Categorized | BEAUTY NEWS, EVENT

EVENT – TSUBAKI THE SCENT OF LOVE ถ่ายรูปใกล้ชิดกับ บอย ปกรณ์








งานที่เป็น TALK OF THE TOWN ที่ HOT สุดในช่วงวันวาเลนไทน์ หนึ่งในนั้นคงไม่พ้น “ EVENT – TSUBAKI THE SCENT OF LOVE ” ของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบรนด์ TSUBAKI [ซึบากิ] ที่เนรมิตซุ้มพรมแดงหน้าร้าน WATSONS สยามสแควร์ ให้อบอวลไปด้วยดอกไม้สีแดง ภายใต้คอนเซปต์ ผมเงานุ่มสลวยเป็นประกาย หอม มีชีวิตชีวาในวันแห่งความรัก เพื่อมีเดทกับคนที่พิเศษที่สุดในวันนั้น ..

งานนี้เล่นเอาสาวๆหลายคนที่อยู่นอกพรมแดงกรี๊ดกันไปแถว .. กับ 1 หนุ่มที่หลายคนอยากมอบความรักให้มากที่สุดคนนึงในช่วงวันวาเลนไทน์และงานนี้หนุ่มที่กำลังฮอต และทำเราติดละครที่เขาแสดงเพิ่งจบไปไม่นานนี้งอมแงม กับเรื่อง ” 3 หนุ่มเนื้อทอง “ เจ้าของฉายา ” ไอ้หนวด “ เล่นมา 2 เรื่องก็เป็น หนวด ทั้งสองเรื่อง ด้วยคาแรคเตอร์ ปากชอบหากเรื่อง แต่เป็นคนจิตใจดี น่ารัก มีความเป็นตัวของตัวเอง เซอร์ๆ และ เจ้าของตำแหน่ง หนุ่มน่ากอดแห่งปี

 

 

 

 ” บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ “

 

สังเกตุว่า บอย ยังเดินมาไม่ถึงเวลาที มีมือนางข้างๆ ซึ่งเป็นตากล้อง ขว้าหมับไปแล้ว ไวมั่กๆ 555

งานนี้เป็นงานของสาวสวยที่รักเส้นผม ผู้โชคดี 50 ท่าน ที่ได้มีโอกาสเป็นคนได้รับช่อดอกไม้สีแดงจาก บอย ปกรณ์ จะมีสิทธิ์ได้เข้ามาในอาณาจักรแห่งความรักที่ทาง TSUBAKI ได้เตรียมไว้ให้พร้อมถ่ายรูปคู่สวีทกับ บอย ปกรณ์ จะสวีทแค่ไหน CLICK ไปดูใน Gallery ของ TSUBAKI FANPAGE ได้เลย

แต่ละคนเคลิ้มไปแล้ว

ฟังเสียง บอย ปกรณ์ เล่าถึงสเปคผู้หญิง ” ผมชอบผู้หญิงน่ารักครับ ลุยๆ แล้วก็รู้ใจผม คอยดูแลผมด้วย ถ้าจะให้ดีก็ขอผู้หญิงผมสวยๆผมหอมๆด้วย ผมว่าเวลาเดินผู้หญิงแล้วได้กลิ่นหอมๆจากผม ผมจะรู้สึกว่าประทับใจมากเลยครับ “

ได้ยินดังนั้น กลับมาดมผมตัวเองก่อน 555555555

เอิ๊กเป็น BEAUTY BLOGGER ได้รับเชิญไปให้เคล็ดลับความสวยจาก 1 ใน 3 คน

มีพี่พลอย ONEWAYTICKET เจ้าของ LOG IN ที่ฮอตในห้องแป้ง PANTIP และ พี่ปุ้ย PUYISME กูรูเมคอัพ จาก VOICE TV ในการดูแลเส้นผม

เส้นผม สีผม การดูแลผมสามารถบ่งบอกได้ว่าเจ้าของเป็นคนอย่างไร 🙂 3 คน 3 สไตล์ อย่างน้อยสุขภาพดี สะอาด และมีกลิ่นหอมน่าจะเป็นสเน่ห์ที่น่าประทับใจอย่างนึงค่ะเอิ๊กว่า 😀

ก่อนกลับได้รับ TSUBAKI แชมพู และ ครีมนวด สูตร SHINING เงางามมีประกาย หอม มีชีวิตชีวา สปริงตัวดูสุขภาพดีตลอดวัน น่าลองมาก เขาบอกว่าขายดีมากที่ญี่ปุ่นหมดไปแล้ว 100 ล้านขว OMG !!!! หลักๆรายละเอียดของ TSUBAKI จะผลิตสูตรดูแลเส้นผมของสาวเอเชียเป็นหลัก โดยใช้เทคโลยี + ส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่สามารถค้นหาจุดที่เสียหาย ของเส้นผมได้ โดยจะซึมเข้าไปบำรุงถึงแกนผม

ส่วนผสมหลัก

  • ออยล์บริสุทธิ์ที่สกัดจากเมล็ดของดอกคาเมเลีย เพื่อฟื้นบำรุงเส้นผมให้แลดูมีชีวิตชีวา และชุ่มชื้น มอบผมสปริงตัวสลวยเป็นประกายเงางามตลอดทั้งเส้น
  • พร้อมกลิ่นหอมสุดเย้ายวนจากดอกคาเมเลียสีแดงสด Tsubaki Mitsuka (ซึบากิ มิทซึกะ) ผสมผสานกับกลิ่นอันอ่อนโยนของ Ginger (จิงเจ้อร์) ให้ความรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่สระผม

ตั้งแต่ไปทุกงานมารู้สึกว่างานนี้คนเยอะ และ HOT ที่สุด ผู้หญิงหลายร้อยคนจะคนวิ่งกันวุ่นวายอลหม่าน เพราะตามหารักแท้ บอย ปกรณ์ อยู่รึอย่างไร แฟนคลับเหนียวแน่นมาก และสาวๆจัดเต็มทุกคน เสื้อ ผ้า หน้าผม พริ้วสลวยเป๊ะ พรอพพร้อม อารมณ์มาเดทเลยจริงๆ เป็นงานที่รู้สึกตื่นเต้นมาก และดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งภายในงานนี้ค่ะ 😀 ก่อนกลับขอชักภาพร่วมกับหนุ่มน่ากอดแห่งปีซะหน่อย ให้เขาพิสูจน์กลิ่นหอมจากผม แต่รู้สึกจะไม่ผ่าน 5555 เพราะวันนั้นนั่งมอไซด์เข้างานเนื่องจากรถติดมากในสยาม และ จะถึงเวลาขึ้นเวทีแล้ว โอกาสหน้าเจอกันใหม่จะโฉลม TSUBAKI ไปเข้าใกล้ให้ พี่บอย ดมอีกครั้งนะคะ อิอิ

TSUBAKI THE SCENT OF LOVE

เชื่อไหมว่างานนี้ ยังทำให้เรานั่งดูภาพพวกนี้ไม่เลิก แม้ไม่ได้ชอบพี่บอยซักเท่าไหร่ พอเจอตัวจริงแบบว่า .. เข้าใจแล้วว่าทำไมผู้คนถึงกรี๊ด ยอมลงทุนนั่งรอกันนานสองนานเพื่อให้ได้พบอีกครั้ง อีกครั้ง และ อีกครั้ง งานนี้มีเวทมนต์จริงๆ

XOXO

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites