร เอิ๊กผิวกายแห้งมากไม่ชอบทาครีม ผิวเลยไม่สวยกร้านๆ เลยชอบสูตร DEEPLY NOURISHING เพราะจะเน้นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ และ ส่วนผสมในการบำรุงเคลือบผิวให้ชุ่มชื่นกว่าสูตรอื่น แต่หลังอาบน้ำตอนนี้ เอิ๊กต้องทาครีมแล้วเพราะอายุมากแล้ว คอลลาเจนผลิตน้อยลง เอิ๊กจึงปล่อยให้ผิวแห้งไม่ได้เด็ดขาด

สรุป : เหมาะกับทุกสภาพผิว เพราะผิวคนต้องมีน้ำหล่อเลี้ยงเป็นปราการณ์ปกป้องผิวให้ชุ่มชื่นเพื่อป้องกันความแห้งกร้าน และ ริ้วรอยก่อนวันอันควร

ข้อดี : กลิ่นมีให้เลือกหลายกลิ่น / ราคาไม่แพง หากใช้กับใยขัดตัวที่ทำให้เกิดฟองก็ใช้ได้นาน / ไม่ลื่นหลังอาบเสร็จ / ผิวนุ่ม และ หอม สะอาด ล้างง่าย

ข้อเสีย : กลิ่นเป็นเรื่องของรสนิยม เอิ๊กชอบกลิ่นวานิลลา แต่มันไม่มี ดังนั้นกลิ่นให้เลือกถึง 4 กลิ่น แต่ 4 กลิ่นก็ไม่ได้ทำให้เอิ๊กชอบกลิ่นมากขนาดนั้น ถือว่าหอม แต่ไม่ใช่หอมในความชอบของเอิ๊กค่ะ 😀

XOXO

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites