Categorized | BEAUTY NEWS

BEAUTY NEWS : Oriental Princess สกินแคร์ ไวท์เทนนิ่ง สูตร ” NATURAL POWER C “

             สวัสดีเพื่อนๆชาวบล็อกทุกคนค่ะ  ในวันHalloween แบบนี้ .. เพื่อนๆคนไหนมีแพลนไปล่องหนกัน ณ ที่แห่งใดกันบ้างเอ่ย? .. ก็ขอให้สนุกสนาน เมามันส์ กันถ้วนหน้านะคะ อย่าลืมดูแลตัวเองดีดี และระมัดระวังตัวกันด้วยค่ะ

            วันนี้ทางเราก็มีข้อมูลข่าวสารดีดีเกี่ยวกับสกินแคร์ ตัวใหม่ๆ มาแนะนำให้เพื่อนๆได้ทราบกันเช่นเคยค่ะ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ไวท์เทนนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวมาหมาดๆ นั่นก็คือ สกินแคร์สูตร   NATURAL POWER C  ของแบรนด์ Oriental Princess ที่สาวๆหลายท่านคงอาจจะรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี

 

            Oriental Princess เชื่อว่า ผู้หญิงเปรียบเสมือนดาวฤกษ์ที่มีแสงสว่างในตัวเอง แต่ด้วยมลภาวะ แสงแดด และความเครียด ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้ประกายเหล่านั้นหม่นหมองลง “โอเรียนทอล พริ้นเซส” จึงอยากคืนประกายดาวฤกษ์ให้ผู้หญิงกลับมามีผิวหน้าที่เปล่งประกายสดใส เนียนเรียบอีกครั้ง ด้วยการแนะนำนวัตกรรมแห่งผิวหน้าเนียนกระจ่างใส ที่จะช่วยให้สาวๆ ทุกสีผิว ขับพลังความสวยจากภายในให้เปล่งประกายดุจแสงแห่งดาวฤกษ์ ด้วยผลิตภัณฑ์ “Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex”


 “Oriental Princess : NATURAL POWER C “

               การรังสรรค์และต่อยอดนวัตกรรมแห่งผลิตภัณฑ์อันลึกล้ำด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Prime C Complex™ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส ที่นำเอาวิตามินซีเข้มข้นมาบรรจุในรูปแบบของ NioSome Technology นวัตกรรมการนำพาสารสกัดเข้าสู่ผิว และยังเป็น Active Time Release ที่ช่วยควบคุม การปล่อยประจุวิตามินซี เพื่อให้สารสกัดออกฤทธิ์ได้อย่างยาวนานและซึมผ่านเข้าสู่ผิวชั้นในอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้ง คุณสมบัติในการ Recycle ประจุ ที่ช่วยกระตุ้นให้ Vitamin C กลับมามีฤทธิ์ในการดูแลผิวอย่างต่อเนื่อง เพื่อผิวที่กระจ่างใสเรียบเนียน ปราศจากความหมองคล้ำ ร่วมด้วยสารสกัดธรรมชาติ อย่าง Jujube Extract สารสกัดจากพุทราจีนธรรมชาติ  ที่มีความเข้มข้นของวิตามินซีมากกว่าแอปเปิ้ลธรรมดาถึง 100 เท่า Bitter Orange Extract

             

             สารสกัดวิตามินบำรุงจากดอกส้มที่มีสรรพคุณเฉพาะในการช่วยเติมเต็มความเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิว Chamomile Extract สารสกัดจาก  ดอกคาโมมายด์ที่ช่วยปกป้องผิวจากอาการระคายเคือง เพื่อให้สาวทุกสีผิว ได้มีผิวสวย เปล่งประกาย ดุจดาวฤกษ์ที่มีแสงสว่างในตัวเอง

 

เริ่มต้นกันที่สกินแคร์ Oriental Princess ตัวแรกของสูตร ” NATURAL POWER C “ กันเลยดีกว่าค่ะ 

 

1. Natural Power C Miracle Brightening Complex : Clear Cleansing Gel

                 เจลล้างทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด ด้วยสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วงเร่งการผลัดผิวตามธรรมชาติ ช่วยให้จุดด่างดำและริ้วรอยดูลดเลือนลงผิวหน้าสว่างกระจ่างใส

                ตัวเนื้อเจลมีกลิ่นหอมอ่อนๆ มีฟองน้อยเวลาล้างผิวหน้า หลังจากล้างเสร็จรู้สึกหน้าสะอาด เกลี้ยงใสดี  

 

2. Natural Power C Miracle Brightening Complex : Daily Lightening Cream

                                  ครีมบำรุงสูตรปรนนิบัติผิวเข้มข้นในเวลากลางวัน เพื่อกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิวตามธรรมชาติเพื่อผิวที่แลดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

                                 ลักษณะเนื้อครีมเป็นสีขาว ค่อนข้างข้น ซึบซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ กลิ่นหอมไม่มากค่ะ

 3. Natural Power C Miracle Brightening Complex : Brightening C Powder

                            ผงวิตามินซี สูตรปรนนิบัติพิเศษ หลังการใช้โทนเนอร์ในเวลากลางวันและกลางคืน เพียงสัมผัสเบาๆ เปลี่ยนสถานะ เป็นเอสเซ้นท์ ซึมซาบเข้าปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยน ใช้บำรุงเฉพาะจุดลดความหมองคล้ำ หรือใช้บำรุงทั่วหน้าเพื่อเพิ่มความกระจ่างใส ให้ความรู้สึกเนียนละเอียด ไม่มันบนผิวหน้า เพื่อทุกสีผิวนวลเนียนกระจ่างใส นวัตกรรมอัฉริยะเพื่อผิวสว่าง กระจ่างใส อณูของแป้งเมื่อสัมผัสเบา ๆ จะเปลี่ยนเป็นน้ำ และซึมลึกสู่ผิวได้ทันที เหมาะสำหรับใช้แตะแต้ม ลดความหมองคล้ำเฉพาะจุดอย่างเข้มข้นบนผิวหน้า โดยไม่ทิ้งความมัน

                      วิธีใช้ : นำผงแป้งแตะลงบนผิวหน้า หรือจะเน้นเฉพาะจุดที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลูบไล้เบาๆเป็นรูปวงกลม จากนั้น ผงแป้งเข้มข้นจะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นน้ำ ซึมลึกสู่ผิว 

                      ความเห็นส่วนตัว มองว่าบรรจภัณฑ์ของSET ผลิตภัณฑ์นี้ ออกแบบได้ค่อนข้างทันสมัย ทั้งขวดบรรจุภัณฑ์ กล่องบรรจุภัณฑ์ รวมไปจนถึงเฉดสีที่นำมาใช้ สามารถสื่อถึงความเป็นไวท์เทนนิ่งหรือวิตามินซีได้อย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม :

TEL : Beauty line # 0-2642-6606 

WEBSITE : www.orientalprincesssociety.com

FANPAGE : https://www.facebook.com/orientalprincesssociety

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites