Categorized | FACE, REVIEW

REVIEW EUCERIN WHITE THERAPY สูตรผิวกระจ่างใส สุขภาพดี และ วิธีการเรียงลำดับการทาครีมค่ะ

ทุกตัวเป็นเซ็ท EUCERIN WHITE THERAPY ที่ใช้มาทั้งหมด 25 วันต่อเนื่อง 

EUCERIN WHITE THERAPY : เน้นสลายจุดด่างดำ / ผิวหมองคล้ำ / ทำให้ผิวชุ่มชื่น แข็งแรง 

สภาพผิวเอิ๊ก : ค่อนข้างแห้งมาก / แพ้ง่าย / เป็นสิวง่าย,บ่อย

เซ็ทนี้มีทั้งสำหรับผิวแห้ง ผิวผสม ผิวธรรมดา ผิวมัน แต่เอิ๊กผิวแห้งจึงเลือกเซ็ตนี้ตามสภาพผิว ดังนี้

  1. เจลล้างหน้าไม่มีฟอง
  2. อายครีม
  3. เซรั่ม
  4. ครีมบำรุงหน้าตอนกลางคืน [มีแต่ไนท์ครีมเพราะไม่ค่อยชอบทาตอนกลางวัน]
  5. ครีมบำรุงผิวกาย
การทาครีมหลายคนถามควรเลือกทาสิ่งไหนก่อน
จำง่ายๆ ” เนื้อใสเหลว > เนื้อขุ่นข้น “ / ” ดวงตา > เฉพาะจุด > ทั่วหน้า > ลำตัว “
หลังทำความสะอาดใบหน้า จะเริ่มที่ดวงตาเพราะครีมรอบดวงตาจะอ่อนโยนมากที่สุด > ตามด้วยเจล ยาแต้มเฉพาะจุดเช่น แต้มสิว แต้มรอยด่างดำ > ตามด้วยเนื้อเหลวๆ โลชั่น ,เซรั่ม ,เอสเซนส์ > ตามด้วยเนื้อขุ่นข้น ครีมบำรุง > ตามด้วยครีมบำรุงผิวกาย
www.erk-erk.com
REVIEW เรียงตามลำดับการทาครีมที่ถูกต้อง  
1. GENTLE CLEANSING GEL เจลล้างหน้าที่ไม่มีฟอง เนื้อนุ่ม และเข้มข้น สำหรับผิวบอบบาง ไม่มีแอลกอฮอล์ ล้างแล้วทำให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ใบหน้าสะอาด ไม่เป็นสิว และทำให้ผิวกระจ่างใส ชอบมากเพราะผิวแห้งแพ้ง่ายหาเจลที่ถูกกับใบหน้ายากเหมือนกัน
www.erk-erk.com
2. EYE CREAM ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ช่วยเรื่องใต้ตาคล้ำ ถุงใต้ตาบวม ส่วนตัวชอบที่ไซส์ใหญ่มาก เนื้อชุ่มชื่นยาวนาน ลดอาการถุงใต้ตาบวม ส่วนใต้ตาคล้ำ บางทีมันช้ำข้างในเกิดจากเส้นเลือดดำเพราะนอนดึก อาจไม่เห็นชัด
www.erk-erk.com
3. CONCENTRATE-SERUM  อยากเริ่มต้องตัวนี้ก่อน แพงสุดในเซ็ท แต่จะซึมลึกที่สุด ซึมไว บางเบา ผิวแห้ง ผิวมันใช้ได้หมด ช่วยเรื่องเม็ดสีเมลานิน และเหมาะกับเรื่องรอยสิวดำๆ จุดดำๆ จุดแดงก็ใช้ได้ หรือบริเวณสีผิวไม่สม่ำเสมอ ขวดนึงจะใช้ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ รอยดำใหม่ๆ อาจเห็นว่าสีจางลงภายในสองอาทิตย์จากที่ทดลอง
www.erk-erk.com
4. NIGHT CREAM ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืนที่ให้ความชุ่มชื่น เข้มข้น เป็นสูตรที่ทำให้ผิวกระจ่าง ใช้คู่กับเซรั่มตัวบน เห็นผลชัดมาก สามอาทิตย์แรกไม่ได้ทาที่คอ หน้าขาวกว่าคอเลย – – ” ชอบมากที่สุด คือ ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น แต่ถ้ามีสิว ให้แต้มสิวไว้ และเวลาทาครีม หรือ เซรั่มให้เว้นส่วนที่เป็นสิวไว้
www.erk-erk.com
5. BODY LOTION ครีมบำรุงผิวกาย ตัวนี้ชอบมากกกกก ชอบที่เนื้อเข้มข้น และ ซึมช้าให้เรานวดๆๆจนซึม ผิวจะนุ่ม เงาๆ รู้สึกว่าสุขภาพผิวกายดีขึ้นเลย
www.erk-erk.com
สังเกตุว่าข้างที่ทาจะเงาๆ ชุ่มๆ <3
www.erk-erk.com
นี่คือภาพจุดแดงที่กลายเป็นจุดดำโดยทาเซ็ทนี้ เน้นเอาเซรั่มทานวดๆหน่อยบริเวณที่เป็นจุดดำ มันก็ดีขึ้นมากภายใน 25 วัน และนอนเช้า นอนเที่ยงเกือบทุกวัน รู้สึกสุขภาพผิวมันดีกว่า ดูแข็งแรง ไม่ลอกเหมือนก่อนใช้ และ สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น
www.erk-erk.com
สภาพผิวหน้าล่าสุด 11/07/12 ไม่มีการตกแต่งภาพ มีสิวเป็นจุดๆ เพราะนอนเช้าทุกวัน แต่ดูจากสุขภาพผิวคือดีขึ้นมาก ผิวดูผ่องขึ้น โดยเฉพาะหน้า เพราะทาหน้าเยอะกว่าคอ
www.erk-erk.com
COOL : เป็นเซ็ทผิวขาวที่ดีมากเซ็ทนึงเนื่องจากไม่เน้นผลัดเซลล์ผิว แต่ไปยับยั้งเม็ดสี สีผิวจึงอ่อนลงจากภายใน และ ทำให้ผิวชุ่มชื่น แข็งแรง สุขภาพผิวดี สีผิว จุดด่างดำอ่อนลงประมาณ 3 อาทิตย์กว่า เป็นอีกเซ็ทที่ซื้อต่อแน่นอน อาจจะซื้อเซรั่ม มาลดจุดดำ เจล และ ครีมบำรุงตอนกลางคืน ชอบมากกกกกก ซื้อใช้ต่อเรียบร้อย แนะนำลองทีละตัวก่อนค่ะ อย่าซื้อทั้งเซ็ทเผื่อแพ้ 
UNCOOL : กระ ฝ้า อาจไม่ได้ช่วย สำหรับนักศึกษาราคาค่อนข้างสูงถ้าซื้อทั้งเซ็ท อยากแนะนำให้ลองทีละตัวเช่น เรื่องจุดด่างดำเน้นเซรั่ม หรือ ครีมบำรุงเน้นความชุ่มชื่น กระจ่างใส และ ค่อยๆไล่ไปทีละตัวค่ะ

XOXO

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites