Categorized | HOW TO

CLEAR BRILLIANT LASER ฟื้นฟูผิว กระชับรูขุมขน หน้าผ่อง

อีกไม่กี่เดือนครบรอบ 1 ปีที่ ISKYCENTER ดูแลผิวหน้าเอิ๊กมา ส่วนมากเป็นพวกเลเซอร์รอยแดงสิว รักษาสิวก็เคย หลังๆเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวเพราะนำความรู้ที่ได้มาดูแลตนเอง เลยไม่ค่อยได้กวนคุณหมอ จะกวนความรู้ใหม่ๆมากกว่า เนื่องจากคุณหมอหลายท่านไปประชุมโลกบ่อยมาก เดือนนึงเกือบ 7-8 ประเทศ ถึงเทคโนโลยีการทำเลเซอร์แบบใหม่จากแพทย์ผิวหนังหลากประเทศ  ถามเป็นข้อมูล บ่อยครั้งไม่ได้ทำจริง แต่ก็มาเขียนแชร์ให้ทราบกันว่าตอนนี้มีอะไรใหม่มาแล้วบ้าง

เนื่องจาก ISKYCENTER เปิดสาขาใหม่ที่ชิดลม ยังตกแต่งไม่เรียบร้อยแล้วเสร็จ เลขทะเบียนยังไม่ออกแต่ได้ขึ้นเป็นคลินิคเวชกรรมเฉพาะทางดังนั้น แพทย์ผิวหนังสายตรงแน่นอน เอิ๊กก็ไปยิงวีบีมเพราะจะออกงาน 5555555555555 อยากสวยต้องไปหาคุณหมอยิงหน่อย ปกติวีบีมยิงหลายท่าน 4-5 ท่านเทคนิคต่างกันหมดเลย แต่วีบีมแผลใหม่มักได้ผลอยู่แล้ว รอบนี้ยิงกับหมออุ๊ กลับมาวันสองวันเป็นรอยดำจางๆ และ เลือนไป บนใบหน้าก็ลาไปเกลี้ยง น่าจะเป็นเลเซอร์ที่ชอบสุด ณ อายุเท่านี้ ยิงพวกวีบีมอย่าทิ้งรอยแดงนาน มันไม่คุ้ม เพราะเลเซอร์ราคาก็เป็นพันๆอัพ ยิงรอยใหม่ๆ เยอะๆหลายจุดคุ้มที่สุด เอิ๊กจะยิงต่อเมื่อ 3-4 เม็ดใหญ่ๆขึ้นไปเพราะทนไม่ไหว ข้อดี สิวอักเสบแดงๆ ตายไปเลย 555 เจอของร้อน แต่มีตัว CYNERGY เข้ามาใหม่ดีกว่า VBEAM (คุณหมอบอก) แต่ไว้เราลองก่อนจะมารายงาน เอาละเวิ่นมานานไปฟังเรื่อง CLEAR & BRILLIANT กันหน่อย ฟังมาเล็กน้อย นอกนั้นหาข้อมูลเองฮะ 😀

CLEAR & BRILLIANT เป็นเลเซอร์ตัวใหม่ที่เกิดมาเพื่อ

ดูแลริ้วรอยอ่อนๆที่กำลังจะเกิด หรือ เพิ่งเกิด ( อายุ 30 + )

ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส ผ่องขึ้น

ทำให้ผิวพรรณนุ่ม เรียบเนียน

ขจัดเซลล์เม็ดสีเมลานินที่ถูกทำร้ายจากแดด ให้ดูจางลง

เป็นการฟื้นฟูผิวหนังที่กร้านให้ยืดหยุ่น และ ดูสุขภาพดีขึ้น

ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนได้บ้างพวกร่องตื้นๆ ริ้วตื้นๆ

ลดขนาดรูขุมขน (เลเซอร์ตัวนี้ลงลึกชั้นหนังแท้ส่วนตื้นระดับรูขุมขนพอดี)

ผลข้างเคียงน้อยมาก

ปลอดภัย

 

เป็นเลเซอร์ที่ฟื้นฟูผิวโดยเฉพาะ ประเภทไม่มีน้ำมีนวล รูขุมขนกว้างเนื่องจากอายุ วัย หน้าหมองๆ ตัวนี้ก็จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ปล่อยพลังงานถี่มากๆ เพื่อสร้างเนื้อเยื่อขึ้นมาใหม่ให้แข็งแรง สดใส (ว่าไปอยากลอง แต่หน้ายังไม่เป็นอะไร เลยรอดูผลคนอื่นไป) ช่วยในการรักษาสภาพผิวให้ดูสุขภาพดีอยู่เสมอ

 

ระยะเวลาในการรักษา

คนที่ผิวไม่ได้เป็นอะไรมากอาจรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ กับบางคนต้องทำ 4-6 ครั้งจะเริ่มเห็นผล

 

ค่าใช้จ่าย

ขึ้นกับโปรโมชั่นแต่ละที่ / ต่อครั้งจะอยู่ที่ 10,000 ขึ้นไป ราคาค่อนข้างสูงทีเดียว อีกนิดได้ THERMAGE ละ เพียงแต่ถ้าเน้นรูขุมขน และ ริ้วรอยไม่มาก อาจจะได้ถูกกว่า THERMAGE หลายหมื่น

 

ผลข้างเคียง

หน้าแดงหลายวันประมาณ 3-4 วัน , แดง , เป็นขุย แต่สามารถแต่งหน้ากลบได้เลย 

 

การเห็นผล

2-3 สัปดาห์ หลังจากทำไปประมาณ 4-6 ครั้ง เนื้อเยื่อจะถูกกระตุ้นสร้างขึ้นใหม่ในเวลาต่อมา ขึ้นกับระบบในร่างกาย

 

ผลการรักษาจากเว็บเมืองนอก เดี๋ยวหาของเมืองไทยได้แล้วจะมาแปะ 🙂

สรุป เหมาะกับคนที่อยากฟื้นฟูผิวตัวเอง จากผิวที่หมอง รูขุมขนกว้าง กร้าน โดดแดดคล้ำเสีย มีริ้วรอยหรือกำลังจะมี น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี เนื่องจากไม่มีแผล และ ยังไม่ต้องถึงขนาดทำ THERMAGE ยังไงลองศึกษาไปเรื่อยๆค่ะ เอิ๊กว่าเอิ๊กเริ่มจะแนะนำคนทำเลเซอร์แต่ละแบบได้แล้ว เริ่มเห็นภาพ ฮ่าๆ ขอบคุณครูบาอาจารย์ที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาผิวหนังทุกท่านค่ะ 

<3 พบกันใหม่ค่ะ

หน้าเอิ๊กตอนนี้ไม่มีที่เหลือให้ลองเลเซอร์อะไรเท่าไหร่เลย 5555 เมื่อความรู้พื้นฐานแน่นก็นะ ดูแลตัวเองกันไป แต่ความรู้เทคโนโลยีความงามก็ต้องพึ่งคุณหมอค่ะ 😀

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites