Categorized | BEAUTY NEWS, HOW TO

BEAUTY NEWS : RAVISSANT แบรนด์เครื่องสำอางบำรุงผิวระดับ Premium

                  สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ  .. เรากลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้ทางเราก็มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าดีๆ มาแนะนำ ให้เพื่อนๆทุกคนรู้จักอีกเช่นเคยค่ะ สำหรับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ มีชื่อเป็นภาษาฝรั่งเศสว่า “ราวิซอง(RAVISSANT)” ซึ่งบางคนก็อาจจะรู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้ว เพราะผลิตภัณฑ์แบรนด์ตัวนี้ได้มีดาราคู่รักสุดฮอตอย่าง คุณชาคริตกับคุณวุ้นเส้น โดยทั้งคู่ได้เป็นผู้ก่อตั้งและเป็น Brand Ambassador ร่วมกันในผลิตภัณฑ์ราวิซอง อีกด้วยค่ะ

RAVISSANT เป็นแบรนด์เครื่องสำอางบำรุงผิวระดับ Premium ที่คัดสรรส่วนผสมที่มีคุณภาพ โดยโรงงานที่ได้มาตรฐานและมีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น โดยคุณชาคริตและคุณวุ้นเส้นได้แรงบันดาลใจมาจาก ที่ทำงานใน วงการบันเทิง และต้องดูแลผิวพรรณมากเป็นพิเศษ ทั้งสองจึงได้ลองใช้ผลิตภัณพ์บำรุงผิว หลากหลายชนิด จากหลากหลายประเทศ และมีความรู้สึกประทับใจผลิตภัณฑ์ บำรุงผิว ที่มาจากประเทศญี่ปุ่น เพราะเหมาะสม และมีส่วนผสมเหมาะสำหรับคนเอเซียและคนไทย เพราะมีสภาวะแวดล้อม และการใช้ชิวิตที่ใกล้เคียงกัน จึงมีการค้นหาแห่งที่มาของส่วนผสมของ ผลิตภัณฑ์ ผิวดังกล่าวมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง จนพบกับสถาบันการวิจัย และโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวชั้นนำ ของประเทศญี่ปุ่น

สำหรับผลิตภัณฑ์ ราวิซอง (RAVISSANT) ตัวเเรกที่จะนำมาให้รู้จักกัน คือ

1.  RAVISSANT WHITENING FACIAL CLEANSER

               คลีนเซอร์เนื้อโฟมนุ่มละเอียดที่ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างที่สะสมบนผิวให้หมดไปให้ความรู้สึกนุ่มลื่น สะอาด สดชื่นและสบายผิวหน้าทันทีที่ใช้เพราะด้วยสารสกัดธรรมชาติจากญี่ปุ่น 6 ชนิด จะเข้ามาช่วยดูแลให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวของคุณอย่างเต็มที่ รวมถึงสารสกัดธรรมชาติอื่นๆในเนื้อโฟม ที่จะช่วยคืนความยืดหยุ่น ทำให้ผิวของคุณอ่อนนุ่มไม่แห้งตึง รวมถึงการทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบาง เพราะปราศจากสารระคายเคือง

                โดยส่วนตัวคิดว่ากลิ่นของคลีนซิ่งโฟมตัวนี้ หอมมาก หอมแบบออกแนวเหมือนผลิตภัณฑ์ของเด็ก กลิ่นค่อนข้างนุ่มนวล ละมุนละไม น่าใช้ดี ซึ่งลักษณะครีมเป็นเนื้อครีมสีขาว หลังจากทดลองใช้รู้สึกหน้าค่อนข้างสะอาดเกลี้ยงเกลา เวลาถูเนื้อโฟมลงบนใบหน้า รู้สึกฟองไม่เยอะ กำลังดีส่วนด้านบรรจุภัณฑ์ของราวิซองตัวนี้ มองว่าออกแบบมาค่อนข้างลงตัว ทั้งบรรจุภัณฑ์ที่ใส่และโทนสีที่เลือกนำมาใช้ รวมไปจนถึงตัวกล่องบรรจุ และฟ้อนท์บนบรรจุภัณฑ์ ค่อนข้างเเมชกันดีค่ะ

2.  RAVISSANT WHITENING & ANTI-AGING FACIAL CREAM

                “ราวีซอง ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ แอนไทเอจจิ้ง ครีม” เป็นไวท์เทนนิ่งครีม เนื้อครีมใสบางเบาพิเศษ ซึ่งจะให้ความชุ่มชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งบำรุงผิวและช่วยรักษาสมดุลของผิว มอบความนุ่มนวล ความขาวกระจ่างใสให้กับผิว พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ โดยเนื้อครีมใสบางเบา ค่อยๆซึมสู่ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวคุณหลุดพ้นจากความแห้งกร้าน หมองคล้ำ ริ้วรอยและจุดด่างดำ เพื่อมอบความชุ่มชื้น ให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

                ลักษณะครีมคล้ายๆกับเจลใสๆ มีกลิ่นหอมละมุนละมัย ซึ่งหอมแบบนุ่มนวล กลิ่นอ่อนๆ น่าใช้ดีค่ะ หลังจากทดลองใช้รู้สึกว่าเนื้อครีมใสตัวนี้ ค่อนข้างซึมซาบเร็วและแห้งไว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยส่วนบรรจุภัณฑ์ออกแบบได้ทันสมัย เฉียบ หรูหราดีค่ะ แต่รู้สึกค่อนข้างหนักไปหน่อย กลัวหล่นแล้วแตกมาก เวลาถือจึงต้องจับให้แน่นทุกครั้งเลยค่ะ : )

 

 

ส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์ ราวิซอง (RAVISSANT) :

  • PRUNUS SPECIOSA EXTRACT Whitening, preventing skin trouble and inflammation. สารสกัดจากดอกซากุระขาว สามารถลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดการระคายเคืองผิวที่เกิดจากแสงแดด
  • ONSEN-SUI(JTN) Helping vitamin absorption with mineral hot spring. น้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น อุดมด้วยแร่ธาตุและวิตามิน เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้น ทำให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี
  • PROTEOGLYCAN สกัดจากกระดูกอ่อนบริเวณจมูกปลาแซลมอน ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้น และลดปัญหาผิวคล้ำเสียจากแสงแดด
  • RYOKU-CHA EKISU(JTN) Whitening, antioxidation, ultraviolet absorption. สารสกัดจากชาเขียว มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดริ้วรอยและช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมทั้งดูดซับรังสียูวีจากแสงแดดไม่ให้ทำร้ายผิว
  • CITRUS JUNOS FRUIT EXTRACT Preventing skin trouble with the combination of fruit ceramide. สารสกัดจากส้มยูซุ ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื้นและลดการสูญเสียน้ำของผิว ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส
  • HYDROLYZED RICE BRAN EXTRACT สารสกัดจากรำข้าวอุดมด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นในผิว บำรุงผิวขาวเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

https://www.facebook.com/ravissantthailand

http://instagram.com/ravissantthailand

Tel: 02-530-7866
Fax: 02-530-7867

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites