Categorized | HOROSCOPE

ดวงทอมปี 2553 : Tom Boy’ s fortune 2010



ดูดวงปี 2553 ด้วยไพ่ยิปซี สำหรับทอม ดี้ แยกตามวันเกิด
โดย ดร.ทาโรท์ นักพยากรณ์จาก หมอดูไทย www.modothai.com
วันจันทร์
ปีนี้ คุณต้องทำใจเลยว่า ดวงไม่ค่อยจะโสภาเท่าไร ระวังจะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ ทั้งเพื่อนร่วมงาน คู่แข่งทางสายงาน เจ้านาย ผู้ใหญ่ จะส่งผลไปถึงด้านการงาน เรื่องปากเสียงดูท่าจะเป็นประเด็นหลักสำหรับคุณเสียแล้ว  อีกอย่างที่ต้องระวังคือ จะมีโอกาสแพ้ทางคู่แข่ง แต่หากเป็นพวกงานค้าขายโลหะดูจะถูกโฉลกกับคุณดีแท้ อีกอย่างที่ต้องหัดแก้คือความรั้น การมีทิฐิของคุณจะพาสเอาเสียการเสียงานได้ ปีนี้จะขยับไปไหนค่อนข้างลำบาก ให้อยู่นิ่งๆไว้ก่อน  ด้านการงานมีเกณฑ์เสียงาน ตกงาน แต่อีกแง่คือ การทุ่มเทของคุณ แม้จะต้องเสียอะไรบางอย่างไป แต่ก็จะได้อีกอย่างกลับคืนมา บอกแบบนี้อาจจะยัง งงๆ ยกตัวอย่างเช่น การลงมือทำงานอาจจะทำให้สุขภาพไม่ดีแต่การงานคุณจะก้าวหน้าไปได้ด้วยดี  ส่วนด้านการเงินระวังเป็นทุกข์เพราะเงิน เดือดร้อนเพราะเงิน ให้อดทนใจเย็นๆและจะเจอทางออกครับ เช่นกันกับด้านความรักว่ายังไม่ดีเท่าไร ดวงทะเลาะ ถูกทำร้ายร่างกาย ต้องระวังอย่างยิ่ง สุขภาพปีนี้ยังไม่ดีเท่าไร ยิ่งคนมีโรคประจำตัวต้องระวังนะคับ แนะนำปีนี้เสริมดวงด้วยการทำบุญกับคนพิการจะช่วยบรรเทากรรมได้
วันอังคาร
ปี 2553 สำหรับทอม-ดี้ ช่วงปีนี้คุณค่อนข้างอารมณ์แปรปรวนง่าย หงุดหงิดเร็ว ประมาณผีเข้าผีออก อารมณ์ฟุ้งซ่าน อย่างไรก็ขอให้ใจเย็นๆสักหน่อยคับ จากไพ่ The high priestess บอกถึงการงานช่วงนี้คุณค่อนข้างสับสน ว่าวุ้น เมื่อเผชิญกับปัญหาก็พาลจะคิดนู่นคิดนี่ไปไกล เรื่องบางเรื่องก็ไม่มีอะไรที่มันแก้ไม่ได้ ให้ตั้งสติให้ดีๆคับ บางคนจะได้เพื่อนคอยให้การช่วยเหลืออย่างลับๆ ให้ระวังคนลอบข้างลูกน้องหรือบริวาร เพราะอาจจะไว้ใจไม่ค่อยได้ โดยเน้นๆกันที่ หกเดือนหลังนี่ต้องระวังใหญ่ บางทีจะมีเกณฑ์ของหายได้ เช่น สินค้าในstock  สำหรับงานที่เหมาะและเด่นๆก็งานพวกcreative PR เสริมสวย งานกลางคืนพวกนี้ได้หมด ส่วนด้านการเงิน แนะนำอย่าให้ใครยืนเงิน มีโอกาสเจอเชิดเงิน บางคนใช้เงินไปกับการ shopping เสียมากกว่า ระวังอย่าใช้เงินมือเติบ ยามไม่มีจะลำบากนะคับ ด้านความรัก มีโอกาสได้คนที่มีพันธะทางหัวใจแล้ว บางคนก็มีปัญหากับทางผู้ใหญ่  บางคู่ก็หนีไปกินนอนด้วยกันที่อื่นเลยก็ได้
วันพุธ
สำหรับทอม ดี้ ที่เกิดวันพุธ ปีนี้ ค่อนข้างจะมีโชคแบบฟลุคๆเข้ามาบ้าง อาจจะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆโดยไม่คาดฝัน
เช่นจู่ๆก็เฮงได้งานใหม่ ถูกหวย หรือแม้แต่พบรักใหม่แบบบังเอิญจริงๆ สิ่งที่ต้องระวังคือ ด้านการงานอย่าใช้อารมณ์ ยิ่งช่วงครึ่งปีหลังการงานอาจจะไม่ค่อยก้าวหน้า หากใช้อารมณ์จะก่อเกิดปัญหาได้ จากไพ่ เด็กถือดาบ ทำนายในเรื่องของการเงินได้ว่า เงินจะไม่พอใช้ ต้องรอระยะหนึ่งก่อนถึงจะแก้ไขปัญหานั้นๆได้ รวมไปถึงด้านความรักในครึ่งปีหลังนั้นดวงมีปัญหา ไม่ถูกใจ ระวังต้องเลิกกันให้ช้ำใจคับ ฉะนั้นอย่าถือทิฐิดีกว่า
วันพฤหัส
สถานการณ์ภาพรวมปี 2553 สำหรับชาวทอมหรือดี้ ที่เกิดวันพฤหัส ค่อนข้างเรียบๆ ไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่น บางทีคุณจะอยู่ในช่วงที่ต้องใช้ความคิด การตัดสินใจทางใดทางหนึ่ง โดยทางเลือกที่ว่ามีบทบาทต่อชีวิตคุณเป็นอย่างยิ่ง หรืออีกแง่มุมคือ คุณอาจจะเก็บตัว ไม่ยุ่งวุ่นวายกับใคร มุมานะตั้งใจเรียนหรือศึกษาอะไรบางอย่าง ด้านการงาน ปีนี้คุณจะเจอคู่แข่งเยอะ ต้องปะทะกับหลายคนมีเกณฑ์เหนื่อยหนัก ถ้าจะพ้นช่วงนี้ไปได้ต้องไม่ยอมแพ้ก็จะผ่านเรื่องหินๆมันได้ด้วยดี ด้านการเงินไม่เด่นด้านโชคลาภ มาจากความมุมานะมากกว่า หรืออีกแง่คือ ระวังเงินคุณจะขาดกระเป๋าเอาดื้อๆ ไม่พอจ่ายแต่คุณจะผ่านพ้นมันไปได้ให้รู้จักประคองตัวไปก่อนคับ บางคนอยู่ในช่วงใช้น้อยจ่ายน้อยได้เช่นกันส่วนด้านความรัก คนโสดก็อาจจะโสดยาวหรือคิดจะจีบใครก็เหนื่อยหน่อย คนมีคู่ก็จืดชืด หรือถึงขั้นทะเลาะกันเลยก็มี
วันศุกร์

ภาพรวมปีนี้คุณจะต้องระวังเรื่องของสุขภาพ ดวงมีเกณฑ์เสียของรักคับ ด้านการงานปีนี้มีโอกาสลำบาก ตกงาน หรืออยู่ในช่วงชะงัก มีปัญหาเข้ามารอบด้านมากมาย หากไม่เจอไล่ออก มีแนวโน้มถูกกดดันจนต้องออกมาเอง หากคิดจะขยับขยายกิจการแนะนำให้รอไปก่อน มีโอกาสเข้าเนื้อ ขาดทุน ด้านการเงินระวังจะเป็นหนี้ ลงทุนเป็นสูญ มีโอกาสจะติดหนี้แบบไม่ได้ตั้งใจคับ แถมจะเดือดร้อนเพราะเรื่องเงินๆทอง ๆ ส่วนด้านความรัก ก็ยังไม่ค่อยดีคับ มีโอกาสเลิกรา หรือทุกข์ทรมานเพราะรัก แนะนำปีนี้ให้หาเวลาไปทำบุญ กับคนพิการ หูหนวกตาบอด แต่อ่านแล้วอย่างเพิ่งวิตกไป ดวงคุณยังมีคนเคียงข้างนะคับ ไม่ใช่ว่ายามล้ม ล้มคนเดียว เอาใจช่วยให้ผ่านไปได้ด้วยดี

วันเสาร์
ปีนี้คุณค่อนข้างอยู่ตัว และบางคนจะอยู่ในช่วงของการสร้างฐานะ จากไพ่  อัศวินเหรียญ หากเป็นด้านการงานจะไม่เหมาะกับการทำงานอย่างเดียว หากอยากรวยต้องหาการทำธุรกิจเพิ่มเท่านั้น  ส่วนด้านการเงินอาจจะมีปัญหาด้านการเงินบ้างแต่ก็เอาตัวรอดได้ ดวงคุณค่อนข้างหาเงินเก่งน่าดู อย่าคิดรวยทางลัดคับ ปีนี้จะค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า ในด้านความรักเช่นกัน ไม่ค่อยเด่นเท่าไร มุ่งเน้นไปที่ความเหมาะสม หรือไม่ได้ผูกพันกันลึกซึ่งเท่าไรนักคับ ปีนี้สุขภาพปานกลางมีโรคภัยไข้เจ็บบ้างประปราย ช่วงปีนี้บางคนมีเวลาพักผ่อน หรืออีกแง่อยู่ในช่วงของการอยู่นิ่งไม่เคลื่อนไหว หรือเรียกว่าการพักฟื้นมากกว่า ไม่เลวร้ายอย่างที่คิด

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites