Categorized | BEAUTY NEWS

NIVEA Make Up Skin Care .. ครั้งแรก! กับการดูแลผิวเพื่อผู้หญิงแต่งหน้าโดยเฉพาะ

                สวัสดีเพื่อนๆชาวบล็อกทุกคนนะฮะ .. วันนี้เอิ๊กก็มีข่าวบิวตี้สดๆ ใหม่ๆมาเสิร์ฟเพื่อนๆถึงหน้าจอทีเดียวอีกเช่นเคยค่ะ เราจะพาเพื่อนไปรู้จักกับแบรนด์ที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว นั่นก็คือ NIVEA นั้นเอง แต่รอบนี้ นีเวียได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการดูแลผิวเพื่อผู้หญิงแต่งหน้าโดยเฉพาะ เป็นครั้งแรก ! ผลิตภัณฑ์ NIVEA Make Up Skin Care ปกป้องสารเคมีในเครื่องสำอาง ให้คุณแต่งหน้าได้สวยไปอีกนาน ไปรู้จักกันเลยกว่าฮ๊าบบบบ ..

 

                      ทั้งๆที่ใช้ไวท์เทนนิ่งครีมที่มี SPF แต่พอเผยผิวจริงก็ยังดูหมองโทรม มีจุดด่างดำ เพิ่งรู้ว่าตัวการทำผิวหมองไม่ใช่แค่แดด แต่เป็นเคมีในเมคอัพที่สะสมอยู่บนหน้านาน 10 ชั่วโมง ทุกวันเป็นปีต่างหากที่ซึมเข้าทำร้ายผิวรุนแรงพอๆ กับแสงแดดและมลภาวะ ที่น่ากลัวไปกว่านั้น

                       จากผลการสำรวจ สาวๆผู้รักการแต่งหน้าเสี่ยงต่อการสะสมของสารเคมีถึง 2 กิโลกรัมต่อปี เนื่องมาจาก สองสาเหตุหลัก คือ

        1. การแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางหลากหลายชนิด

        2. การละเลยให้ความใส่ใจกับการ ทำความสะอาดผิวหน้า สิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดการตกค้างของสารเคมี เกิดการสะสมแบคทีเรีย ส่งผลให้เกิด ผดผื่น สิว และผิวหน้าเกิดอาการแพ้ง่าย ร้ายที่สุดคือ สารเคมีเหล่านี้อาจเป็นสาเหตุสำคัญของการทำงานผิดปกติ ของฮอร์โมนอีกด้วย นีเวีย เฟซแคร์ (NIVEA Face Care) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เข้าใจผิวของผู้หญิงทุกวัย แนะนำ กลุ่มผลิตภัณฑ์ นีเวีย เมคอัพ สกินแคร์ (NIVEA Make Up Skin Care) สำหรับเหล่าผู้รักการแต่งหน้าโดยเฉพาะ ให้สามารถแต่งหน้าได้อย่างมั่นใจไร้กังวล และ คงความสวยของผิวจริงไปตราบนานเท่านาน

                       โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ นีเวีย เมคอัพ สกินแคร์ (NIVEA Make Up Skin Care) แบ่งเป็นสองกลุ่มด้วยกัน ได้แก่

1. นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เมคอัพ สตาร์ทเตอร์ (บำรุงผิว) 

2. นีเวีย เอ็กซ์ตร้าไวท์ เมคอัพ เคลียร์ (ทำความสะอาดผิว)

              นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เมคอัพ สตาร์ทเตอร์ 3 in 1 เซรั่ม (NIVEA Extra White Make Up Starter 3 in 1 Serum ) เซรั่มบำรุง ฟื้นฟู และปกป้องผิวหน้า เพื่อผู้หญิงที่แต่งหน้าโดยเฉพาะ ประกอบด้วย

(ใส่รูปที่2)

             1. นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เมคอัพ สตาร์ทเตอร์ 3 in 1 เซรั่ม SPF 33 สำหรับกลางวัน (ราคา 239 บาท) ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากสารเคมีที่มีอยู่ในเครื่องสำอางด้วยสูตร Chemical protective shield ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของนีเวีย อีกทั้งเร่งฟื้นบำรุงผิวหน้าที่หมองคล้ำ ลดจุดด่างดำที่เกิดจากสารเคมีในครื่องสำอางด้วยวิตามินซีเข้มข้น 95% และปกป้องแสงยูวีในทุกช่วงรังสีด้วยค่า SPF 33 PA+++ ควรใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนการแต่งหน้าเป็นประจำในทุกวัน

ลักษณะของเนื้อครีม : มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมลื่นๆดี ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ –

              2. นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เมคอัพ สตาร์ทเตอร์ 3 in 1 โอเวอร์ไนท์ รีแพร์ เซรั่ม สำหรับกลางคืน (ราคา 259 บาท) ที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย หมองโทรมจากสารเคมีในเครื่องสำอางด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ 95% และฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแดดระหว่างวัน ด้วยสารสกัดจากโสม Panax Ginseng พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายที่ช่วยให้คุณหลับสบายตลอดคืน พร้อมตื่นขึ้นมาพบกับผิวกระจ่างใส ดูอิ่มน้ำ ดุจมีออร่าในเช้าวันใหม่ (ใส่รูปที่4) ลักษณะของเนื้อครีม : มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ เนื้อครีมเหลว ลื่นๆ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

           

            นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ (NIVEA Make Up Clear) ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงแต่งหน้าโดยเฉพาะ เพราะมีส่วนผสมของเมคอัพ รีมูฟเวอร์ ทำให้สามารถชำระล้างคราบเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดไม่เกิดการตกค้างสะสมอยู่บนผิว ก่อให้เกิดความอุดตัน ปัญหาสิว และผิวที่หมองคล้ำตามมา ประกอบด้วย

 

            1. นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ แอคเน่ร์ แคร์ (NIVEA make up clear Acne Care) สำหรับผู้มีปัญหาเรื่องสิว สามารถเลือกใช้ ทั้งแบบโฟมธรรมดา (Cleansing foam) หรือ มัดโฟม (Mud foam) และมัดสครับ (Mud scrub) ที่มีส่วน ผสมของสูตรโฟมโคลนภูเขาไฟญี่ปุ่นที่รวมประสิทธิภาพของ เมคอัพรีมูฟเวอร์ โฟมล้างหน้าและ โคลน มาส์ก สามารถขจัดเมคอัพตกค้างได้ถึง 10 ชนิดด้วยเนื้อโฟม โคลนภูเขาไฟสีดำที่มีอนุภาคเล็กละเอียด ช่วยในการดูดซับสิ่งอุดตันในรูขุมขน พร้อมส่วนผสมของเปลือกดอกแมกโนเลีย ที่ช่วยลดแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิวอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ระคายเคืองผิวอีกด้วย 

 

ลักษณะของเนื้อโฟม : เนื้อโฟมเป็นสีเทาๆ ออกแนวสีมุก ค่อนข้างเข้มข้น มีกลื่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ แต่กลิ่นค่อนข้างอ่อนกว่าสูตร เอกตร้า ไวท์ ซึ่งสี และเนื้อโฟมมีลักษณะเหมือนกันค่ะ

 

           2. นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เมคอัพ เคลียร์ ( NIVEA Extra White Make Up Clear) สำหรับสาวผู้ชื่นชอบความขาวกระจ่างใส ก็สามารถเลือกใช้ นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ เอ็กซ์ตร้า ไวท์ (NIVEA make up clear, Extra White) ได้ทั้งแบบโฟม, แบบสครับ และมัดโฟม ที่จะช่วยล้างเครื่อง สำอางได้อย่างหมดจดพร้อมคืนความขาวกระจ่างใสให้กับผิวหน้า 

ลักษณะของเนื้อโฟม : เนื้อโฟมเป็นสีเทาๆคล้ายๆกันกับสูตรแอคเน่ ออกแนวสีมุก ค่อนข้างเข้มข้น มีกลื่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ แต่กลิ่นค่อนข้างหอมกว่าสูตรของแอคเน่ ดมกลิ่นแล้ว น่าใช้ดีค่ะ

           หากพูดถึงรูปแบบของบรรจุภัณฑ์เซ็ท NIVEA Make Up Skin Care เซ็ทนี้ โดยส่วนตัวคิดว่า ออกแบบได้ค่อนข้างกระทัดรัด เหมาะสมกับการใช้ดีค่ะ สามารถพกไปไหนต่อไหนได้ รวมถึง การแบ่งสีที่เป็นสูตรกลางวัน กลางคืนได้ชัดเจน เข้าใจง่ายดีค่ะ

 

 

      เตรียมพบกับครั้งแรกของกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงแต่งหน้าโดยเฉพาะกับ นีเวีย เมคอัพ สกินแคร์ (NIVEA Make Up Skin Care) ได้แล้วในซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

  

** สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ **

WWW.NIVEA.CO.TH ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ผลิตภัณฑ์นีเวีย

บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย)จำกัด คุณวิศัลยา เจริญรักษ์ (แก้ว) โทร. 02-665-7931 , 092-404- 4144

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites