Categorized | FACE, MAKE UP, SKIN, SKIN CARE

MERRYCLINIQUE : ผิวสวย สดใสต้อนรับเทศกาลปีใหม่

Jingle bells Jingle bells Jingle all the way
Oh! What fun is it to ride in a one-horse open sleigh Hey!

เย่ใกล้จะถึงวันคิดมากของเราแล้ว เฮ้ คิดมากจงเจริญ ฮา

จะคริสมาสต์แล้ว แล้วก็ปีใหม่ ใครกำลังเล็งมองหาเซ็ทของขวัญแด่น้องสาว เพื่อนสาว พี่สาว ครูสาว ลูกค้าสาวๆ คงไม่มีใครปฏิเสธความสวย โดยเฉพาะการที่เรามีผิวสวย และ สุขภาพดีได้ .. คลินิคเป็นอีกแบรนด์นึง ที่ทำเอาใครหลายคนรู้สึกชุ่มชื้น ชุ่มฉ่ำ หลังจากได้รับการปรนนิบัติผิวกับผลิตภัณฑ์ดีๆ การันตีอ่อนโยนไม่แพ้แต่ละตัวของ Clinique นะคะ ไปเว็บแถวพารากอนมาเห็นมีเซ็ทที่น่าสนใจหลายเซ็ทที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าในเซ็ท MERRYCLINIQUE มีตั้งแต่มินิเซ็ทราคา 1200 บาท – 3700 บาท มีทั้งน้ำหอม สกินแครฺ์ เครื่องสำอางประทินผิว ทั้ง for women และ for men สนใจไปลองแวะชมก่อนได้ เพราะเคาท์เตอร์ใหม่สวยงามมาก เก๋ ใส สบายตา โดยเฉพาะมุมช่วยตัวเอง ฮา เย้ย มุมที่เราลองฝึกทา เติม แต่งผิว โดยมีเทรนเนอร์ดีดี แนะนำเราในวิธีที่ถูกต้อง เป็นการเรียนรู้ที่ดูน่าสนุกมาก

แถบบนกับล่างสุดหมดเร็วมาก ใครสนใจห้ามพลาด เช็ครายละเอียดก่อนได้ สินค้าตัวไหนเก๋โดนใจ แล้วค่อยไปสอยของจริง คลิกเลย http://www.clinique.co.th/th/events/merry_clinique_2010/index.php

ส่วนวันคริสมาสต์ของเรามีซานตารีน่าที่น่ารักและใจดี ให้ของขวัญกับเราแล้วละขอบคุณคุณเอ๋จาก Clinique มากค่ะ ที่มอบเซ็ทของขวัญให้กับพวกเรากลุ่ม Beauty Blogger ได้มีความสุขในวันคริสมาสต์ และ นำข่าวคราวสวยๆงามๆมาแบ่งปันกับเพื่อนให้ได้ทราบกัน

ของเอิ๊กได้เป็น Set Party Day To Night สวยมันเข้าไปทั้งวันทั้งคืน ฮา ยกเซ็ท มูลค่า 1,800 บาท ไว้ว่างเมื่อไหร่จะมาทำ How To ให้ชมกันค่ะ

Free TextEditor

One Response to “MERRYCLINIQUE : ผิวสวย สดใสต้อนรับเทศกาลปีใหม่”

Trackbacks/Pingbacks

  1. […] This post was mentioned on Twitter by VivaDina, ♛ erk-erk ♛. ♛ erk-erk ♛ said: MERRYCLINIQUE : ผิวสวย สดใสต้อนรับเทศกาลปีใหม่ MERRYCLINIQUE : ผิวสวย สดใสต้อนรับเทศกาลปีใหม่ http://t.co/bkrnZLl cc@knokone […]


Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites