Categorized | EVENT

EVENT – “ILOVE ISKY” บ้านหลังที่สองของฉัน

เค้กน่าตาน่ารักหน้าทานนี้ .. เป็นฝีมือของผู้จัดการศูนย์ ISKY CENTER พี่เอียดพูดว่า ” อยากให้มันออกมาโทนสีฟ้าขาว แต่แถวฝั่งธนหาร้านรับทำไม่ได้เลย เนื่องจากมันใช้เวลา เลยตั้งใจทำมันขึ้นมาเอง “ .. อร่อยมาก คัฟเคก ที่ใช้บัตเตอร์เค้ก และ ครีมนุ่มๆสีขาว และ สีฟ้าที่มาจากดอกอัญชัญ เสริฟพร้อมให้เลือกเป็น น้ำอัญชันสีน้ำเงินธรรมชาติเข้าธีมงามเย็นๆหวานๆ หรือ โอวัลตินของโปรดเรา เอิ๊กเลือกดื่มทั้ง 2 ชนิดเลย เป็นวันนี้น่าประทับใจอีก 1 วัน เนื่องจากพี่หมอรังสิมาชวนให้ไปงาน ILOVEISKY แต่เราไม่ได้รับปากว่าจะไป เพราะเกรงว่าอาจไม่ว่าง แต่สุดท้ายก็นัดคุณหมอวรพงษ์ ดูแผลเป็นหลุมแต่กำเนิดที่หน้าให้ เราเลยได้ไปงานนั้นด้วย และไปปรึกษาการทำยังไงให้หน้ากระชับดูเรียวขึ้นกับ คุณหมออุ๊ วลัยลักษณ์ ที่เก่งเรื่องฟิลเลอร์ โบทอกเช่นกัน ก็ได้รับความรู้กลับมาเตรียมข้อมูลในการคิดจะทำอะไรครั้งต่อไป

ขวาบน : ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิชัยเวช ฯลน หนองแขม และ ศูนย์ ISKY CENTER นพ. มงคล วณิชภักดีเดชา

ซ้ายบน : ศาสตราจารย์ นายแพทย์ วรพงษ์ มนัสเกียรติ แพทย์ที่ปรีกษา ศูนย์ ISKY CENTER

ขวาล่าง : แพทย์หญิง วลัยลักษณ์ มีประถม

ซ้ายล่าง : ผศ.พญ รังสิมา วณิชภักดีเดชา

วันนั้นใครไปร่วมงานคงได้พบแพทย์ทั้ง 4 ท่านเลย

ในงานนี้ workshop ที่แสนอบอุ่นจะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่มีผู้จัดเตรียมงาน ธีมงานขึ้นมา จาก บริษัท เอ็มทีมัลติมีเดีย จำกัด คุณอิง และ คุณปู ผู้ที่มาช่วยเตรียมงานและ สร้างสีสัน ความอบอุ่น และเป็นกันเองภายในงาน (งานออกมาดีมากๆค่ะ สังเกตุจากรอยยิ้มสาวๆหนุ่มๆในงาน)

  • กิจกรรมภายในงาน เริ่มต้นจากลงทะเบียน
  • แบ่งกลุ่มเป็นกลุ่มย่อยตามสี เพื่อไปฟังบรรยาย ให้ความรู้ เกี่ยวกับสถานที่ การดูแลสภาพผิวเบื้องต้นด้วยตนเอง และ เทคโนโลยีเลเซอร์ และมีรางวัลตามสีแจกตอนท้าย (เอิ๊กไม่ได้เล่นด้วย เพราะคราวที่แล้วพึ่งได้รางวัลในงานสลายไขมันด้วยความเย็นไป จากเจ้าของรพ.วิชัยเวชฯลฯ)
  • ทุกคนจะได้มีโอกาสตรวจสภาพผิวฟรีทีละคน ตรวจสภาพพื้นผิว สีผิว ความชุ่มชื่นของผิว ความยืดหยุ่นของผิว แนะนำโดยผู้จัดการศูนย์อีกท่าน พี่จอย
  • มีการแนะนำสาธิตการทำงานของเทคโนโลยีคลื่นความถี่ RF บางตัว จากผู้เชี่ยวชาญ
  • มีการปรุงครีมสดตามเนื้อเยื่อของผิวจากเภสัชกร คุณ ประภาพรรณ สาธิตให้ดูกันแบบ Real time
  • มีการแจกรางวัล แจกหลายรางวัลมาก 🙂 และเปิดโอกาสให้คนที่ไม่ได้ มาคอยตอบคำถามเพื่อรับรางวัลไปด้วย

หลังจากได้ความรู้ในเทคโนโลยีและการดูแลผิวพรรณแต่ละประเภทเบื้องต้นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว ก็มานั่งหม่ำ คริสปี้ครีมกัน อร่อยเหาะ หายหิวกับอาหารว่างยามบ่ายกันไป 🙂

ก่อนกลับทุกคนจะได้รับเสื้อยืด ISKY คนละตัวเพื่อเปลี่ยนและถ่ายภาพร่วมกัน 😀 เอิ๊กอดเพราะไม่ได้มาลงทะเบียน และ เข้าฐาน 55 สมน้ำหน้า

BIG LOVE BIG FANS จริงๆ วันนี้ มาหลายสิบชีวิต อบอุ่น ณ สถานที่แห่งนี้ 😀

GALLERYเพ่ิมเติม CLICK

ดีใจที่มีแฟนเพจของ ISKYCENTER ก็เป็นแฟนของ erk-erk.com ด้วยเหมือนกัน

รู้จัก ISKY CENTER มาครึ่งปี เรียกได้ว่า เป็นบ้านที่อบอุ่นหลังที่ 2 ตั้งแต่วันแรกที่ได้เข้ารับการดูแลรักษาสิวเรื้อรังที่หน้าผาก จนหายจากการได้รับความรู้ในเรื่องการดูแลสังเกตุสาเหตุที่แท้จริงของปัญหาจากคุณหมอที่น่ารักหลายท่านจากที่นี่ จนได้มาเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ในการให้ความรู้ที่ถูกต้องกับทุกคนที่รักผิว ทางศูนย์ ISKY CENTER ได้เปิดโอกาสให้เอิ๊ก มาเป็นตัวกลางที่แนะนำความรู้เกี่ยวกับผิวหนัง และ เทคโนโลยีเลเซอร์ให้กับทุกคนได้ไหม ให้ทุกคนได้เรียนรู้ว่าจุดเริ่มต้นในการที่ต้องคิดว่า GET THE RIGHT START เพราะความสวยต้องเริ่มต้นอย่างถูกวิธี และ ผิวเราไม่เหมือนกันมันเป็นอย่างไร เอิ๊กเลยมีโอกาสได้เรียนรู้ในสิ่งที่เอิ๊กชอบ เลือกหัวข้อที่จะทำการให้ข้อมูลได้ทั้งหมด 100% ได้ให้ความรู้โดยถ่ายทอดจากอาจารย์แพทย์ผิวหนังที่อุทิศตนเพื่อสังคม และ งานวิจัยของไทยจริงๆ ไม่ต้องเขียนเชียร์ ไม่ต้องเขียนหน้าม้า แค่เป็นตัวของตัวเอง อยากเขียนเรื่องผิวหนังเรื่องไหน อยากแบ่งปันเรื่องไหน คุณหมอยินดีจะช่วยให้ข้อมูลที่ถูกต้อง เพื่อให้คนที่เข้ามาอ่าน ได้มีโอกาสได้ทราบถึงข้อดีข้อเสีย การดูแลตนเองเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น มีความสุขมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมในด้านที่เราถนัด และ ขอบคุณมากค่ะสำหรับโอกาสที่ทางศูนย์ ISKY CENTER และผู้เกี่ยวข้อง ที่ได้ให้โอกาส เพียงเพราะไม่ได้เห็นว่าเอิ๊กเขียนดีอะไร แต่เห็นว่าเอิ๊กมีความรักในสิ่งที่ทำ จึงไว้ใจ และให้เอิ๊กได้ทำหน้าที่ของตนเองในอีกด้านที่ไม่เคยทำ ขอบพระคุณมากค่ะ นาทีนี้รักที่ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆจากที่นี่ ได้เห็นสังคมของการกระตือรื้อร้น และ รักในองค์กรของทีมงานว่ามันเป็นอย่างไร ความสุภาพ ความอ่อนน้อม ความน่ารัก และ กันเองของทุกคนที่นี้ ทำให้เวลารอนานเพื่อต้องพบคุณหมอ เวลาที่ต้องให้เวลากับคนไข้ทุกคนอย่างเต็มที่ อยู่ดึกก็ยอมรอค่ะ และ ทุกคนที่นี้ ตั้งใจทำงานกันดีมาก จนวินาทีสุดท้าย แทบจะไม่มีวันไหน ปิดตามเวลางานเลย เลยตลอด ขอให้ประสบความสำเร็จเพราะความดี ที่อยากให้ความรู้ที่ถูกต้อง โดยไม่จำเป็นต้องมาที่นี่ คุณอยู่ใกล้ที่ไหน คุณก็ไปได้เลย ขอบคุณจริงๆค่ะ .. erk-erk 

XOXO

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites