Categorized | ERK-ERK, MOTIVATION, PSYCHOLOGY

TEAM BUILDING

นานทีจะได้อยู่บริษัทระดับมหาชนกับเขาซักที นี่เป็นที่ ๆ 5 ที่ได้ทำงานมา ตั้งแต่ทำงานสายที่เรียนมาจนกระโดดไปสายที่ไม่ได้เรียน และไม่คิดว่าจะได้ทำ ระบบเขา ระเบียบเขาเราก็ใช้เวลาปรับตัวนานเหมือนกัน มีกฎก็แหกบ้างเบาเบา .. ทุกที่ก็คงมีข้อดีเสียอย่างที่รู้กัน อยู่ที่คนเลือกมอง อยู่ในที่ ๆ มีคนเห็นคุณค่าเรา ดีสุด เจ๋งสุด จำไว้เพื่อนพ้อง เพราะบางครั้ง ทำดีไปก็ไม่ใช่ทุกคนจะเห็นนะคะ 🙂

" เมื่ออยู่ที่ไหน เราต้องรักที่นั้น เราต้องปล่อยใจให้รัก เราต้องมองสังคมที่เราอยู่เป็นพวกเดียวกับเรา เกิดอะไรขึ้นเราต้องช่วยเหลือกัน สังคมนั้นจึงจะเจริญ "

Brookside valley resort โอ่อ่า ใหญ่โต ยักษ์สิบตน วิ่งเล่นกันสบาย เสียดายมันใหญ่โตไป ไม่มีรถให้นั่งไปตึกนั่น ตึกนี้ ซึ่งมันก็โคตรจะไกลกันเหลือเกิน เหมาะกับคนที่ต้องการปลีกวิเวก ออกจากสังคมส่วนใหญ่ รับรองไม่มีใคร(อยาก)ตามไปเจอ มันกว้างมากจริงๆ

วิวสวยมากมาย ไปกัน เกือบ 300 คน 🙂

ขอบคุณโค้ช สิริลักษณ์ ตันสิริ มากที่มาพูดสร้างแรงบันดาลใจให้energyเราพุ่งขึ้นล้นเหลือจริง ๆ

ถ้าไม่มีหัวหน้าที่เรา สบายใจที่จะอยู่ เราก็คงไม่ได้มีชีวิตที่มีความสุข สนุก สมหวังในทุกด้านอย่างทุกวันนี้ เจ้านายที่ว่าแล้วจบ เอาอะไรบอก ไม่จู้จี้ ขี้บ่น ไม่เอาของเก่ามาด่าทับของใหม่ ปล่อยให้เราใช้สมองคิดเอง ไม่กดดัน เอาเปรียบเรา มีอะไรบอกถ้าไม่ชอบ เราผิดก็สั่งสอนเรา ทำให้เราเหลือแต่ความทรงจำกับปัจจุบันที่ดี 

มีทีมที่ดี มีความสามารถตรงไหน ใครเด่น ใครด้อย ก็ช่วยพัฒนา ช่วยผลักดันกัน อย่างน้อยในความทรงจำที่นี่ มันคือ ความหมายที่ล้ำค่าในชีวิตการทำงานของเรา ไม่ใช่ทุกคนที่จะเจอที่ๆใช่ตั้งแต่วินาทีแรก แต่ถ้าไม่ท้อถอย ซักวันมันก็ต้องเจอ

อยากให้ถึงงานบริษัทปีหน้าอีกจัง 🙂 

2 Responses to “TEAM BUILDING”

  1. Adia says:

    Haha you make me **YAWNNNnnnn XD
    cute mak mak ka.

  2. erk-erk says:

    5555555 you toooooooooooooooooO Lucky Adia

Trackbacks/Pingbacks


Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

advert

Google

erk-erk.com





BEAUTY MENU

มาคุยกับเอิ๊กได้ที่นี่ทุกวัน ถ้าว่างรีบตอบทุกคำถามค่ะ

INSTAGRAM @wwwerkerkcom

[instagram-feed]

ติดตามบล็อค erk-erk.com อย่างใกล้ชิด

เพียงกรอก Email ตรงนี้เลย

LINE @erk-erk

เพิ่มเพื่อน

Related Sites