Categorized | BEAUTY NEWS, SKIN CARE

BEAUTY NEWS : Clinique Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects

           

         สวัสดีค่ะ .. หลังจากที่ได้มีโอกาสไปเข้าร่วมกิจกรรมมาร์สหน้ากับทาง Clinique สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวฮอตฮิตตัวเดิม   (Clinique Repairwear Laser Focus Wrinkle&Photo Damage Corrector) ที่เด่นในเรื่องของการรับมือปัญหาริ้วรอย ซึ่งนับว่าเป็นปัญหาผิวอันดับต้นๆของเรา ซึ่งทางผู้เชี่ยวชาญของClinique ก็ได้มีการปรับสูตรใหม่โดยเพิ่มเทคโนโลยีล่าสุดเข้าไปในซีรั่มสูตรพิเศษที่ว่านี้ ใหม่ ! กลายเป็น ” Clinique Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects “ ซึ่งเป็นเซรั่มสูตรปรับปรุงใหม่ที่ช่วยรับมือปัญหาริ้วรอยและทำให้ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้นกว่าที่เคย

 

โดย 3 จุดเด่นของเซรั่มสูตรปรับปรุงใหม่นี้ คือ

1. Smooths (เรียบเนียน) : เสริมประสิืทธิภาพให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น ผิวดูยกกระชับ เส้นริ้วรอยดูจางลง

2. Restores (ฟื้นบำรุง) : เสริมประสิืทธิภาพในการฟื้นบำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน ผิวนุ่ม ดูสุขภาพผิวดี เส้นริ้ว     รอยดูลดเลือนลง

3. Corrects (ลดเลือนริ้วรอย) : เสริมประสิืทธิภาพการลดเลือนริ้วรอยที่ใกล้เคียงกับการดูแลโดยผู้เชียวชาญด้านผิวพรรณ

 

              เมื่ออายุมากขึ้น การผลัดตัวของเซลล์ผิวเริ่มช้าลง และเซลล์ผิวเสื่อมสภาพก็จะเริ่มสะสมอยู่ที่ผิวชั้นบนสุด ทำให้เกิดริ้วรอยต่างๆที่มองเห็นได้ แต่เมื่อเสริมกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติให้ ทำงานอย่างเหมาะสมแล้ว ผิวก็จะเนียนเรียบและดูกระจ่างใสขึ้น ซึ่งเซรั่มตัวนี้ ประกอบไปด้วย เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Skin Resurfacing Technology ซึ่งช่วย เสริมการขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพอย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยนเพื่อช่วยเผยผิวที่เนียนเรียบและดูเปล่งประกาย

              หลังจากที่ได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ Clinique Repairwear Laser Focus Serum สูตรปรับปรุงใหม่แล้ว ก็ไปมาร์สหน้ากับทางผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของทาง Clinique ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

ขั้นตอนที่ 1 : Clear ผิวหน้าด้วย Clinique Cleansing Milk

ขั้นตอนที่ 2 : เช็ดเครื่องสำอางค์ออก ด้วย Clinique Make up Remover

ขั้นตอนที่ 3 : สครับผิวหน้าด้วย Clinique 7 day Scrub Cream สครับตัวนี้ทำให้รู้สึกว่า สิวเสี้ยนหลุดออกไปเยอะมาก จากตอนแรก ผิวจมูกค่อนข้างแข็งมาก เพราะมีสิวเสิ้ยนเยอะ แต่พอทาง Clinique ใช้สครับนวดบริเวณจมูกให้ พอเช็ดออก รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงมากๆ จมูกนิ่ม เกลี้ยง เลย

ขั้นตอนที่ 4 : เพิ่มความชุ่มชื้น สำหรับผิวหน้าที่ค่อนข้างมันด้วย Clinique Dramatically Different Moisturizng Gel

ขั้นตอนที่ 5 : บำรุงผิวหน้าด้วย 3 สูตร ผสมรวมกัน ซึ่งถือว่าเป็นกิมมิกของการมาร์สหน้าครั้งนี้เลย ประกอบไปด้วย ตัวแรก Clinique Ever Better Clinical ตัวที่สอง Clinique Repairwear uplifting และตัวสุดท้าย Clinique Repairwear laser focus

            ความรู้สึกที่ได้รับหลังจากมาร์สหน้าเสร็จ รู้สึกได้ถึงความเนียนของผิวมากขึ้น ผิวลื่นและเต่งตึงกว่าด้วย ผิวหน้าดุช่มชื้นมากขึ้น รู้สึกผิวหน้ามีสุขภาพดีขึ้นมาเลย

 

             สำหรับ Clinique Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects สูตรปรับปรุงใหม่ตัวนี้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและทุกวัย (ใช้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตาในตอนเช้าและตอนกลางคืนหลังระบบดูแลผิว 3 ขั้นตอน)

 

วางจำหน่ายที่เคาท์เตอร์ Clinique ทั่วประเทศ ในวันที่10 ตุลาคม 2556

และที่ www.clinique.co.th ผ่านการทดสอบการแพ้ และปราศจากน้ำหอม 100%

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณแนน วรรณวิมล สัมมามิตร(แนนซี่)

(ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Clinique)

Tel : 02-624-6029/6031 หรือที่ wsummamit@th.clinique.com

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites