Categorized | BEAUTY NEWS

” SK-II MEN & SK-II Facial Treatment Essence, The Best Original Essence “

                                      สวัสดีเพื่อนๆชาวบล็อคทุกคนนะคะ .. วันนี้เอิ๊กก็มีบิวตี้นิวส์ใหม่ๆ มาเสริฟ์ร้อนๆถึงหน้าจอของเพื่อนๆกันเลยค่ะ ซึ่งเอิ๊กจะมาแนะนำให้เพื่อนได้รู้จักกับแบรนด์ SK II for MEN & SK-II Facial Treatment Essence, The Best Original Essence    นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงแล้ว นอกเหนือจากนั้นยังใส่่ใจเพศชาย โดยผลิต ผลิตภัณฑ์สำหรับหนุ่มๆออกมาเพื่อให้ได้หนุ่มได้มีใบหน้ากระจ่ายใส เผยผิวสุขภาพดีไม่แพ้ผู้หญิงกันเลยค่ะ 

 

 

 SK II for MEN

  •  เอสเค-ทู เม็น ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม(SK-II MEN Brightening Serum)

                        ร่วมเดินทางสู่ผิวกระจ่างใสในแบบผู้ชาย หรือ Vibrant Clear Skin พร้อมกับ เอสเค-ทู เม็น ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม (SK-II MEN Brightening Serum) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากเอสเค-ทู เม็นที่ออกแบบมาเพื่อการปรนนิบัติที่จะมอบประสบการณ์ความกระจ่างใสให้กับผิวผู้ชายโดยเฉพาะ พร้อมความเรียบเนียนขึ้นภายใน 4 สัปดาห์ด้วยซีรั่มบำรุงผิวประจำวันสูตรเฉพาะสำหรับผู้ชายตัวนี้จะช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส เรียบเนียน และช่วยคุณผู้ชายเก็บแต้มสำคัญสำหรับการเดินทางสู่ผิวกระจ่างใสมีชีวิตชีวา

                  เอสเค-ทูคิดค้นนวัตกรรมล่าสุด เพื่อตอบโจทย์มาตรฐานใหม่แห่งผิวกระจ่างใสในแบบผู้ชาย ด้วยการรังสรรค์ เอสเค-ทู เม็น ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม(SK-II MEN Brightening Serum) ผสานประสิทธิภาพแห่งพิเทร่าTMและส่วนผสมใหม่ เอสเค-ทู ไวแบรนท์ ไบรท์ คอมเพล็กซ์TM(SK-II Vibrant Bright Complex) ซึ่งประกอบด้วย Golden Marine Essence สาหร่ายอันมีเอกลักษณ์เฉพาะ จากคาบสมุทรฝรั่งเศส อุดมไปด้วยแร่ธาตุหลากชนิด กรดอะมิโน และส่วนประกอบที่ให้ความชุ่มชื้น รวมถึง ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) และวิตามิน C-AG เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวกระจ่างใสมีชีวิตชีวา

 

ปฏิบัติการ 2 ระดับ เพื่อผิวกระจ่างใสมีชีวิตชีวา

             ด้วยวิธีการดูแล 2 ระดับ เอสเค-ทู เม็น ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม (SK-II MEN Brightening Serum) ช่วยดูแลทั้งโทนสีที่สม่ำเสมอและเนื้อผิวที่เรียบเนียน เพื่อฟื้นบำรุงผิวที่หยาบกร้าน และช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ส่วนผสมใหม่ล่าสุดได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยลดต้นเหตุการเกิดผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส พร้อมกักความชุ่มชื้นไว้ในผิว เพื่อผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสในแบบของผู้ชาย 

ผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้จริง

เอสเค-ทู เม็น ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม (SK-II MEN Brightening Serum) มอบผิวดูกระจ่างใส พิสูจน์ได้ใน 4 สัปดาห์

           ผลการทดสอบทางคลินิกในผู้บริโภคชายชาวเกาหลี จำนวน 150คน

  • 77% ของผู้ใช้ ยอมรับว่า เอสเค-ทู เม็น ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม(SK-II MEN Brightening Serum) ช่วยห้โทนผิวดูสม่ำเสมอสว่างขึ้นจริง หลังการใช้ 28 วัน
  • 72% ของผู้ใช้ ยอมรับว่า เอสเค-ทู เม็น ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม(SK-II MEN Brightening Serum) ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นจริง หลังการใช้ 28 วัน

 

 ** SK-II MEN Brightening Serum  (ขนาด 30 กรัม)  ราคา 4,290 บาท **

  • เอสเค-ทู แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ เอสเค-ทู เม็น ยูวี โพรเทค มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (SK-II MEN UV Protect Moisturizer) ที่เป็นมากกว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์ ไม่เพียงแต่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว แต่ยังดูแลปกป้องผิวรอบด้าน พร้อมมอบประสบการณ์มหัศจรรย์บนวิถีสู่ผิวกระจ่างใสในแบบผู้ชาย มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรพิเศษตัวล่าสุด จากเอสเค-ทู เม็น ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสียูวี อันเป็นสาเหตุหลักของจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ

 

                               คืนความกระจ่างใสให้ผิวด้วย ไวแบรนท์ โพรเท็คท์ คอมเพล็กซ์™ (Vibrant Protect Complex)

                 เอสเค-ทู เม็น ยูวี โพรเทค มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (SK-II MEN UV Protect Moisturizer) ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยการรังสรรค์ ไวแบรนท์ โพรเท็คท์ คอมเพล็กซ์ (Vibrant Protect Complex) ซึ่งผสานส่วนผสมหลักตัวใหม่  คาร์โนไซน์ (Carnosine) เข้ากับประสิทธิภาพแห่งพิเทร่า™ และ ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) ปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี มอบความกระจ่างใสในแบบผู้ชาย พร้อมบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียนและปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และยังให้ผิวดูชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำยาวนานถึง 12 ชั่วโมง โดยไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ

                            ยุทธวิถีรับมือกับรังสียูวี

                 คุณสุภาพบุรุษหลายท่าน คงมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องจุดด่างดำและความหมองคล้ำ เอสเค-ทู เผย เอสเค-ทู เม็น ยูวี โพรเทค มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (SK-II MEN UV Protect Moisturizer)   มอยส์เจอร์ไรเซอร์ใหม่ล่าสุดสำหรับคุณผู้ชาย อุดมไปด้วย คาร์โนไซน์ (Carnosine)  

 

 SK-II Facial Treatment Essence, The Best Original Essence

เอสเค-ทูท้าพิสูจน์มหัศจรรย์คุณค่าบริสุทธิ์แห่งพิเทร่า

ต้นตำรับเอ็สเซ็นส์ทรงอานุภาพอันน่ามหัศจรรย์

 

                            พิเทร่า™  – “ความลับแห่งมหัศจรรย์” เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของเอสเค-ทู  ก่อกำเนิดจากการรังสรรค์อย่างประณีตศิลป์ ผ่านกระบวนการหมักบ่มยีสต์สายพันธุ์พิเศษของเอสเค-ทู ที่ได้รับการค้นพบเมื่อกว่า 35 ก่อน เมื่อนักวิจัยของเอสเค-ทูได้เห็นมือที่นุ่มและดูอ่อนเยาว์คนงานชราที่กำลังทำการนวดข้าว โคจิ เพื่อนำไปหมักบ่ม สาเก จึงเป็นแรงบันดาลใจที่นำไปสู่การค้นพบพิเทร่า™ ส่วนประกอบหลักอันมหัศจรรย์ของเอสเค-ทู

                     จากยีสต์กว่า 350 สายพันธุ์ เอสเค-ทูคัดสรรยีสต์พิเศษเพียงสายพันธุ์เดียวนำไปเพาะพันธุ์อย่างพิถีพิถัน ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมอย่างดีเยี่ยม  และเติมสารละลายเพื่อเสริมการเจริญเติบโตให้สมบูรณ์  และนำไปเพาะต่อในแท็งค์หมักบ่มที่เต็มไปด้วยสารอาหารจำนวนมาก ขณะที่ยีสต์ดูดซึมสารอาหารและเพิ่มจำนวนนั้น  ยีสต์ก็จะกระจายองค์ประกอบอันทรงคุณค่า ซึ่งเอื้อผลประโยชน์ต่อความงามแห่งผิว  นั่นก็คือ ของเหลวที่เกิดขึ้นโดยกระบวนการหมักบ่มตามธรรมชาติ ที่ประกอบไปด้วยสมดุลอันประณีตของวิตามิน กรดอะมิโน แร่ธาตุและกรดอินทรีย์  หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการหมักแล้ว ของเหลวที่เกิดขึ้นโดยกระบวนการหมักตามธรรมชาติดังกล่าวก็จะถูกกรองอย่างประณีตเพื่อให้ได้ของเหลวเข้มข้นแห่ง พิเทร่า™ อันเป็นส่วนประกอบที่กลายมาเป็นหัวใจสำคัญและเอกสิทธิ์เฉพาะของเอสเค-ทู

 

                        ไขความลับสู่ความมหัศจรรย์ของ Facial Treatment Essence คุณค่าแท้อันทรงประสิทธิภาพ

ภายหลังกระบวนการหมักบ่มยีสต์อันเป็นสารอาหารต้นกำเนิดอันทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน ในท้ายที่สุด พิเทร่า™ ได้รับการบรรจุลงขวด โดยมีการปรับสูตรครั้งสุดท้ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ก่อเกิดเป็น ‘Facial Treatment Essence’ ของเอสเค-ทูซึ่งเป็นเอ็สเซ็นส์เพียงชนิดเดียวที่มี พิเทร่า™ เข้มข้นสูงสุดกว่า 90% Facial Treatment Essence    นำเสนอส่วนผสมของ พิเทร่า™    ที่บริสุทธิ์และเข้มข้นที่สุด   โดยในสูตรนั้นประกอบด้วย พิเทร่า™ กว่า 90 %  เป็นส่วนผสมหลักที่มาจากธรรมชาติ  ทั้งยังปราศจากน้ำหอม จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เปรียบเสมือนผู้ช่วยของผู้หญิงเพื่อมอบผิวที่ดูกระจ่างใสทั้ง 5 มิติ ดุจกำเนิดใหม่

สูตรของ ‘Facial Treatment Essence’ นั้น คงความเป็นอมตะ ไม่เคยเปลี่ยนแปลงมาเป็นเวลากว่า 35 ปี เนื่องจากสมดุลของ พิเทร่าTM แต่ละหยด…และความลับที่น่าอัศจรรย์ของ พิเทร่าTM  ยังคงซ่อนเร้นอยู่และไม่สิ้นสุดและยังเปิดเผยไม่หมดแม้จะผ่านมากว่าสามทศวรรษ

 

 

                พิสูจน์ความมหัศจรรย์ของพลังแห่ง Facial Treatment Essence ที่สุดแห่งเอ็สเซ็นส์อันทรงพลังให้ประจักษ์สู่สายตา

ความลับของเอสเค-ทูที่ทำให้มั่นใจได้ว่า พิเทร่าTM    ที่มีความเข้มข้นสูงสุด 90% ใน Facial Treatment Essence นั้นมีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิว ก็คือพลังอันทรงอานุภาพในการรับมือกับสาร  Anti-oxidant และเพื่อทดสอบว่าเอ็สเซ็นส์จากเอสเค-ทู นี้มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากสาร Anti-oxidant และมลภาวะอย่างแท้จริงและเหนือระดับ เอสเค-ทูจึงได้ทดสอบประสิทธิภาพของ Facial Treatment Essence ด้วย SK-II Miracle’s Demo Series ที่เผยให้เห็นประสิทธิภาพเหนือคำบรรยายของ Facial Treatment Essence ซึ่งเปี่ยมด้วยคุณค่าพิเทร่าTM เข้มข้น และครองใจผู้หญิงทั่วโลก

               การทดสอบประสิทธิภาพสูงสุด ด้วย SK-II Miracle’s Demo Series

                      เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ย่อมมีแนวโน้มที่เราจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่สามารถมอบสารอาหารบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ และมีประสิทธิภาพที่สุด จึงเป็นที่มาของการลงทุนเพื่อผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศที่มีคุณสมบัติดังกล่าว แต่ผลิตภัณฑ์ที่เลือกนั้นจะมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริงหรือไม่ เอสเค-ทูของเชิญคุณมาพิสูจน์ด้วยพลังคุณค่าแห่งพิเทร่าใน Facial Treatment Essence

                    โดยทีมนักวิทยาศาสตร์ของเอสเค-ทูได้เลือก ‘กล้วย’ ซึ่งเป็นผลไม้ที่ช่วยชาร์จพลังงานให้ร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม มาเป็นตัวช่วยสำคัญในการทดสอบผลกระทบที่เกิดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นเปรียบเทียบกับผิว หากคุณสงสัยว่าผิวของคุณได้รับการปกป้องจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นที่ก่อให้เกิดความตึงเครียดของผิวที่เผชิญกับรังสียูวีในระหว่างวันดีพอหรือไม่  การทดสอบที่ใช้เพียงแค่วัตถุดิบง่ายๆอย่างกล้วยนี้ จะทำให้คุณเห็นว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกนั้นสามารถปกป้องผิวเพื่อต้านความเสียหายที่เกิดขึ้นได้ดีแค่ไหน

 

ตัวอย่างการทดสอบจากกล้วย

               ผลไม้อย่างแอปเปิ้ลและกล้วยนั้นจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที เมื่อถูกปล่อยให้สัมผัสกับอากาศภายนอก ซึ่งเกิดจากกระบวนการทางธรรมชาติที่เรียกว่า ปฏิกิริยาออกซิเดชั่น นั่นเอง ด้วยปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดความตึงเครียดจากปฏิกิริยาอ็อกซิเดชั่นในผิวจากรังสียูวี จะทำให้เกิดการก่อตัวของอนุมูลอิสระ ที่นำไปสู่ความอ่อนล้า หมองคล้ำ เป็นสัญญาณของผิวที่เริ่มร่วงโรย

             การทดลองโดยใช้กล้วยเป็นส่วนประกอบหลักนี้จึงถูกออกแบบขึ้นเพื่อทดสอบประสิทธิภาพของพลังจากพิเทร่าเข้มข้นในการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระของ Facial Treatment Essence

 

 

 

 

ความมหัศจรรย์แห่งคุณค่าพิเทร่าที่คุณก็พิสูจน์ได้ด้วยตัวเอง

  • กล้วยสด x 1 – ฝานเป็นชิ้นเท่าๆกัน
  • จานแก้ว x 3
  • แหนบคีบ x 1
  • เครื่องจับเวลา x 1
  • Facial Treatment Essence จากเอสเค-ทู x 10 มล.
  • เอ็สเซ็นส์หรือซีรั่มสูตรน้ำจากแบรนด์อื่น  x 10 มล.
  • น้ำเปล่า (อุณหภูมิห้อง ) x 10 มล

ตอกย้ำความเป็นหนึ่งเดียวของเอกสิทธิ์แห่งพิเทร่าTM

              จากตัวอย่างการทดสอบประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระของ Facial Treatment Essence ซึ่งมีคุณค่าพิเทร่าเข้มข้น 90% ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า Facial Treatment Essence ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในรูปแบบเอ็สเซ็นส์ขวดแรกนั้น ครบถ้วนด้วยคุณสมบัติที่จะคงความมหัศจรรย์แห่งผิวสวยกระจ่างใส ที่ช่วยดูแลผิวครบถ้วนทั้ง 5 มิติ อันได้แก่ ริ้วรอยดูลดเลือน, บำรุงผิวให้ดูเรียบเนียน, จุดด่างดำดูลดเลือน, เพิ่มความเปล่งประกาย และ พลังแห่งความกระชับ เพื่อความใสกระจ่างทั่วใบหน้า

             ด้วยคุณค่าแห่งมหัศจรรย์การบำรุงเพื่อผิวความกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่ ทำให้จนถึงปัจจุบัน Facial Treatment Essence ของเอสเค-ทู ได้รับความไว้วางใจและชนะการประกวดผลิตภัณฑ์ความงามมาแล้วกว่า 104 รางวัลทั่วโลก และได้รับรางวัลระดับนานาชาติมากมาย ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความยิ่งใหญ่ของการค้นพบส่วนผสมชั้นเลิศอย่าง พิเทร่าTM   ที่อัดแน่นอยู่ในขวดแก้วของเอสเค-ทู เท่านั้น ซึ่งสูตรลับแห่งความงามของ Facial Treatment Essence ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิม และเปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุดไว้ได้ไม่เสื่อมคลายนี้เอง ทำให้ต้นตำรับแห่งความงามของเอสเค-ทูขวดนี้เป็นที่หนึ่งที่ครองใจผู้หญิงทั่วโลกไม่เปลี่ยนแปลง

  • เอสเค-ทู เผยเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ อาย (Facial Treatment Essence – Eye)                                                                                          

  

                   เอสเค-ทูเผยมิติใหม่: ปลุกผิวรอบดวงตาที่อิดโรย อ่อนล้า ให้ดูกระจ่างใสด้วยเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ อายคืนความกระจ่างใสรอบดวงตา ด้วยพลังแห่ง พิเทร่า™

ฟื้นฟูรอยคล้ำใต้ตา และ ริ้วรอยแห่งวัย เพื่อผิวกระจ่างใสรอบดวงตา

 

                 ด้วยการผสานประสิทธิภาพแห่งพิเทร่า™ อันเป็นเอกลักษณ์ของ  เอสเค-ทู เข้ากับนวัตกรรมล่าสุด Eye Albus Complex เพื่อช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ ช่วยลดรอยคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตา* โดยเฉพาะเมื่อใช้ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ อาย (Facial Treatment Essence – Eye)  คู่กับการนวดปรนนิบัติผิวแบบเฉพาะของเอสเค-ทู จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวรอบดวงตาได้ดียิ่งขึ้น

 

                พิเทร่า™ เอกลักษณ์อันทรงคุณค่าของเอสเค-ทู ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า มีประสิทธิภาพของ anti-oxidant ที่จะช่วยปกป้องดูแลผิวอ่อนโยนรอบดวงตา  ในการประชุมวิชาการของ The Society of Free Radical Research ณ ประเทศญี่ปุ่น เอสเค-ทูยังได้เผยพลังแห่งพิเทร่า™ เพิ่มเติมอีก ว่าช่วยกระตุ้นการทำงานของ Aryl Hydrocarbon Receptor (AhR) หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “Master Switch” ด้วยการช่วยกระตุ้น AhR ในผิว ที่จะช่วยรับมือกับปัจจัยรบกวนทั้งภายในและสิ่งแวดล้อมภายนอก

 

** SK-II Facial Treatment Essence – Eye (ขนาด   15 กรัม)  ราคา   2,900   บาท **

 

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites